Top 3 sữa rửa mặt đậu nành tốt cho da mặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sạch da là bước cơ bản và quan trọng của quá trình chăm sóc da, chính vì vậy mà sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu được nhé các chị em. Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 sữa rửa mặt đậu nành dành cho mọi làn da trong bài viết dưới, các nàng nhé.

Những tác dụng của đậu nành trong việc làm đẹp

Trong hạt đậu nành có chứa 8% nước, 5% chất vô cơ, 15-20% chất béo, 15-20% glucose, 35-45% chất đạm với đầy đủ các loại amino acid cần thiết và nhiều sinh tố, khoáng chất canxi, sắt, vitamin A, B1, B, D, E, F…

Những tác dụng của đậu nành trong việc làm đẹp
Những tác dụng của đậu nành trong việc làm đẹp

Như vậy thì trong thành phần của đậu nành có chứa nhiều các loại vitamin cùng với các khoáng chất tốt cho làn da và đặc biệt đó là Estrogen. Khi chúng ta sử dụng đậu nành để làm đẹp thì những dưỡng chất được kể ở trên sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, để từ đó giúp nuôi dưỡng các tế bào da được khỏe mạnh, cải thiện được sắc tố da, làm da trở nên trắng mịn, mượt mà hơn và giúp làm tăng khả năng đề kháng cho làn da của bạn tránh khỏi các tác động từ bên ngoài.

Ngoài ra thì đậu nành còn có tác dụng trong việc ngăn ngừa được sự lão hóa của làn da, giúp duy trì vẻ đẹp của làn da được lâu hơn và hỗ trợ trong việc làm sạch da, tẩy tế bào chết cho da một cách hiệu quả.

Giới thiệu top các sản phẩm sữa rửa mặt đậu nành

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các sản phẩm sữa rửa mặt đậu nành cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho làn da. Hy vọng các bạn sẽ có được cho làn da của mình sản phẩm thích hợp.

1. Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Váng Đậu Nành Miccosmo Okalab Natural Wash

Miccosmo Okalab Natural Wash là sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng làm sạch và dưỡng trắng da đầu tiên ở Việt Nam được chiết xuất bằng tinh chất váng đậu nành.

Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Váng Đậu Nành Miccosmo Okalab Natural Wash
Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Váng Đậu Nành Miccosmo Okalab Natural Wash
  • Được chiết xuất từ váng đậu nành giúp xóa đi các vết thâm, làm giảm mụn đầu đen, giữ ẩm và giúp làm cho làn da trở nên trắng hồng tự nhiên.
  • Tinh chất từ váng đậu nành còn chứa hàm lượng chất Genistein cao, mang đến tác dụng giúp kéo dài được quá trình lão hóa của các tế bào da, ngăn ngừa các nếp nhăn hình thành.
  • Thành phần không chứa chất tạo mùi, màu nhân tạo, dầu khoáng, cần hay Paraben do đó rất an toàn cho người sử dụng.
  • Kích thích trao đổi chất với môi trường ở bên ngoài nên luôn mang đến một làn da hồng hào tự nhiên.

Giá tham khảo: 395.000 đồng/ 130g.

2. Sữa rửa mặt SANA chiết xuất đậu nành

Sữa rửa mặt SANA là sản phẩm với công thức đặc biệt đó là giải pháp lên men của isoflavone giúp mang đến một làn da mịn màng, bổ sung được độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho làn da.

Sữa rửa mặt SANA chiết xuất đậu nành
Sữa rửa mặt SANA chiết xuất đậu nành
  • Với chiết xuất mầm đậu nành giàu chất dinh dưỡng, thành phần từ thiên nhiên lành tính an toàn cho làn da.
  • Rửa sạch hết các bã nhờn dư thừa và các tạp chất khác mà không hề gây khô, căng da.
  • Duy trì được độ ẩm cho làn da, cải thiện độ đàn hồi mang đến một làn da mịn màng, mềm mại.
  • Không chứa chất tạo màu, tạo mùi và dầu khoáng an toàn cho làn da.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi làn da.

Giá tham khảo: 250.000 đồng/ 150g.

3. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm sữa đậu nành Soy Milk The Facial Foam

Soy Milk The Facial Foam là sản phẩm sữa rửa mặt mới đến từ thương hiệu Kumano đang rất hot ở trên thị trường Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm chứa tinh chất đậu nành lên men giàu chất dưỡng ẩm, giúp cho làn da luôn được mịn màng, căng mướt.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm sữa đậu nành Soy Milk The Facial Foam
Sữa rửa mặt dưỡng ẩm sữa đậu nành Soy Milk The Facial Foam
  • Có khả năng tạo bọt mịn màng, do đó mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời ở trên làn da tạo cảm giác thích thú khi sử dụng.
  • Tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên giúp nhẹ nhàng làm sạch sâu cho da, lấy đi mọi tạp chất, bụi bẩn, dầu nhờn và mồ hôi ở trên da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.
  • Bổ sung độ ẩm tối đa cho làn da trở nên thật căng mướt, mịn màng, các tinh chất dưỡng ẩm sẽ len lỏi sâu vào bên trong lỗ chân lông và tồn tại bền vững ở dưới tế bào da để giúp bạn có được một  làn da ẩm, tươi tắn và tràn đầy sức sống.
  • Với tinh chất men sữa đậu nành giàu các dưỡng chất như vitamin, chất khoáng và axit amin giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, đồng thời còn làm cho da trở nên mềm mại.

Giá tham khảo: 280.000 đồng/ 200g.

Trên đây là 3 sản phẩm sữa rửa mặt đậu nành mang đến nhiều dưỡng chất cho làn da. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho làn da của mình một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp và ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!