Top 3 kem chống nắng Đức giá rẻ đem lại hiệu quả chống nắng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng sản phẩm kem chống nắng có xuất xứ từ nước Đức, có công dụng chống nắng vượt trội so với các thương hiệu kem chống nắng khác trên thị trường.

Kem chống nắng luôn là một trong những dòng sản phẩm rất cần thiết cho các nàng vào những ngày hè nắng nóng như hiện nay, ngoài những thương hiệu kem chống nắng Hàn Quốc, Nhật Bản, trên thị trường còn có một thương hiệu kem chống nắng có xuất xứ từ Đức cho công dụng chống nắng và bảo vệ làn da vượt trôi từ sâu bên trong và được chị em phụ nữ tin chọn là một trong những dòng sản phẩm kem chống nắng hành đầu hiện nay.

1 . Kem chống nắng Đức Sundance SPF50 200ml

Giá tham khảo: 210.000 vnđ

Kem chống nắng Đức Sundance SPF50 200ml luôn chiếm đượccamr tình của chị em nhờ khả năng chống nắng vượt trội
Kem chống nắng Đức Sundance SPF50 200ml luôn chiếm đượccamr tình của chị em nhờ khả năng chống nắng vượt trội

Kem chống nắng Đức Sundance SPF50 200ml dạng sữa, là sản phẩm nổi tiếng của hãng SUNDANCE thuộc hệ thống phân phối của nước Đức. Sản phẩm được tin dùng lâu nay tại thị trường Đức và Châu Âu

Ngoài ra, thành phần gồm các dưỡng chất duy trì, cần bằng và ổn định độ ẩm cho da, kết hợp cùng chiết xuất trà xanh và vitamin E tạo thành một màng bảo vệ giúp da không chị cháy nắng, rám nắng.Với chức năng bảo vệ da khỏi áng sáng mặt trời và các tác động xấu từ môi trường, kem chống nắng Sundance Sonnenmilch SPF50 ngăn ngừa tác động từ ánh sáng mặt trời, đây chính là một trong những nguyên nhân gây ra các vùng da thâm nám, cháy nắng, lão hóa sớm và tạo ra nếp nhăn

Sản phẩm giúp bạn yên tâm cho những chuyến du lịch xa hay đơn giản là khi đi lại nữa cái nắng như thiêu đốt ở mùa hè nước ta.

2. Kem chống nắng Đức Nivea Sun Pure

Giá tham khảo: 360.000 vnđ

Kem chống nắng Đức Nivea Sun Pure chất kem mềm mịn, giúp bảo vệ và chăm sóc làn da hiệu quả dưới cái nắng của mùa hè
Kem chống nắng Đức Nivea Sun Pure chất kem mềm mịn, giúp bảo vệ và chăm sóc làn da hiệu quả dưới cái nắng của mùa hè

Kem chống nắng Đức Nivea Sun Pure có chứa thành phần chất dưỡng da, ngăn chặn sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời, bao gồm các tia UVA, UVB tạo khả năng bảo vệ da khỏi dị ứng. Khả năng tương thích ngay cả đối với da nhạy cảm. Công thức kết hợp chất lượng cao UV-bộ lọc với lô hội, để bảo vệ UVA / UVB cao. Có khả năng chịu được nước giúp bạn có kỳ nghỉ hè tuyệt vời, thành phần lô hội tăng cường khả năng dưỡng da. Bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức ánh nắng mặt trời mà không phải lo lắng điều gì. Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn có độ PH trung tính, đã được kiểm nghiệm da liễu. Tương thích với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, chính vì thế các nàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm kem chống nắng này rồi nhé.

3. Kem chống nắng Đức Sebamed 75ml

Giá tham khảo: 165.000 vnđ

Kem chống nắng Đức Sebamed sản phẩm dàng cho da mặt, giúp chống nắng và tăng cường độ ẩm cho da hiệu quả
Kem chống nắng Đức Sebamed sản phẩm dàng cho da mặt, giúp chống nắng và tăng cường độ ẩm cho da hiệu qủa

Kem chống nắng Đức Sebamed là sự kết hợp độc đáo giữa các hợp chất chống nắng vật lý và hóa học hỗ trợ lọc tối đa các tia UVA/UVB gây hại cho làn da. Ngoài ra, thành phần của loại kem chống nắng giá rẻ này còn bổ sung thêm các chất Vitamin E và provitamin B5 không chỉ giúp da tăng độ ẩm, Vitamin B5 còn giúp da mềm mại và tăng độ đàn hồi, cải thiện làn da khô, thô ráp và bong vảy, giúp bảo vệ da, chống lại sự lão hóa trên da.

Cùng với đó là công thức giữ ẩm bằng công nghệ thủy phân Fructozo giúp bảo vệ và duy trì độ đàn hồi của làn da hiệu quả trong suốt nhiều giờ liền, chất kem cũng thấm nhanh vào da, không gây bết dính hay để lại vệt trắng trên da, nó không chứa dầu, không chứa hương liệu, không chứa còn và chất tạo màu, thích hợp cho làn da nhờn và mụn. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn sử dụng được cho cả trẻ em, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng rồi phải không nào.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!