Top 3 nước hoa hồng cho da dầu không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy nước hoa hồng cho da dầu là gì? Hay nước hoa hồng cho da dầu loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết nhà nhé.

Việc chăm sóc làn da mụn đặc biệt khó khăn hơn so với những làn da khác, đặc biệt là những bạn thường xuyên phải trang điểm. Nếu như trong chu trình Skincare của bạn chỉ dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt thì sẽ không loại bỏ được hết bụi bẩn nằm sâu ở bên trong lỗ chân lông. Để làm điều này thì bạn cần phải sử dụng thêm nước hoa hồng.

Nước hoa hồng cho da dầu là gì?

Nước hoa hồng là dòng sản phẩm được sử dụng để dưỡng da hàng ngày, đây là sản phẩm vô cùng quan thuộc đối với các chị em phái đẹp. Nước hoa hồng được tinh lọc ra từ những cánh hoa hồng thêm vào đó là sự kết hợp của một vài dưỡng chất. Đối với những loại nước hoa hồng cho các loại da khác nhau thì sẽ có các thành phần khác nhau để phù hợp với từng làn da. Đối với nước hoa hồng cho da dầu thì sẽ có thành phần giúp làm giảm tiết nhờn và khả năng kiềm dầu ở trên da.

Top 3 nước hoa hồng cho da dầu hiện đang được ưa chuộng nhất

Sau đây là top 3 nước hoa hồng cho da dầu được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Nước hoa hồng cho da dầu Innisfree green tea fresh skin

Innisfree green tea fresh skin với thành phần được chiết xuất từ trà xanh được trồng trên đảo Jeju vô cùng giàu khoáng chất và axit amin. Dòng nước hoa hồng này có các tính năng chủ yếu như làm sạch da, se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu nhờn ở trên da, loại sạch bụi bẩn và bã nhờn. Ngoài ra, sản phẩm còn được chiết xuất từ vỏ cây liễu giúp làm sạch và loại bỏ tế bào chết ở trên da hiệu quả.

Nước hoa hồng cho da dầu Innisfree green tea fresh skin
Nước hoa hồng cho da dầu Innisfree green tea fresh skin

Ưu điểm:

  • Thành phần không chứa chất bảo quản, không thành phần động vật, không chất tạo màu nhân tạo, không ethanol và không Paraben.
  • An toàn tuyệt đối cho làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.
  • Cấp nước cho da dầu và chống oxy hóa cho da.
  • Giúp làn da không bị nhiễm khuẩn để hấp thụ được những dưỡng chất tốt nhất.

2. Nước hoa hồng cho da dầu Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner là dòng tone dành cho da dầu không còn xa lạ gì. Sản phẩm ấn tượng với thiết kế bao bì bắt mắt, trong suốt có thể nhìn thấy được dung dịch ở bên trong. Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa cồn với các dưỡng chất tốt cho da như cúc kim chấn thảo, lá thường xuân, rễ ngưu bàng.

Nước hoa hồng cho da dầu Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner
Nước hoa hồng cho da dầu Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

Ưu điểm:

  • Thành phần không cồn, lành tính và an toàn cho làn da.
  • Giúp duy trì sự cân bằng tự nhiên, ổn định cho làn da.
  • Làm mềm ẩm da, cung cấp cho da độ ẩm vừa đủ.
  • Các tác dụng làm giảm sưng mụn, tấy đỏ và kích ứng.

3. Nước hoa hồng cho da dầu The Body Shop Tea Tree Skin Clearing

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing với thành phần bao gồm một lớp bột ngô giúp kiềm dầu hiệu quả, cùng chết xuất từ lá tràm trà có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự kết hợp của cây phủ, tinh dầu mù u, tinh dầu trà xanh giúp làm sạch da và chống sưng đỏ do mụn. Ngoài ra, The Body Shop Tea Tree Skin Clearing còn có tác dụng cân bằng độ Ph cho làn da, kiềm dầu và ngăn chặn sự hình thành của mụn.

Nước hoa hồng cho da dầu The Body Shop Tea Tree Skin Clearing
Nước hoa hồng cho da dầu The Body Shop Tea Tree Skin Clearing

 

Ưu điểm:

  • Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên lành tính và an toàn cho làn da.
  • Hỗ trợ loại bỏ mụn trứng cá và tình trạng thâm mụn hiệu quả.
  • Có khả năng làm sạch da từ sâu bên trong, cân bằng độ pH cho da.
  • Giúp làn da rạng rỡ và tươi trẻ.

Đối với những bạn da dầu thì việc sử dụng nước hoa hồng cho da dầu trong chu trình skincare lại càng vô cùng quan trọng để giúp loại bỏ những khuyết điểm của làn da. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại nước hoa hồng phù hợp với làn da của mình. Chúc các bạn sẽ có một làm da khỏe mạnh, sạch mụn và trắng sáng mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!