Top 3 son dưỡng môi chống nắng tốt nhất cho ngày nắng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 loại son dưỡng ẩm cho đôi môi bạn bất chấp mọi thời tiết, là thứ không thể không có trong mọi túi đồ của các cô gái.

Cái nắng nôi nóng nực của mùa hè oi bức khiến da bạn bị khô đi trong đó làn da môi bị mất nước sẽ dễ bị nhăn nheo, khô nứt. Vì vậy bên cạnh những thỏi son môi thì trong túi của các cô gái không thể thiếu được đó chính là những thỏi son dưỡng đặc biệt này.

Những loại son dưỡng có thành phần từ dầu dừa và sáp ong hay nhau thai cừu rất phù hợp để dưỡng ẩm cho đôi môi mùa hè của bạn vì trong chúng có những thành phần chống nắng tự nhiên cho đôi môi rất tốt.

Dưới đây là 3 loại son dưỡng ẩm cho đôi môi bạn bất chấp mọi thời tiết, là thứ không thể không có trong mọi túi đồ của các cô gái. Mời các bạn cùng Websosanh.vn theo dõi và tham khảo:

1. Son dưỡng môi Cocoon dầu dừa và tinh dầu chanh

Với thành phần chủ yếu là dầu dừa, sáp ong và tinh dầu chanh tự nhiên, son dưỡng môi Cocoon có tác dụng chống nắng tự nhiên cho đôi môi của bạn mềm mịn và luôn được cấp ẩm mà giá thành lại cực rẻ chỉ khoảng 20.000 VNĐ.

Son dưỡng môi Cocoon dầu dừa và tinh dầu chanh
Son dưỡng môi Cocoon dầu dừa và tinh dầu chanh

2. Son dưỡng môi dầu dừa gấc trị thâm, dưỡng ẩm Cocosecret

Son dưỡng môi dầu dừa gấc trị thâm, dưỡng ẩm Cocosecret
Son dưỡng môi dầu dừa gấc trị thâm, dưỡng ẩm Cocosecret

Với 2 thành phần chủ lực là dầu gấc và dầu dừa, son dưỡng môi Cocosecret không chỉ có tác dụng chống nắng, dưỡng ẩm mà đặc biệt còn giúp bạn trị thâm môi nữa mà giá chỉ hơn son dưỡng môi Cocoon 1 xíu thôi vào khoảng 35.000 VNĐ – 50.000 VNĐ nhé!

3. Son dưỡng môi mỡ Hươu Astrid

Son dưỡng mỡ hươu Astrid có thành phần chủ yếu từ mỡ hươu, quả cacao và vitamin E tự nhiên giúp môi bạn được làm mềm, cấp ẩm ngay tức thì trong ngày nắng. Đặc biệt loại son dưỡng này còn có tác dụng tẩy tế bào chết và chống lão hóa cho da môi nên được đông đảo chị em ưa chuộng và sử dụng bên cạnh những thỏi son chính và son dưỡng có màu khác.

Son dưỡng môi mỡ Hươu Astrid
Son dưỡng môi mỡ Hươu Astrid

Loại son này thì đa dạng hơn 2 loại son dưỡng trên vì có đủ loại full gram và mini, loại mini chỉ 14.000 VNĐ -25.000 VNĐ, loại to 3g hay 4,6g sẽ có giá dao động trong khoảng từ 40.000 VNĐ – 100.000 VNĐ.

Trên đây là 3 gợi ý tốt nhất cho đôi môi bạn mùa hè, hãy luôn sử dụng son chống nắng trước khi ra ngoài trời nắng, khi ngồi trong điều hòa máy lạnh và thêm một lớp son dưỡng trước khi đi ngủ để đôi môi luôn được mềm, ẩm, mịn bất chấp mọi thời tiết bạn nhé!

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50+ – Kem chống nắng dành riêng cho da mặt tới từ Pháp

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!