Top 3 phấn nền L'Oreal được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền L'Oreal là sản phẩm phấn nền đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng L'Oreal Paris. Sản phẩm có công thức không nhờn dính, giúp da khô thoáng và mịn màng trong nhiều giờ.

Phấn nền là vật dụng không thể thiếu trong bộ trang điểm của chị em phụ nữ. Nó giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên gương mặt, tạo lớp nền giúp việc trang điểm trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng hiệu quả nên tôi sẽ giới thiệu một vài sản phẩm phấn nền L’Oreal rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Phấn nền L’Oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation

Phấn nền L’Oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation
Phấn nền L’Oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation

Khả năng kiềm dầu của phấn nền L’Oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation trong nhiều giờ mang đến lớp nền mịn màng và khô thoáng, thích hợp cho những bạn có làn da dầu. Khả năng che phủ và kéo dài suốt 24h, kết cấu khá mềm mịn, vô cùng tự nhiên, khi thoa lên da sẽ có cảm giác mỏng nhẹ và vô cùng mịn màng, mỏng nhẹ dễ chịu. L’Oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation phù hợp với những bạn da hỗn hợp và da dầu sẽ thấy được hiệu quả nhất định.

Đừng lo lắng về sự chênh lệch màu sắc vì phấn nền L’Oreal Paris có đến 6 màu dành cho các tone da trắng hoặc tối, bạn có thể lựa chọn cho mình một màu phù hợp nhất. Sản phẩm này có kết cấu dạng gel, dễ tán, tiệp vào da, lên màu tự nhiên và không gây bí hay nặng mặt nên lớp nền rất mịn.

Sản phẩm rất phù hợp với da hỗn hợp như mình nên khi sử dụng mình rất ưng ý. Lớp nền L’Oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation mịn nên khi thoa lên mặt không bị nặng da. Mùi hương nhẹ nhàng không quá nồng như nhiều sản phẩm khác nên nếu sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng về mùi của nó.

Thiết kế L’Oreal Paris Infallible Pro-Matte Foundation dạng tuýp nhỏ gọn tiện mang theo bên mình với nhiều màu sắc bắt mắt. Hướng dẫn in trên bao bì rất chi tiết nên bạn có thể dễ dàng sử dụng.

Giá thành: dưới 300.000đ

Phấn nền L’Oreal Paris 

Phấn nền L’Oreal Paris 
Phấn nền L’Oreal Paris

Sản phẩm sẽ giúp bạn có lớp nền mịn tự nhiên, độ che phủ cao, lâu trôi mà không lo bị phai. Mình dùng cả ngày mà vẫn giữ được màu da tự nhiên nhất, màu cũng rất đều vì sản phẩm với công nghệ bột siêu mềm mịn tạo cảm giác thoải mái nhất cho da. Kiểm soát dầu hiệu quả trong nhiều giờ, giúp da không bóng nhờn và không lo lớp trang điểm bị trôi khi ra ngoài trời nắng.

Với lớp kem mỏng nên khi thoa lên da sẽ không có cảm giác nặng mặt. Công nghệ Co-Resistium được thiết kế để tạo thành một lớp bảo vệ cực kỳ ổn định giúp làn da của bạn không bị khô và trắng sáng tự nhiên, chống lại các dấu hiệu của sự mệt mỏi và che đi các khuyết điểm như mụn, vết thâm và quầng thâm dưới mắt. Độ bền cả ngày dài, mình thấy sản phẩm khi tiếp xúc với nước mưa rất khó trôi, rất tiện lợi.

Giá: 270.000đ

Phấn nền L’Oreal True Match Foudation Super- Blendable Makup

Phấn nền L’Oreal True Match Foudation Super- Blendable Makup
Phấn nền L’Oreal True Match Foudation Super- Blendable Makup

Sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên không gây hại cho da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn mịn màng. Phấn nền L’Oreal True Match Foudation Super- Blendable Makup có độ che phủ cao giúp lớp nền makup trở nên thật hoàn hảo. Đây là dòng kem nền được nghiên cứu riêng cho làn da châu Á vì vậy rất thích hợp để chúng ta sử dụng. Với thành phần chứa Hyaluronic Acid mang đến độ ẩm cho làn da suốt cả ngày cùng với các hạt màu siêu mịn, sản phẩm sẽ tạo độ che phủ tối đa và mang đến làn da mịn màng thật tự nhiên. Cung cấp độ ẩm cho da và giữ giữ được lớp makup tự nhiên cho bạn tươi tắn suốt cả ngày dài.

Lớp kem sẽ tạo độ bóng mịn cho da, kết cấu kem nhẹ nhàng khi thoa lên mặt không gây cảm giác khó chịu. Thành phần an toàn tự nhiên không gây bít tắc chân lông mà còn bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mắt trời.

Giá: 260.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!