Review top 3 máy chiếu Panasonic tốt được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thông tin chia sẻ về thương hiệu Panasonic và một số gợi ý về top 3 máy chiếu Panasonic được tin dùng nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm máy chiếu phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

Có thể thấy, nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng phổ biến tại các lớp học, cơ sở kinh doanh hay phục vụ nhu cầu giải trí gia đình, quán cafe bóng đá. Chính vì vậy, sản phẩm này đã được nhiều nhà sản xuất sản phẩm điện tử lớn trên thế giới đưa vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt, người dùng không còn xa lạ với thương hiệu máy chiếu Panasonic đến từ Nhật Bản. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 3 máy chiếu Panasonic tốt được tin dùng nhất hiện nay.

1. Thông tin về thương hiệu máy chiếu Panasonic

Thông tin về thương hiệu máy chiếu Panasonic
Thông tin về thương hiệu máy chiếu Panasonic

Trên thực tế, Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và là một trong những công ty điện tử lớn nhất tại Nhật Bản. Tính đến nay, công ty đã có bề dày lịch sử, ra đời từ những năm 90 của thế kỷ 20. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm điện tử. Hiện nay, nói đến thương hiệu nổi tiếng thế giới này, người ta không thể không nhắc đến các dòng sản phẩm điện tử chất lượng cao, độ bền cao.

Không dừng lại ở đó, Panasonic đã nắm bắt được xu hướng và cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng. Bao gồm các thiết bị điện tử gia đình (máy giặt, tủ lạnh, tivi, …) cùng với các dòng sản phẩm máy chiếu Panasonic, máy ảnh kỹ thuật số. Đặc biệt, với triết lý kinh doanh “A Better Life, A Better World”, Panasonic luôn đổi mới để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Từ đó, mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tốt đẹp hơn.

2. Top 3 máy chiếu Panasonic tốt được tin dùng nhất

2.1. Máy chiếu Panasonic PT-LB383

Máy chiếu Panasonic PT-LB383
Máy chiếu Panasonic PT-LB383

Máy chiếu Panasonic PT – LB383 là dòng máy chiếu giá rẻ chất lượng cao của thương hiệu máy chiếu Panasonic. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Ngoài ra, máy chiếu có độ sáng 3800 Ansi Lumens mang đến chất lượng ánh sáng ổn định trong quá trình sử dụng.

Tuy không thuộc phân khúc cao cấp nhưng Panasonic PT-LB383 vẫn được trang bị những tính năng cao cấp như Daylight View Lite. Qua đó, giúp máy chiếu hiển thị hình ảnh tốt nhất trong điều kiện ánh sáng chói.

Không những vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của dòng sản phẩm này. Ngoài ra, máy chiếu Panasonic PT-LB383 còn được trang bị đèn LED có tuổi thọ lên đến 8000h và bộ chống bụi. Điều này đảm bảo rằng máy chiếu hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Giá máy chiếu Panasonic PT – LB383 khoảng: 15.000.000đ.

2.2. Máy chiếu Panasonic PT-LB423

Tiếp theo, máy chiếu Panasonic PT – LB423 là dòng sản phẩm máy chiếu được cải tiến đáng kể với hàng loạt tính năng và tiện ích mới. Bên cạnh đó, máy chiếu có độ sáng 4100 Ansi Lumens phù hợp với nhiều không gian trình chiếu khác nhau như phòng họp hay phòng hội nghị.

Hơn nữa, ở dòng PT-VB423 này, chức năng nổi bật là tiện ích trình chiếu USB và trình chiếu không dây. Nhờ kết nối USB đơn giản, bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc thiết lập và làm việc với nhiều thiết bị khác. Đặc biệt, tiện ích này đặc biệt phù hợp với những giáo viên thuyết trình trên lớp với độ ồn chỉ 28db.

Ngoài ra, máy chiếu Panasonic còn được trang bị nhiều tiện ích khác. Qua đó, giúp người dùng thao tác linh hoạt như tự động sửa lỗi và tự động tắt máy.

Giá tham khảo: 17.800.000 VNĐ.

2.3. Máy chiếu Panasonic PT-AE8000

Máy chiếu Panasonic PT-AE8000
Máy chiếu Panasonic PT-AE8000

Máy chiếu Panasonic PT – AE8000 là dòng sản phẩm cao cấp của hãng máy chiếu Panasonic. Bên cạnh đó, máy sở hữu những thông số kỹ thuật cao và được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Ngoài ra, với công nghệ hình ảnh chất lượng cao và tối ưu hóa hình ảnh, máy chiếu Panasonic PT – AE8000 cho phép trình chiếu những hình ảnh 2D, 3D sống động như thật.

Có lẽ vì vậy mà chiếc máy chiếu Panasonic này là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chiếu phim và video. Hầu hết các cử động, hành động của nhân vật đều được thể hiện một cách sống động đến từng chi tiết với tốc độ hiển thị 5x.

Không chỉ vậy, máy chiếu Panasonic PT-AE8000 có ưu điểm là trình chiếu trong không gian rộng. Do đó, bạn có thể đặt máy chiếu ở những hội trường lớn, những cuộc họp quy mô lớn, có nhiều người tham gia. Trong đó khoảng cách chiếu tối đa của máy chiếu là 6m.

Giá tham khảo: 69.000.000 VNĐ.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về thương hiệu Panasonic và một số gợi ý về top 3 máy chiếu Panasonic được tin dùng nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm máy chiếu phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!