TOP 3 model loa nghe nhạc di động “hạt dẻ mà chất lượng không hề sứt mẻ” cho hè 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với dân phượt, những yêu cầu khi lựa chọn một chiếc loa di động là phải có trọng lượng nhẹ, pin dài, có kết nối thông minh, âm thanh ổn, chống nước chống bụi... Và để bạn không phải mất công tìm kiếm, Websosanh đã chọn ra cho bạn 3 mẫu loa di động có đủ các yếu tố như vậy. Cùng tham khảo nhé!

1. Loa JBL Flip 4

Đến từ thương hiệu Mỹ danh tiếng, JBL Flip 4 là phiên bản nâng cấp mới nhất từ người đàn anh Flip 3, hứa hẹn đem đến cho người dùng một chiếc loa nghe nhạc di động đa năng, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, nó có tính năng rất chi là hay ho, đó là kết nối với cùng lúc 2 điện thoại hoặc 2 máy tính bảng, lần lượt phát âm thanh stereo cực kỳ ấn tượng.

loa nghe nhạc di động

Bên cạnh đó, người sở hữu cũng không cần phải lo lắng về thời lượng pin của Flip 4. Với nâng cấp mới nhất, chiếc loa JBL này có thể chơi nhạc liên tục trong 12 giờ mới cần sạc, đây là con số rất ấn tượng bởi thời lượng trung bình của loa bluetooth trên thị trường hiện nay chỉ khoảng 6 – 8 giờ mà thôi.

loa nghe nhạc di động

Chuẩn chống nước được trang bị cho Flip 4 là IPX7, tức là bạn có thể nhúng loa vào nước, hoặc mang loa xuống hồ bơi cũng không sao. Dĩ nhiên đã là thiết bị điện tử thì dù có chống nước tốt đến mấy vẫn sẽ có những hư hại nhất định, vậy nên trừ trời mưa hay loa bị rơi xuống nước ra các bạn đừng dại gì cho loa “tập lặn” nhé.

loa nghe nhạc di động

Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng chống nước, JBL Flip 4 sẽ là chiếc loa mang đến những bản nhạc thư giãn tuyệt vời cho những chuyến du lịch, dã ngoại của bạn. Giá bán của nó trên thị trường dao động từ 2.600.000 – 3.000.000.

2. Loa JBL Clip 3

Cùng đến từ một thương hiệu, khác biệt về kiểu dáng và kích thước nhưng Clip 3 không hề kém cạnh Flip 4 về mặt hiệu suất chơi nhạc cũng như độ bền sử dụng.

loa nghe nhạc di động

Nó có thiết kế tổng thể đặc trưng của dòng Clip với dáng tròn tuyệt đối, trông như một chiếc bánh vậy. Mặt trước là một màng loa lớn cứng cáp để bảo vệ loa đồng thời có chức năng chống nước, chống bụi chuẩn IPX7. Đấy loa là cụm cổng kết nối được đặt kỹ dưới một chiếc nắp cao su dày cứng cáp, bảo vệ bên trong không bị nước ngấm vào. Ngoài ra để tiện lợi cho việc mang theo Clip 3 bên mình, hãng đã thiết kế thêm một chiếc móc kim loại to bản ở trên đỉnh loa để bạn dễ dàng móc vào balo, túi xách tiện lợi.

loa nghe nhạc di động

Về chất âm, JBL Clip 3 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản đi trước, đánh giá ở mức ổn với âm thanh trong trẻo, có thể nghe được nhiều thể loại nhạ khác nhau. Nó có thể chơi nhạc liên tục trong 10 giờ đồng hồ, giúp người dùng có trải nghiệm âm nhạc suốt ngày dài mà không phải quá quan tâm đến thời lượng pin.

loa nghe nhạc di động

Nhìn chung trong tầm giá dưới 2 triệu đồng thì JBL Clip 3 là chiếc loa rất đáng chú ý, ghi điểm nhờ chất âm trung tính, thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo mà chống nước chống bụi cũng tốt. Giá trên thị trường của nó là 1.600.000.

3. Loa di động Bose Soundlink Micro

Nói lời chia tay với dòng loa JBL, chúng ta tiếp tục đến với đại diện đến từ gia đình Bose, và chiếc loa di dong Websosanh muốn giới thiệu với bạn trong bài viết này là chiếc Soundlink Micro. Có thể nói trong số tất cả các mẫu loa nghe nhạc di động nhỏ gọn hiện nay của Bose thì Soundlink Micro được giới chuyên môn đánh giá rất cao, còn vì sao thì chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu.

loa nghe nhạc di động

Đầu tiên là tính linh hoạt. Nhìn lại tất cả các dòng loa bluetooth mà Bose từng tung ra thị trường, phải nói rằng hiếm có mẫu sản phẩm nào của hãng thỏa mãn được yếu tố ‘di động’, chủ yếu vẫn là đặt ở trên bàn làm việc, bài trí phòng ngủ, phòng khách, trên ô tô… chứ chưa thực sự phù hợp với việc mang theo bên người. Nhưng giờ thì họ đã có Soundlink Micro.

loa nghe nhạc di động

Chiếc loa này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng tổng thể rất chắc chắn, bao bọc bởi lớp vỏ cao su silicon không ngại va đập, không lo ngấm nước với tiêu chuẩn IPX7 nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của Soundlink Micro. Loa có quai chống rách để móc vào balo, túi xách hay treo trên xe mang đi khắp mọi nơi.

loa nghe nhạc di động

Mọi thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng, laptop) được trang bị Bluetooth đều tương thích tốt với Soundlink Micro chỉ bằng vài thao tác thiết lập đơn giản. Thông qua ứng dụng Bose Connect, bạn có thể dễ dàng điều khiển các kết nối Bluetooth của loa. Đặc biệt, nếu muốn tận hưởng âm thanh lớn hơn nữa, bạn chỉ cần kết nối 2 loa Bose Soundlink Micro lại với nhau trong chế độ Party.

loa nghe nhạc di động

Bose Soundlink Micro hỗ trợ điều khiển thông qua trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant. Không những vậy, loa còn tích hợp micro giúp người dùng nhận và trả lời cuộc gọi mà không cần đụng đến điện thoại rất tiện lợi.

Giá Soundlink Micro trên thị trường khoảng 2.900.000.

Trên đây là 3 mẫu loa nghe nhạc di động giá rẻ, chất lượng được đánh giá cao trong phân khúc. Cả 3 mẫu này đều có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, phù hợp treo, móc vào túi xách, balo để đồng hành cùng bạn trong những chuyến phượt. Trên thị trường còn khá nhiều model loa nhỏ gọn tương tự tuy nhiên xét về mặt thương hiệu và chất lượng thì Websosanh vẫn thiên về Flip 4, Clip 3 và Soundlink Micro. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh hai loa bluetooth JBL Xtreme và Bose Soundlink 3

So sánh hai loa bluetooth JBL Xtreme và Bose Soundlink 3

JBL Xtreme và Bose Soundlink 3 cùng được hoàn thiện về cả thiết kế, chất lượng lẫn các tính năng đi kèm, vậy chiếc loa nào là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn? Xin mời bạn xem bài so sánh dưới đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!