TOP 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất bạn có thể mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng giá rẻ được khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều. Đây là sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Khách hàng khi có nhu cầu mua và sử dụng máy tính bảng nhưng không biết sản phẩm nào tốt và giá cả phải chăng. Hãy tìm hiểu các dòng máy tính bảng giá rẻ tại đây nhé.

TOP 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất bạn có thể mua hiện nay

  • Samsung Galaxy Tab A8 Plus

máy tính bảng giá rẻ

Thiết bị máy tính bảng giá rẻ này có hệ điều hành Android 8.1, dung lượng pin 4.200mAh. Với chiếc máy này đủ cho bạn dùng cả ngày mà không sợ hết pin và chỉ cần 1 lần sạc. Bạn có thể sử dụng các tính năng trên thiết bị trong suốt 11 giờ liên tục. Đi kèm với máy tính bảng giá rẻ này là một chiếc bút S-Pen. Bạn dễ dàng thực hiện nhiều thao tác hơn trên màn hình lớn như viết, vẽ, ghi chú…Nút Home có tích hợp công nghệ vân tay, bảo mật dữ liệu cá nhân an toàn.

Sản phẩm này với mức giá tầm 7 triệu đồng đem lại cho người dùng sự trãi nghiệm tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc cao.

  • Samsung Galaxy Tab A10.1T515

Dòng máy tính bảng giá rẻ có ngoại hình chắc chắn được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối cho bộ khung ngoài. Màn hình lớn kích thước 10.1 inch, chế độ chụp ảnh sắc nét đặc biệt chụp ngoài trời không sợ bị loá và bóng.

máy tính bảng giá rẻ

Sản phẩm hỗ trợ nhiều ứng dụng, dung lượng ram lớn. Mức giá bán của máy tính bảng giá rẻ tầm khoảng từ 5 đến 6 triệu đồng.

  • Huawei MediaPad T3 10.0

Máy tính bảng giá rẻ Huawei MediaPad T3 10.0 có màn hình lớn 10 inch, khe cắm sim tiện lợi có thể sử dụng nghe gọi như một chiếc điện thoại thông minh. Sản phẩm thiết kế nguyên khối cứng cáp, sang trọng. Thiết bị với chức năng chụp ảnh tinh tế, sắc nét và sống động. Màu sắc hiện đại, trang nhã mang lại sự thanh lịch và nhẹ nhàng.

máy tính bảng giá rẻ

Ưu điểm khi mua máy tính bảng giá rẻ

  • Nhiều sự lựa chọn

Khi bạn muốn mua máy với mức giá rẻ thì bạn cũng có thể chọn mua những máy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới và sử dụng tốt.

Máy tính bảng cũ bạn mua được mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm mới. Máy được bán ra có giá thấp hơn một nữa hoặc thấp hơn nhiều với mức giá ban đầu khi mua máy mới. Dòng sản phẩm này thì bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng khi chọn mua.

  • Dễ dàng tìm kiếm

Những máy tính bảng giá rẻ được bán nhiều trên thị trường. Mỗi sản phẩm có chức năng và cấu hình tương tự nhau nhưng giá bán lại khác nhau. Khi bạn muốn mua giá rẻ thì nên chọn những dòng máy tính bảng thông dụng nhất, tiện ích nhất cho việc sử dụng.

 

Tại sao máy tính bảng giá rẻ lại được ưa chuộng

  • Máy tính bảng giá rẻ giống như một chiếc máy điện thoại thông minh nhưng có màn hình lớn hơn và như một chiếc máy sách tay thu nhỏ. Sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để sử dụng cho công việc và giải trí.
  • Sản phẩm ngoài chức năng giải trí còn được sử dụng vào các công việc văn phòng hàng ngày như đánh văn bản, lưu dữ dữ liệu cần thiết. Thiết bị gọn nhẹ dễ dàng mang theo bên mình khi đi tư vấn, ngoại giao mà cần tài liệu để tham khảo. Sản phẩm không cồng kềnh khi mang cả thiết bị đi kèm. Máy tính bảng giá rẻ là một sự lựa chọn thông minh cho thời buổi công nghệ hiện đại.

Máy tính bảng giá rẻ là sản phẩm cần thiết cho mọi hoạt động. Nó có thể mang lại sự tự tin cho chủ nhân khi mang theo bên mình. Chức năng làm việc linh hoạt kèm nhiều tính năng giải trí cao mang lại sự hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Hãy chọn mua một chiếc máy tính bảng tốt nhất và rẻ nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!