Top 3 loại kem chống nắng dưỡng da giá rẻ nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng dưỡng da là một vật dụng không thể thiếu trong túi xách của chị em mỗi khi đi ra ngoài vào mùa hè nắng nóng, vậy sao chị em không lựa chọn cho mình một trong ba sản phẩm sau đây.

Khi tiết trời mùa hè nắng nóng sắp đến, chị em nào cũng cần cho mình tuýp kem chống nắng dưỡng da để tránh đi những tia nắng chiếu thẳng vào làn da mình, những không phải chị em nào cũng sỡ hữu được một tuýp kem chống nắng dưỡng da giá rẻ nhưng chất lượng, chính vì thế sau đây websosanh xin giới thiệu cho chị em bộ ba sản phẩm kem chống nắng dưỡng da giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay.

1. Kem chống nắng dưỡng da Power Defence Suncreen SPF50

Giá tham khảo: 149.000 vnđ

kem chống nắng dưỡng ra giá rẻ

Kem chống nắng dưỡng da Power Defence Suncreen SPF50 đem đến cho chị em những thành phần từ thiên nhiên giúp làn da thêm trắng sáng

Kem chống nắng dưỡng da Power Defence Suncreen SPF50 được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên gồm có chùm ngây, hoa dâm bụt, rau má, lô hội và tinh dầu hạt echium giúp làn da của chị em ngăn ngừa, bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và tránh sự sâm nhập từ vi khuẩn gây mụn từ bên ngoài, hơn thế nữa kem chống nắng dưỡng da Power Defence Suncreen còn giúp dưỡng ẩm, mịn màng, ngăn ngừa mụn và chống lão hoá da hiệu quả cho làn da chị em.

Tuýp kem chống nắng Power Defence Suncreen rất nhỏ gọn và tiện dụng, giúp chị em dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu. Cùng với đó là chất kem mịn, không gây nhờn, dính hay khô da, loại kem này phù hợp với mọi loại màu da chính vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2. Kem nền chống nắng dưỡng da Biore UV Aqua

Giá tham khảo: 179.000 vnđ

Kem chống nắng dưỡng da giá rẻ

Kem nền chống nắng dưỡng da Biore UV Aqua đem đến sự thoải mái nhất cho làn da của chị em

Kem nền chống nắng dưỡng da Biore UV Aqua với khả năng chống nắng vượt trội, giúp bảo vệ làn da của chị em tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài như là tia nắng UV từ mặt trời, hơn thế nữa loại kem chống nắng này còn giúp chị em hạn chế tàn nhang, nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá da với thành phần sữa mật ong chúa và cam bưởi chắc chắn sẽ đem đến sự mịn màng, dưỡng ẩm da tuyệt đối cho chị em. Tuýp kem này có mùi hương trái cây thơm mát, không gây kích ứng đem đến những tác dụng tốt nhất cho sức khoẻ của chị em. Không những thế kem nền chống nắng dưỡng da Biore UV Aqua còn giúp chị em che đi những khuyết điểm trên cơ thể bằng một lớp nền mềm mại, mịn mang.

3. Kem chống nắng dưỡng da L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence

Giá tham khảo: 190. 000 vnđ

kem chống nắng giá rẻ

Kem chống nắng dưỡng da L’Oreal giúp làn da của chị em trở lên sáng bóng

Kem chống nắng dưỡng da L’Oreal Paris UV có chỉ số PA+++ vượt trội giúp làn da của chị em chống nắng hiệu quả, ngoài ra thành phần kem còn có chứa Vitamin E và Detoxyl hỗ trợ da tránh mịn màng, cho làn da tươi trẻ dạng ngời, giảm thiểu tình trạng đen xạm, ung thư do tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời gây ra, hơn nữa loại kem này cũng có khả năng chống thấm nước giúp chị em thoải mái tham gia các hoạt động bơi lội, vận động mạnh mà không lo mồ hôi sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.

Nếu chị em là những cô gái năng động mà đang còn băng khoăn không biết nên chọn sản phẩm kem chống nắng dưỡng da giá rẻ chất lượng, thì chị em đừng ngần ngại trải nghiệm 1 trong 3 sản phẩm kem chống nắng kể trên nhé.

Hi vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng dưỡng da hiệu quả cho bản thân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!