Top 3 máy giặt Panasonic loại tốt được ưa chuộng trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là thương hiệu máy giặt nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Dưới đây là top 3 máy giặt Panasonic loại tốt năm 2023 mà khách hàng có thể tham khảo và chọn mua.

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với những dòng máy giặt cửa ngang có thiết kế hiện đại cùng các chức năng tiên tiến. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu 3 chiếc máy giặt Panasonic loại tốt năm 2023 có chất lượng vượt trội trên thị trường mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT có thiết kế màu xám trung tính, đường nét tinh tế và được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2019. Sản phẩm sở hữu nhiều chức năng tiện ích như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, cảm biến Econavi, giặt diệt khuẩn, giặt nước nóng, hệ thống ActiveFoam,…

Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT có đường nét tinh tế và nhiều chức năng tiện ích
Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-V90FX1LVT có đường nét tinh tế và nhiều chức năng tiện ích
  • Máy giặt Panasonic 9kg được trang bị các công nghệ giặt hiện đại như giặt lạnh UV Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+ và giặt ngừa dị ứng có khả năng triệt tiêu vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng hoặc các vết bẩn bám dính lâu ngày trên quần áo, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • 14 chương trình giặt đa dạng bao gồm giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 38 phút, giặt ngâm, giặt hàng ngày, giặt đồ cotton, giặt đồ hỗn hợp,… có thể giặt được nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau mà vẫn đảm bảo quần áo không bị bạc màu hay sờn rách.
  • Hệ thống ActiveFoam của máy giặt cửa ngang 9kg giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng, hạn chế được cặn bột giặt còn tồn đọng trên quần áo sau quá trình giặt. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter được tích hợp trong máy giặt giúp máy có thể vận hành mạnh mẽ, êm ái, ít rung lắc và tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng.
  • Máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT có thể giặt tối đa 9kg quần áo nên đây là thiết bị gia dụng lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc những khách hàng thường xuyên giặt nhiều quần áo.
  • Giá tham khảo từ 7 đến 13 triệu đồng.

2. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT có thiết kế màu đen sang trọng, thu hút cùng hai chức năng giặt sấy tiện ích. Với sản phẩm này, thời gian giặt giũ, sấy khô và ủi quần áo sẽ được rút ngắn đáng kể.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT sử dụng động cơ Inverter tiết kiệm điện
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT sử dụng động cơ Inverter tiết kiệm điện
  • Máy giặt tích hợp sấy Panasonic được trang bị công nghệ Inverter cho phép điều chỉnh vòng quay của động cơ phù hợp với chu kỳ hoạt động của lồng giặt, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng hàng tháng mà còn giúp máy giặt hoạt động êm ái hơn, bền bỉ hơn.
  • Công nghệ giặt bằng nước nóng Stain Master+ có thể đánh bay mọi vết bẩn, vết dầu mỡ bám dính trên quần áo với nước nóng từ 40 đến 60 độ C, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và đồng thời loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng.
  • Tính năng sấy diệt khuẩn có thể sấy khô quần áo với nhiệt độ khoảng 55 độ C, giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng và bảo vệ sức khỏe cho gia đình.
  • Chế độ giặt thông minh AI Smart Wash của máy giặt sấy 2 trong 1 có thể tự nhận biết kích thước và khối lượng quần áo trong lồng giặt, từ đó đề xuất chế độ giặt cũng như điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt phù hợp giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.
  • Với khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy 2kg, máy giặt cửa trước Panasonic là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có nhu cầu giặt quần áo cho từ 3 – 5 người hoặc những khách hàng sống ở địa phương thường xuyên có những ngày mưa dai dẳng lâu ngày.
  • Ngoài các tính năng trên, máy giặt sấy Panasonic 9kg còn sở hữu các chức năng tân tiến khác như: Hệ thống hòa tan bột giặt ActiveFoam, bảng điều khiển dễ thao tác, 16 chương trình giặt đa dạng, chức năng hẹn giờ, kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng,…
  • Giá tham khảo từ 12 đến 17 triệu đồng.

3. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10kg NA-V10FC1WVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10kg NA-V10FC1WVT được sản xuất vào năm 2022 tại Việt Nam. Đây là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước, lồng ngang với thiết kế màu trắng thanh lịch có thể nâng cấp không gian căn nhà trở nên hiện đại hơn, đẹp mắt hơn.

Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT có khối lượng giặt 10kg cùng tính năng sấy tiện lợi
Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT có khối lượng giặt 10kg cùng tính năng sấy tiện lợi
  • Máy giặt sấy Panasonic 10kg loại tốt được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có thể loại bỏ vi khuẩn, các yếu tố gây kích ứng da hoặc vết bùn đất, dầu mỡ hoặc vết bẩn bám dính lâu ngày trên quần áo bằng nước nóng từ 40 đến 90 độ C giúp quần áo được giặt sạch sẽ và người tiêu dùng không bị ngứa hoặc dị ứng khi mặc quần áo.
  • 3 tính năng sấy tiện ích bao gồm chế độ sấy khô, sấy diệt khuẩn và sấy khô hoàn toàn có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong nhà, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.
  • Tính năng sấy được tích hợp trong máy giặt có sấy Panasonic có thể sấy khô quần áo nhanh chóng bằng luồng khí nóng được duy trì ở nhiệt độ xấp xỉ 55 độ C.
  • Hệ thống ActiveFoam của thiết bị này có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng giúp quần áo được giặt thơm tho và giảm thiểu tình trạng tồn đọng cặn bột giặt trên quần áo.
  • Máy giặt sấy Panasonic 10kg NA-V10FC1WVT có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 đến 6 người. Đặc biệt, sản phẩm sẽ phù hợp với những khách hàng sống ở những vùng có thời tiết nồm ẩm khi sở hữu tính năng sấy tiện ích giúp quần áo không bị ẩm ướt hoặc bốc mùi khó chịu.
  • Giá tham khảo từ 10 triệu đồng.

Trên đây là top 3 máy giặt cửa ngang Panasonic loại tốt có chất lượng vượt trội cùng những công nghệ nổi bật giúp công việc giặt giũ quần áo trở nên nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn. Hy vọng bài viết này sẽ hỗ trợ khách hàng tìm được chiếc máy giặt ưng ý và đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!