Top 3 máy in Ricoh A4 tốt nhất nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang kết máy in Ricoh của Nhật và đang cần một chiếc máy in khổ A4 nhưng chưa biết nên chọn mua model nào thì đây chính là Top 3 máy in Ricoh A4 tốt nhất nên mua trong năm 2022 bạn có thể tham khảo:

1. Đôi nét về máy in Ricoh A4

Ricoh là một thương hiệu thiết bị văn phòng của Nhật khá nổi tiếng. Máy in Ricoh A4 là những dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng chọn lựa nhất thị trường hiện nay. Các dòng máy in Ricoh A4 khá đa dạng bao gồm cả máy in đa năng màu và trắng đen, máy in đơn năng màu và trắng đen.

Tuy giá máy in Ricoh A4 khá đa dạng từ một vài triệu tới hơn 20 triệu vnd/ sản phẩm nhưng vẫn thu hút được người dùng lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp, gọn gàng, bố trí nút bấm khoa học, dễ dàng sử dụng, cài đặt wifi đơn giản, độ bền chất lượng tương đối tốt.

2. Top 3 máy in Ricoh A4 tốt nhất nên mua trong năm 2022

Bạn đang kết máy in Ricoh của Nhật và đang cần một chiếc máy in khổ A4 nhưng chưa biết nên chọn mua model nào thì đây chính là Top 3 máy in Ricoh A4 tốt nhất nên mua trong năm 2022 bạn có thể tham khảo:

2.1 Máy in laser màu đơn năng Ricoh SP 261 DNw – Giá tham khảo từ 6.2 – 9.5 triệu vnd

Ricoh SP 261 DNw là một gợi ý máy in màu A4 đơn năng khá tuyệt vời cho chất lượng. Bản in in ra có chất lượng tương đối đậm, rõ ràng, sắc nét, in đơn sắc đẹp. Thiết kế máy cũng khá gọn gàng và không tốn quá nhiều không gian đặt để cho bàn làm việc cá nhân hay của văn phòng bạn.

Không chỉ là giải pháp in ấn đơn sắc chất lượng tốt, máy in Ricoh A4 SP C261DNw còn là giải pháp in ấn di động không dây thông minh khi được trang bị đa dạng các giao thức kết nối từ USB 2.0 tiêu chuẩn tới kết nối wifi, Ethernet 10 base-T100 base-TX, Wireless LAN (IEEE 802.11 b/g/n) và NFC.

Với sự đa dạng kết nối này, bạn có thể dễ dàng điều khiển và in ấn khổ A4 qua máy in Ricoh SP 261 DNw với smartphone, máy tính bảng, iPhone hay máy tính PC, laptop đều được. Sản phẩm cho phép in màu, in 2 mặt với tốc độ 20 trang/phút với công suất in tối đa 30.000 bản. Tuy nhiên, ở máy vẫn còn tồn tại những nhược điểm như quạt gió hoạt động ồn ào, hộp mực nhỏ, chi phí thay mực chính hãng cao và tốc độ in ấn vẫn khá chậm.

Máy in laser màu đơn năng Ricoh SP 261 DNw - Giá tham khảo từ 6.2 - 9.5 triệu vnd
Máy in laser màu đơn năng Ricoh SP 261 DNw – Giá tham khảo từ 6.2 – 9.5 triệu vnd

2.2 Máy in laser đa chức năng Ricoh SP 230SFNw – Giá tham khảo từ 5.9 – 7 triệu vnd

Nếu bạn thích một chiếc máy in đa năng, ngoài khả năng in ấn còn giúp bạn scan và copy được mà chi phí đầu tư chỉ tương đương thì máy in Ricoh A4 SP 230SFNw sẽ là lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

Ưu điểm lớn của máy in laser đa chức năng Ricoh SP 230SFNw là:

– Được tích hợp 4 tính năng trong cùng 1 sản phẩm vừa in, scan, copy và fax đáp ứng phong phú nhu cầu sử dụng văn phòng công sở của người dùng

– Là máy in 2 mặt khổ A4 hỗ trợ đa dạng hệ điều hành từ Windows tới Mac OS, Linux và đa dạng kết nối các giao thức từ tiêu chuẩn USB 2.0 tới mạng Wifi, Lan, Ethernet,…

– Cho ra chất lượng bản in đen trắng tốt và sắc nét với độ phân giải cao lên đến 2400 x 600 dpi và công suất in lớn.

– Hỗ trợ đa dạng các loại giấy in dày mỏng, phong bì khác nhau có tính năng bảo mật và thân thiện với môi trường, có cả khay nạp giấy tự động ADF.

Review máy in Ricoh SP 230SFNw về công nghệ, tính năng
Máy in laser đa chức năng Ricoh SP 230SFNw – Giá tham khảo từ 5.9 – 7 triệu vnd

2.3 Máy in Ricoh A4 SP 230DNw đơn năng – Giá tham khảo khoảng 4 triệu vnd

Còn nếu bạn cảm thấy chức năng fax, copy, scan không cần thiết phải dùng tới, chỉ cần in ấn cơ bản chất lượng tốt thôi thì máy in laser Ricoh SP 230DNw đơn năng sẽ là lựa chọn tối ưu nhất trong tầm ngân sách khoảng 4 triệu vnd.

Do không có phần scan và copy nên thiết kế máy in Ricoh A4 SP 230DNw cũng nhỏ gọn hơn đáng kể so với model máy in Ricoh SP 230SFNw trên. Còn lại tất cả các tính năng, hỗ trợ kết nối mạng trực tiếp, chất lượng in ấn cả Ricoh SP 230DNw đều tương tự Ricoh SP 230SFNw hết.

Máy in Ricoh A4 SP 230DNw đơn năng - Giá tham khảo khoảng 4 triệu vnd
Máy in Ricoh A4 SP 230DNw đơn năng – Giá tham khảo khoảng 4 triệu vnd

Trên đây là Top 3 máy in Ricoh A4 tốt nhất nên mua trong năm 2022 bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm và lựa chọn được những model máy tin văn phòng tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của bạn và doanh nghiệp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in laser màu đa năng scan, fax Ricoh Aficio SP C240SF

Review máy in laser màu đa năng scan, fax Ricoh Aficio SP C240SF

Nếu bạn cần một máy in có chất lượng cao dành cho in ấn các tài liệu marketing hay bạn muốn một máy in có thể đảm nhiệm đa chức năng với hiệu suất làm việc cao đáp ứng được các văn phòng tầm trung thì có lẽ Ricoh Aficio SP C240SF là một lựa chọn chính xác.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!