Top 3 máy xay sinh tố Happy Cook đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn sản phẩm máy xay sinh tố Happy Cook nào tốt để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Máy xay sinh tố Happy Cook sở hữu thiết kế trang nhã cùng trang bị nhiều tiện ích đi kèm đã phần nào hỗ trợ cho các chị em nội trợ trong việc chế biến đa dạng các món uống thơm ngon, bổ dưỡng và tiết kiệm thời gian.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy xay sinh tố Happy Cook

Máy xay sinh tố Happy Cook của Happy Cook là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị nhà bếp có vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc. Happy Cook được thành lập vào năm 1997. Hãng này chuyên sản xuất và cho ra thị trường các dòng sản phẩm hỗ trợ cho chị em nội trợ trong công nấu nướng được hiệu quả hơn như chảo chống dính, nồi, máy xay sinh tố, nồi lẩu điện…

Đặc biệt, máy xay sinh tố Happy Cook là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng này. Các sản phẩm đều được sản xuất tại Indonesia dưới sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, độ an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm còn có mức giá phải chăng nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Gợi ý 3 dòng máy xay sinh tố Happy Cook đáng mua nhất 2023

Tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 máy xay sinh tố Happy Cook đáng mua nhất trong năm 2023. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay sinh tố Happy Cook HCB-1502

Máy xay sinh tố Happy Cook HCB-1502
Máy xay sinh tố Happy Cook HCB-1502

Happy Cook HCB-1502 bao gồm 2 cối xay bằng thủy tinh có khả năng chịu lực tốt, không bị bám mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy được thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng cất giữ sau khi sử dụng. Phần thân máy bằng nhựa cứng cáp, chân đế lót miếng cao su chống trượt, đảm bảo an toàn khi hoạt động.

Máy xay sinh tố Happy Cook HCB-1502 được trang bị lưỡi dao bằng inox không gỉ, không bị oxy hóa khi tiếp xúc với thực phẩm và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Lưỡi dao 4 cánh cấu tạo dạng răng cưa giúp nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm, nên bạn sẽ dễ dàng chế biến được những ly sinh tố thơm ngon, giàu dưỡng chất cho cả gia đình.

2. Máy xay sinh tố Happy Cook HC-200BL

Máy xay sinh tố Happy Cook HC-200BL
Máy xay sinh tố Happy Cook HC-200BL

Happy Cook HC-200BL sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu vàng nhạt trẻ trung. Máy được trang bị 2 cối tiện dụng như cối xay lớn dung tích 1.5 lít làm bằng chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp có độ bền cao và dễ dàng chùi rửa, cối nhỏ dùng để xay hạt khô như tiêu, cà phê, gia vị… Happy Cook HC-200BL có 2 tốc độ xay và một chế độ nhồi kí hiệu M, đối với nút bấm số 1 dùng để xay trái cây mềm như bơ, chuối… nút bấm số 2 dùng để xay các thực phẩm cứng hơn như xay tiêu, xay cà phê…

Lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén hoạt động nhanh chóng và mạnh mẽ với công suất 300W cho những ly sinh tố nhuyễn mịn, thơm ngon một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với chức năng tự ngắt an toàn khi máy sử dụng quá lâu hay nguyên liệu cho quá nhiều hay quá cứng đảm bảo độ bền cho máy và an toàn cho người sử dụng.

3. Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B

Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B
Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B

HappyCook HCB-150B được trang bị 1 cối lớn xay sinh tố và 2 cối nhỏ xay thực phẩm, xay ớt, xay nước sốt, xay thực phẩm khô (tiêu, café…). Cối xay sinh tố 1.5 lít bằng chất liệu thủy tinh chịu lực, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Cối xay thực phẩm khô 200ml bằng thủy tinh có thể xay các loại hạt như tiêu, cà phê, gia vị… Cối nhựa 400ml xay ớt, xay nước xốt tiện dụng.

Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B được trang bị lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp thực phẩm được xay nhuyễn mịn. Máy có 2 chế độ xay với tốc độ thấp số 1 dùng để xay các loại thực phẩm mềm như chuối, bơ… số 2 dùng để xay các loại thực phẩm cứng như ổi, cà rốt…

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn 3 dòng máy xay sinh tố Happy Cook nên mua trong năm 2023. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!