Top 3 máy chiếu chuyên nghiệp mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn những máy chiếu chuyên nghiệp nhất mới được ra mắt trong thời gian gần đây hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu các buổi hội họp cũng như giảng dạy.

1. Máy chiếu Sony VPL – DX147

Máy chiếu Sony VPL – DX147 được trang bị tấm nền BrightEra của Sony, hỗ trợ mang đến ánh sáng cũng như những hình ảnh trình chiếu tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng của không gian phòng với độ sáng 3200 ANSI Lumens, độ phân giải 1024 x 768 pixels và độ tương phản cao lên đến 3000:1. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh, tài liệu từ máy tính, iPad hay điện thoại thông minh của mình để hiển thị trên màn chiếu nhờ chức năng wifi với module wifi hiện đại.

Top 3 máy chiếu chuyên nghiệp mới nhất 1Máy chiếu Sony VPL – DX147 ( Nguồn: Internet)

Máy chiếu được trang bị nhiều loại đầu vào tín hiệu như RGB, cổng HDMI, D-Sub HD 15-pin, S-VIDEO, RCA, M3, RCA, mini DIN 4-pin, D-sub 9-pin giúp bạn dễ dàng kết nối nhiều thiết bị như máy tính và nguồn video với máy chiếu, giúp cho người dùng làm việc và giải trí hiệu quả hơn. Với chiếc máy chiếu thế hệ mới của Sony, bạn có thể chỉnh màu thỏa thích, chỉnh màu ở một điểm trên bức ảnh với 1 trong sáu màu sắc xanh, đỏ, tím vàng, lục, lam, tím.

2. Máy chiếu Optoma GT 1080

Optoma GT 1080 có thiết kế hiện đại mang lại vẻ sang trọng và chắc chắn. Đặc biệt chiếc máy chiếu này có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Máy chiếu cho chất lượng hình ảnh hiển thị tốt với độ sáng 2800 ANSI Lumens cùng công nghệ chiếu sáng hiện đại tránh nhưng ảnh hưởng bên ngoài đến chất lượng trình chiếu.

Top 3 máy chiếu chuyên nghiệp mới nhất 2Máy chiếu Optoma GT 1080 (Nguồn: Internet)

Máy chiếu Optoma GT 1080 thể hiện tính ưu việt với độ tương phản 25.000:1 với độ phân giải 1920 x 1080 pixels giảm thiểu tối đa tình trạng bóng mờ, vỡ nét mang lại hình ảnh sắc nét nhất. Tuổi thọ máy lên đến 6500 giờ đảm bảo hiệu suất sử dụng lâu dài. Có thể nói đây là trợ thủ đắc lực cho các buổi hội thảo hay các buổi học ở trường hiện nay.

3. Máy chiếu Epson EB-430

Máy chiếu Epson EB-430 được thiết kế với mong muốn tạo ra hình ảnh với chất lượng cao ngay cả ở khoảng cách chiếu ngắn. Đây là máy chiếu sử dụng ống kính tiên tiến có độ chính xác cao cho phép người sử dụng có thể trình chiếu trên màn hình 60 inches với khoảng các tối thiểu chỉ 61cm. Với ưu điểm này, người dùng có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn vị trí đặt máy chiếu, đặc biệt phù hợp với gian phòng có diện tích nhỏ.

 

Top 3 máy chiếu chuyên nghiệp mới nhất 3Máy chiếu Epson EB-430 (Nguồn: Internet)

Ống kính focus ngắn của Epson EB-430 cho phép người thuyết trình di chuyển tự do phía trước màn hình mà không để lại hiện tượng đổ bóng, khó quan sát.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.