Top 3 máy phát điện chạy dầu tốt nhất cho gia đình năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng tiết kiệm chi phí vận hành cùng sự bền bỉ trong quá trình sư dụng, các dòng máy phát điện chạy dầu là sự lựa chọn tốt cho các gia đình.

Với các hộ gia đình, máy phát điện là giải pháp giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị điện hiệu quả trong những trường hợp điện lưới bị mất. Trong đó, máy phát điện chạy xăng tuy giá rẻ nhưng lại có chi phí vận hành cao, khiến người sử dụng tốn kém trong quá trình sử dụng.

Do vậy, để tiết kiệm túi tiền, nhiều người lựa chọn mua máy phát điện gia đình chạy dầu. Vậy trong số các dòng máy phát điện chạy dầu trên thị trường thì đây là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

1. Máy phát điện chạy dầu 5kW Yanmar 6800 dành cho gia đình

Là thương hiệu lớn tới từ Nhật Bản, Yamar luôn làm người sử dụng hài lòng với chất lượng các dòng máy phát điện mà mình sản xuất, và trong số các dòng máy phát điện có mặt trên thị trường trường thì máy phát điện chạy dầu 5kW Yanmar 6800 là sản phẩm có được sự ưa chuộng nhiều nhất từ các hộ gia đình.máy phát điện chạy dầu cho gia đình

Với công suất liên tục 5kW, và công suất cực đại 5.5kW, máy phát điện chạy dầu Yanmar 6800 đáp ứng tốt nhu cầu thắp sáng đèn, chạy tủ lạnh, điều hòa và tất cả các thiết bị điện trong gia đình.

Bên cạnh công suất ổn định, máy phát điện Yanmar 6800 còn có công nghệ chống ồn với thùng cách âm tốt và động cơ được điều chỉnh, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm không bị làm phiền bởi những tiếng kêu khó chịu của sản phẩm. Bên cạnh đó, máy phát điện Yanmar 6800 còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Theo dữ liệu từ Websosanh, giá bán của máy phát điện chạy dầu Yanmar 6800 rẻ nhất từ 21 triệu đồng.

2. Máy phát điện chạy dầu 3kW cho gia đình Honda 3800ET

Theo dữ liệu từ Websosanh, giá máy phát điện chạy dầu diesel 3kW giá rẻ nhất là 14.5 triệu đồng, đây là mức giá khá phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

máy phát điện chạy dầu cho gia đình

Máy phát điện chạy dầu Honda 3800ET còn có thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe dễ dàng di chuyển giúp người sử dụng có thể dễ dàng đặt máy ở bất cứ không gian nào trong gia đình. Ngoài ra, máy phát điện chạy dầu Honda này cũng được trang bị công nghệ chống ồn, giúp người sử dụng có thể dễ chịu. Ngoài ra, máy phát điện chạy dầu Honda 3800ET còn có cơ chế đề nổ, do đó rất thuận tiện và đơn giản khi sử dụng.

Ngoài ra, các dòng máy phát điện chạy dầu Honda cũng nổi tiếng về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng, từ đó đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

3. Máy phát điện chạy dầu 2kW Hyundai HY2500L

Thương hiệu tới từ Hàn Quốc cũng được người sử dụng đặc biệt ưa chuộng nhờ chất lượng các dòng sản phẩm máy phát điện. Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện cơ bản trong gia đình khi mất điện mà giá máy phát điện 2kW này cũng chỉ 9.5 triệu đồng – một mức giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

máy phát điện chạy dầu cho gia đình

Thiết kế nhỏ gọn chắc chắn giúp máy phát điện Hyundai HY2500L có thể thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau bao gồm cả nhà tại thành phố hoặc các vùng nông thôn. Cùng với đó, máy phát điện Hyundai HY2500L cũng được trang bị công nghệ giảm ồn, giúp tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy phát điện cho gia đình, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!