Top 5 máy tính bảng 4G tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng hiện nay ngoài kết nối Internet Wifi còn hỗ trợ thêm cả sim 4G. Cùng tham khảo top 4 máy tính bảng 4G tốt nhất hiện nay nhé.

Những chiếc tablet sở hữu màn hình lớn hơn smartphone nhiều lần, đồng thời lại gọn nhẹ hơn laptop nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên các dòng máy tính bảng đời đầu thường sử dụng duy nhất kết nối Wifi. Điều này khiến việc truy cập Internet của người dùng bị hạn chế khá nhiều. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã cho ra đời máy tính bảng 4G. Cùng tìm hiểu top 5 tablet 4G tốt nhất hiện nay.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Đây là dòng máy tính bảng 4G rất được ưa chuộng của thương hiệu Samsung với mặt lưng làm từ nhôm nguyên khối có độ bền cực cao. Không những vậy máy còn sở hữu kích thước siêu mỏng nhẹ làm xiêu lòng bất cứ tín đồ công nghệ nào. Với độ dày 8mm và trọng lượng 371g. Tuy nhiên chiếc Tab A7 này cũng có kích thước màn hình lớn lên tới 8.7 inch.

Máy sử dụng công nghệ màn hình TFT LCD với độ phân giải đạt mức 800×1340 pixel đảm bảo hình ảnh lúc nào cũng được hiển thị một cách rõ nét. Máy cũng đem đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhờ bộ CPU Helio P22T 8 nhân, bộ nhớ trong 32GB và RAM 3GB. Kết hợp với loa stereo Dolby Atmos giúp cho các ván game, bộ phim hay bản nhạc sống động hơn bao giờ hết.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Máy tính bảng Lenovo Tab 4

Chiếc Lenovo Tab 4 này cũng hỗ trợ chuẩn kết nối 3G và 4G LTE nhờ vào khe sim nano chuyên dụng. Ngoài ra máy cũng được yêu thích bởi màn hình 8 inch IPS LCD độ phân giải cao lên tới 1280×800 pixels. Ngoài ra máy còn sở hữu CPU 4 nhân Snapdragon 425 được Qualcomm nghiên cứu phát triển. Kết hợp với chip đồ họa Adreno 308 đảm bảo hình ảnh chân thực nhất.

Bộ nhớ trong của chiếc Tab 4 này ở mức trung bình là 16GB. Tuy nhiên máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD để bạn mở rộng bộ nhớ lên tới 128GB. Máy có độ phân giải camera trước và sau lần lượt là 2MP và 5MP.

Máy tính bảng 4G Huawei Mediapad T3

Một thương hiệu máy tính bảng tích hợp khe sim nano khác đó là chiếc Huawei Mediapad T3. Máy hỗ trợ cả phương thức kết nối Internet và 3G/4G vô cùng tiện lợi. Máy sử dụng hệ điều hành Android 7.0 thân thiện với người dùng.

Ngoài ra còn được trang bị màn hình PLS LCD kích thước lớn lên tới 10 inch với độ phân giải 1280×800 pixels giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh với độ sắc nét cao. Máy cũng có cấu hình đáng nể với CPU Qualcomm MSM8917 4 nhân với tốc độ tối đa có thể đạt tới 1.4GHz. Giúp xử lý dữ liệu nhanh chóng và chạy nhiều tác vụ cùng lúc mà vẫn trơn tru.

Máy tính bảng 4G Huawei Mediapad T3

Máy tính bảng iPad Mini 3

Nằm trong top các mẫu máy tính bảng tích hợp sim 4G cũng không thể bỏ qua chiếc iPad Mini 3. Máy được trang bị 1 khe cắm sim chuẩn Cat 3 hỗ trợ kết nối Internet 3G/4G. Cho phép truy cập Internet mọi lúc mọi nơi. Không những vậy máy cũng sở hữu công nghệ kết nối Wifi MIMO, đảm bảo tốc độ kết nối nhanh gấp đôi so với các công nghệ wifi thông thường.

Ngoài ra iPad Mini 3 cũng thu hút người dùng với màn hình Retina 7.9 inch, chip xử lý A7, hệ điều hành iOS 9, cảm biến vân tay tiện lợi…

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2

Mẫu máy tính bảng 4G cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc Samsung Galaxy Tab S2. Máy được trang bị khe cắm sim nano không chỉ cho phép truy cập Internet 3G/4G tốc độ cao. Mà bạn còn có thể thoải mái nhắn tin hoặc nghe gọi điện thoại như một chiếc smartphone thực thụ.

Ngoài ra máy cũng gây ấn tượng với thiết kế kim loại cứng cáp, kích thước siêu mỏng siêu nhẹ, màn hình độ phân giải HD, chip xử lý 4 nhân Exynos 5433…

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2Trên đây là top 5 máy tính bảng 4G cho phép kết nối Internet 4G tốc độ cao nhanh chóng và hiệu quả. Mỗi dòng máy ngoài được hỗ trợ sim 4G còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác và mức giá cũng khác nhau. Vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!