Top 3 máy photocopy văn phòng Ricoh giá rẻ đáng sắm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn chung, hầu hết các dòng máy photocopy văn phòng Ricoh giá rẻ đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và người đánh giá sản phẩm, nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều của người dùng. Websosanh.vn sẽ đưa ra 3 lựa chọn máy photocopy văn phòng Ricoh giá rẻ phù hợp nhất để bạn tham khảo.

Ricoh cung cấp nhiều lựa chọn máy photocopy văn phòng với các tính năng cơ bản và mức giá phải chăng. Hầu hết trong số này sẽ đi kèm với cả khả năng quét và in hai mặt cùng tính năng thân thiện với môi trường.

Trong bài này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 3 sản phẩm máy photocopy văn phòng giá rẻ của một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất: máy photocopy văn phòng Ricoh.

1. Máy photocopy văn phòng Ricoh Aficio 301 SPF – Giá tham khảo 5.500.000 VND

Máy photocopy văn phòng Ricoh Aficio MP301SPF thuộc dòng máy photocopy đơn sắc để bàn đa tính năng. Máy có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian trong văn phòng, tuy nhiên vẫn được tích hợp một màn hình cảm ứng màu 4.3 inch hiện đại.

Máy photocopy văn phòng Ricoh 301 SPF – Giá tham khảo 5.500.000 VND
Máy photocopy văn phòng Ricoh Aficio MP301SPF mang đến một thiết bị hiện đại, nhiều tính năng và thông minh

Mục tiêu của dòng sản phẩm này là thay thế máy in văn phòng thông thường, mang đến một thiết bị hiện đại, nhiều tính năng và thông minh.

Máy photocopy Ricoh giá rẻ Aficio MP301SPF có các chức năng chính: sao chép trắng đen, in mạng, quét màu, nạp và đảo 2 mặt bản gốc, đảo bản sao. Tốc độ sao chép và in lên đến 30 trang/phút với độ phân giải 600 dpi, hỗ trợ kích thước giấy A4, A5.  Để giúp tiết kiệm thời gian, máy còn cho phép in liên tiếp đến 99 tờ. Ngoài ra, Ricoh Aficio MP301SPF còn có tùy chọn mở rộng mua thêm ổ cứng gắn ngoài lên đến 128 GB.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng sử dụng với màn hình cảm ứng 4.3 inch.
  • Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian.
  • Giá rẻ
  • Hỗ trợ kết nối wifi tiện lợi
  • Đa chức năng

Nhược Điểm:

  • Không nhiều tính năng đột phá.

2. Máy photocopy văn phòng Ricoh SP 5210SF – Giá tham khảo 8.000.000 VND

Máy photocopy văn phòng giá rẻ Ricoh MP 5210SF là dòng máy photocopy đen trắng đa chức năng cao cấp, hướng tới đối tượng là các văn phòng vừa muốn sự gọn nhẹ, vừa có những tính năng đặc biệt giúp hoàn thiện công việc in ấn thật nhanh chóng, với tốc độ sao chép cực nhanh 50 trang/phút, độ phân giải in 1.200×1.200 dpi.

Máy photocopy văn phòng Ricoh 301 SPF – Giá tham khảo 5.500.000 VND
Máy photocopy Ricoh SP 5210SF được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng

Ricoh SP 5210SF được trang bị dung lượng giấy tối thiểu 500 tờ, cùng khay tay 50 tờ, sử dụng với nhiều kích thước giấy khác nhau từ khổ B6 – A4 với các chức năng chính: sao chép, in qua mạng, quét màu 2 mặt (nạp và đảo 2 mặt bản gốc, đảo bản sao).

Máy photocopy văn phòng Ricoh SP 5210SF được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, hệ thống tái sử dụng mực thải giúp tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường và sức khỏe người sử dụng.

3. Máy photocopy văn phòng Ricoh giá rẻ MP 402 SPF – Giá tham khảo 7.500.000 VND

Máy photocopy văn phòng giá rẻ Ricoh MP 402 SPF đa chức năng đen trắng thuộc dòng Signature được thiết kế với sự kết hợp phổ biến nhất của các tính năng và lợi ích, thực hiện tốt nhiều tác vụ trong mọi không gian. Các chức năng chính: in, sao chép đơn sắc, quét màu và fax, tốc độ in 42 trang/phút với độ phân giải tối đa 1.200×1.200 dpi, dung lượng giấy lên đến 1.600 trang. Ricoh MP 402 SPF sử dụng các điều khiển trên màn hình cảm ứng 10.1 inch để tùy chỉnh quy trình làm việc và đơn giản hóa các tác vụ.

Máy photocopy văn phòng Ricoh MP 402 SPF – Giá tham khảo 7.500.000 VND
Máy photocopy văn phòng Ricoh MP 402 SPF giúp bảo vệ dữ liệu của bạn một cách dễ dàng

Máy photocopy Ricoh MP 402 SPF có một loạt các tính năng ấn tượng, bao gồm bảng thao tác thông minh và ổ cứng 320 GB. Với các tính năng thân thiện môi trường và các tùy chọn bảo mật, Ricoh MP 402 SPF giúp bảo vệ dữ liệu của bạn một cách dễ dàng. Thêm vào đó là hệ thống hỗ trợ từ xa với kết nối di động từ điện thoại thông minh và máy tính bảng, rất thuận lợi cho mọi công việc trong văn phòng.

Tổng kết

Trên đây là top 3 máy photocopy Ricoh giá rẻ chất lượng bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Websosanh.vn chúc bạn sớm tìm được máy photocopy văn phòng Ricoh phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!