Top 3 loa kéo Bose được nhiều người dùng Việt ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo Bose 408B với thiết kế tinh tế - vỏ được làm bằng gỗ okal dày, cấu trúc bên trong gồm 3 đơn vị loa, công suất lên đến 150W, loa có kèm mic karaoke…

Các sản phẩm âm thanh mang thương hiệu Bose hiện đã có mặt trên khắp thế giới và là thương hiệu được người tiêu dùng tin dùng nhất trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm âm thanh. Khởi đầu từ con số không đến thương hiệu hàng đầu thế giới, đến nay, công ty vẫn giữ được nguyên tắc với lượng khách hàng ngày càng tăng không ngừng. Qua hơn 50 năm hoạt động, các sản phẩm của Bose chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng đặc biệt là dòng loa kéo di động

Dưới đây sẽ đề cập đến một số dòng loa kéo chất lượng đến từ thương hiệu này

1. Loa kéo Bose 408B, loa karaoke 3 đường tiếng, bass 4 tấc

Loa kéo Bose 408B với thiết kế tinh tế – vỏ được làm bằng gỗ okal dày, cấu trúc bên trong gồm 3 đơn vị loa, công suất lên đến 150W, loa có kèm mic karaoke…

Loa kéo Bose 408B, loa karaoke 3 đường tiếng, bass 4 tấc

Loa kéo Bose 408B, mẫu loa karaoke di động thế hệ mới vừa được tung ra thị trường trong đầu tháng 07/2020, là dòng loa có 3 đường tiếng thiết kế rất linh động với đầy đủ tay kéo và bánh xe. Vỏ ngoài của loa bằng gỗ okal, mặt lưới bằng hợp kim đảm bảo bền, chắc và cho âm thanh nghe trầm ấm và hay nhất. Loa sử dụng bass 4 tấc + 1 middle + treble cho công suất vô cùng mạnh mẽ, bộ điều chỉnh âm của loa được đặt ở mặt trên của với kiểu dáng nhìn rất bắt mắt , loa có kèm theo đủ phụ kiện và 2 micro để bạn có thể hát karaoke hoặc phát biểu trong các cuộc họp.

Giá của chiếc loa kéo này cũng không đắt, chỉ có 5.500.000đ.

2. Loa kéo Bose 18F, loa karaoke di động cao cấp, bass 5 tấc

Loa kéo Bose 18F có công suất mạnh mẽ, rất được mọi người yêu thích, đặc biệt là các gia đình vì có âm thanh rất hay để hát karaoke cũng như chơi nhạc, loa sử dụng bộ điều khiển có nhiều chức năng để chỉnh nhạc và micro, loa được tặng kèm theo 2 micro cao cấp cũng rất nhạy, thu tiếng rất tốt rất thích hợp với nhu cầu hát karaoke giải trí.

Loa kéo Bose 18F, loa karaoke di động cao cấp, bass 5 tấc

Loa kéo Bose NT 18F với thiết kế 3 đường tiếng công suất lớn với bass 5 tấc, 1 loa trung và 1 loa treble cho công suất tối đa lên tới 700W. Không những thế loa được phủ lớp lưới màu vàng đồng bền, đẹp với những họa tiết bắt mắt, càng làm tăng sự sang trọng của loa.

Đặc biệt với dòng sản phẩm loa có bass 5 tấc thì loa BOSE NT 18F có giá phải chăng hơn hẳn so với các dòng  cùng loại còn lại rất nhiều. Chỉ chưa đến 7 triệu là bạn có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm này.

3. Loa kéo DK-9818 Pro, loa di động bass 5 tấc, max 800W

Loa kéo di động Bose DK-9818 PRO được tạo ra với mong muốn như một dàn âm thanh chất lượng hiện đại nhưng kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn với chất lượng âm mic cùng mức công suất lớn mang lại cho bạn một tần số âm thanh tuyệt vời. Loa kéo DK-9818 PRO được thiết kế tinh tế với chất liệu gỗ cao cấp được phủ lên một lớp sơn đen tránh trầy xước và tĩnh điện giúp tăng tính thẩm mỹ. Màng loa được làm bằng chất liệu hợp kim cứng cáp có độ bền cao, có khả năng bảo vệ hệ thống vi mạch giảm tối đa sự va đập trong khi di chuyển làm tổn hại đến chất lượng âm thanh.

Loa kéo DK-9818 Pro, loa di động bass 5 tấc, max 800W

Loa kéo di động DK-9818 PRO có loa bass có đường kính 50cm giúp truyền âm thanh sôi động với mức công suất lên đến 900W – đặc trưng chuyên dụng cho không gian rộng để tổ chức các sự kiện hay làm loa karaoke ngoài trời. Để có được chất âm hoàn hảo như vậy là nhờ có sự kết hợp hoàn hảo của treble và bass, loa bass dập mạnh cùng treble trong thanh thể hiện đúng chất của từng tông nhạc một cách rõ ràng.

Loa kéo Bose đã quá quen thuộc và có một chỗ đứng nhất định trong lòng mọi người, mỗi dòng loa lại có những đặc điểm riêng, nhưng chúng đều vô cũng chất lượng

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!