Top 3 kem dưỡng da Vichy đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Vichy là dòng sản phẩm được săn đón bậc nhất Việt Nam. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về kem dưỡng da thương hiệu danh tiếng Pháp trong bài viết ngay sau đây.

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng xuất xứ từ Pháp. Không chỉ mang đến thị trường những sản phẩm đa dạng chủng loại, thiết kế nổi bật, Vichy còn được đánh giá rất tốt về hiệu quả chăm sóc da với nhiều công dụng vượt trội. Kem dưỡng da Vichy là dòng sản phẩm được săn đón bậc nhất Việt Nam. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về kem dưỡng da thương hiệu danh tiếng Pháp trong bài viết ngay sau đây.

Đôi nét về kem dưỡng da Vichy

  • Vichy là thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi trên thị trường có thâm niên phát triển lâu đời. Với hơn 80 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay, thương hiệu này đã phủ sóng rộng khắp trên toàn thế giới, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tín đồ làm đẹp.
  • Sản phẩm của thương hiệu này luôn được tin tưởng sử dụng nhờ thành phần an toàn và hiệu quả chăm sóc da tối ưu. Phản hồi của khách hàng về dòng Kem dưỡng da Vichy hiện nay là rất tốt. 
  • Ưu điểm nổi trội của sản phẩm đó là sử dụng thành phần nước khoáng đặc biệt rất tốt cho da. Nguồn nước khoáng này chứa hơn 15 khoáng chất tự nhiên giúp mang đến làn da tươi trẻ, khỏe mạnh. Cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng. 

Kem dưỡng da Vichy có những loại nào?

Nếu nàng quan tâm và yêu thích Kem dưỡng da Vichy thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm tiêu biểu ngay sau đây.

1. Kem dưỡng da Vichy Ideal White 

    • Đây là sản phẩm làm trắng da nổi bật của thương hiệu Vichy, giúp mang đến làn da hồng hào, đẹp không tì vết cho các nàng.
    • Kem dưỡng da này có thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng và thu hút với tone trắng làm chủ đạo.
  • Kem dưỡng da Vichy Ideal White 
    Kem dưỡng trắng da Vichy Ideal White giảm thâm nám dạng nhũ tương
    • Kết cấu kem dưỡng dạng lỏng, mỏng và mịn nhờ thế thấm sâu nhanh chóng và da. Người dùng sẽ không có cảm giác bết dính khó chịu, không sợ kem gây bí da làm nổi mụn.
    • Sản phẩm này có hương thơm nhẹ nhàng và thoang thoảng.
    • Công dụng của kem dưỡng da này khá đa dạng, vừa giúp ngăn ngừa và điều trị các vùng da nám, xuất hiện đốm nâu, giúp da đều màu và trắng sáng hơn mỗi ngày, sản phẩm còn mang đến làn da mịn màng, căng mướt, giúp cấp ẩm kịp thời để da không có hiện tượng bong tróc, khô.
    • Giá bán của kem dưỡng da Vichy Ideal White hiện vào khoảng 910 nghìn đồng.

2. Kem dưỡng da Vichy Aqualia Thermal

    • Đây là sản phẩm dưỡng da ban đêm, mặt nạ ngủ được ưa chuộng bật nhất hiện nay.
  • Kem dưỡng da Vichy Aqualia Thermal
    Kem dưỡng da Vichy Aqualia Thermal
    • Kem dưỡng da Vichy Aqualia Thermal chứa thành phần bao gồm Hyaluronic axit. Đây là thành phần cấp ẩm tối ưu với khả năng ngậm nước rất khủng, giúp biến hóa làn da trở nên căng mịn, mọng nước. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Glycerin thấm sâu vào từng lỗ chân lông, cấp ẩm giúp làn da thêm khỏe mạnh và Aquabioryl™ tạo nên lớp màng ẩm cho da. 
    • Nàng nào sở hữu làn da khô, vào mùa đông thường có hiện tượng bong tróc thì nên tham khảo lựa chọn dòng sản phẩm này để cấp ẩm kịp thời và cải thiện tình trạng da, trả lại vẻ mềm mịn, căng bóng cho da. 
    • Giá bán của sản phẩm này trên thị trường hiện vào khoảng 480 nghìn đồng đối với loại 30ml và 745 nghìn đồng cho 50 ml.

3. Kem dưỡng da Vichy Liftactiv Supreme

    • Nàng sau 25 tuổi sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da. Đến tuổi 30 thì dấu hiệu này sẽ trở nên rõ rệt và khó khăn trong vấn đề chữa trị. Do đó, sử dụng kem chống lão hóa là phương án tối ưu, cần thiết để da luôn khỏe mạnh và căng bóng như tuổi đôi mươi.
  • Kem dưỡng da Vichy Liftactiv Supreme
    Kem dưỡng da Vichy Liftactiv Supreme
    • Kem dưỡng da Vichy Liftactiv Supreme là sản phẩm phù hợp để giúp nàng sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng, níu kéo tuổi thanh xuân hiệu quả. Sản phẩm này có công dụng làm chậm quá trình và ngăn ngừa lão hóa da. 
    • Các thành phần có trong kem dưỡng sẽ giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo, biến hóa làn da trở nên mềm, mịn, xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, các đốm nâu, vết nám.
    • Giá bán của kem dưỡng da này hiện tại vào khoảng 1.280.000 nghìn đồng.

Các bạn có thể dễ dàng sở hữu kem dưỡng da Vichy bằng cách ghé mua tại các showroom hay siêu thị, cửa hàng phân phối trên toàn quốc. Với sự đa dạng trong chủng loại, tùy vào nhu cầu mà các nàng có thể chọn mua dòng kem dưỡng phù hợp để chăm sóc da tốt nhất. Hy vọng bài viết hữu ích cho các bạn quan tâm đến thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Pháp này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!