Top 3 sữa đặc không đường chất lượng bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa đặc không đường với hàm lượng glucose ít, phù hợp với nhiều đối tượng. Nhất là người đang ăn kiêng. Giữa nhiều thương hiệu sản xuất sữa đặc không đường, thì loại nào tốt? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau.

Có những món ăn phải dùng sữa đặc mới làm nổi bật được hương vị và cái ngon vốn có. Tuy nhiên, hàm lượng đường có trong sữa đặc rất nhiều, khiến cho nhiều đối tượng bị kiêng dè do sợ béo, tiểu đường,… Chính vì lẽ đó, các nhà sản xuất đã cho ra dòng sữa đặc không đường. Nội dung sau, cùng khám phá TOP 3 cái tên chất lượng đáng để mua nhé.

1. Sữa đặc không đường Carnation của Nestle

Nestle là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Các sản phẩm của hãng được phân bổ rộng rãi ở các siêu thị trong nước và ngoài nước. Trong đó, có sữa đặc không đường Nestle Carnation.

Loại sữa đặc không đường Carnation này lại được chia làm 3 dòng nhỏ cho người dùng lựa chọn, đó là:

  • Sữa đặc không đường Carnation nguyên kem (Evaporated Milk).
  • Sữa đặc không đường Carnation ít béo (Evaporated Milk, Lowfat 2%).
  • Sữa đặc không đường Carnation không béo (Evaporated Milk, Fat Free).

Cấu trúc sữa sánh đặc và có màu hơi ngà tự nhiên nhờ quá trình caramen hóa đường trong sữa nguyên liệu. Sản phẩm giúp tăng độ thơm béo cho thức uống hoặc các món bánh.

Sữa đặc không đường
Sữa đặc không đường Carnation sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Nestle.

Giá của sửa đặc không đường Carnation giao động từ 85,000 đến 92,000 đồng/hộp 354 ml.

2. Sữa đặc không đường Gloria của Pháp

Sữa đặc không đường Gloria nhập khẩu từ thương hiệu Pháp. Sản phẩm với công thức thành phần đặc biệt, thích hợp dùng cho người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường cần giảm ngọt.

Sữa đặc không đường Gloria sản xuất bằng phương pháp bốc hơi lượng nước trong sữa tươi nguyên liệu. Do đó, không sử dụng thêm bất kỳ chất tạo ngọt hay chất điều vị nào, nên cực kỳ an toàn khi sử dụng.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các siêu thị, cửa hàng hay online trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…

Sữa đặc không đường Gloria tốt cho người ăn kiêng.
Sữa đặc không đường Gloria tốt cho người ăn kiêng.

Giá bán của sữa đặc không đường Gloria tham khảo trung bình là 185.000 đồng/ hộp 410g. Đánh giá mà nói, thì con số này tương đối cao so với các dòng sữa đặc thông thường nên hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý nhé.

3. Sữa đặc không đường Tropicana Slim từ Indonesia

Sữa đặc không đường Tropicana Slim được nhập khẩu từ Indonesia. Cấu trúc sữa dẻo sệt, trắng ngà cùng vị thơm nức ngọt, beo béo, sẽ càng tôn lên độ thơm ngon của món bánh, thức uống ăn kèm.

Sản phẩm khá ít calo nên rất thích hợp cho chế độ ăn kiêng. Hàm lượng đường rất thấp nên đây là lựa chọn lý tưởng cho những người mắc bệnh tiểu đường. Bởi khi dùng sẽ không gây tăng đột biến lượng đường trong máu.

Sản phẩm được bày bán nhiều trên thị trường Việt Nam. Do đó, bạn có thể dễ dàng mua được qua các trang thương mại điện tử, trực tiếp tại siêu thị. Mức giá tham khảo của sữa đặc không đường Tropicana Slim này là 100,000 đồng/hộp 150ml.

Sữa đặc không đường
Sữa đặc không đường Tropicana Slim với hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng ít calo.

Như đã thấy, thì trên thị trường không thiếu các dòng sữa đặc không đường cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn so với sữa đặc thông thường. Nhưng nếu dựa trên chất lượng mang lại là khá tương xứng. Vì thế, bạn hãy cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với thực trạng cơ thể cũng như sở thích và khả năng chi tiêu của bản thân nhé.

Kết luận:

Nội dung trước, Websosanh.vn đã cung cấp thông tin của TOP 3 thương hiệu sản xuất sữa đặc không đường uy tín và được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thì thử tham khảo một trong ba gợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!