TOP 3 sữa rửa mặt Some By Mi bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Some By Mi là sản phẩm có nhiều đánh giá cao về thành phần lành tính, không chứa hóa chất độc hại và đặc biệt khả năng điều trị mụn viêm rất hiệu quả.

Khi nhắc đến những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trị mụn của Hàn không thể bỏ qua Some By Mi. Đây là cái tên luôn được nhắc đến hàng đầu trong những dòng sản phẩm làm sạch da được yêu thích nhất. Sữa rửa mặt Some By Mi là sản phẩm có nhiều đánh giá cao về thành phần lành tính, không chứa hóa chất độc hại và đặc biệt khả năng điều trị mụn viêm rất hiệu quả. Ngoài ra, khả năng làm sạch của sản phẩm có rất tốt, có thể làm sạch sâu, không gây khô căng hay khó chịu trên da. 

 

sữa rửa mặt Some By Mi

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Some By Mi 

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau từ mặt nạ, toner, serum trị mụn, kem dưỡng ẩm,… Và không thể bỏ qua là sữa rửa mặt Some By Mi – sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, được người tiêu dùng đánh giá rất cao về độ an toàn, lành tính cùng hiệu quả làm sạch da tốt. Khả năng trị mụn và hỗ trợ điều trị mụn viêm là công dụng nổi bật nhất của sản phẩm này. Với ưu điểm được làm từ những thành phần tự nhiên có khả năng chữa lành vết thương hiệu quả, hạn chế được tối đa tình trạng sưng mụn và các vết thương hở khác trên da. 

 

TOP 3 sữa rửa mặt Some By Mi bán chạy nhất 

Sữa rửa mặt Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Acne 

Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm gây ấn tượng với khả năng giữ ẩm tốt, giúp da luôn được mịn màng và không bị khô căng. Với thành phần chính trong sản phẩm này là các AHA, BHA, PHA có vai trò là làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết đồng thời có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và hỗ trợ phục hồi những tổn thương do mụn để lại. Với chiết xuất từ tràm trà cùng các thành phần từ rau má có công dụng nuôi dưỡng da được toàn diện hơn. 

 

sữa rửa mặt ốc sên

Sữa rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Box Bubble Cleanser 

Đây là dòng sữa rửa mặt có dạng gel màu xanh lá khá lạ mắt là một sản phẩm mới được ra mắt mang tới hiệu quả giảm mụn đầu đen, bã nhờn và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Với thành phần là hạt Konjac, lá trà xanh tự nhiên cùng các loại chiết xuất như hoa dâm bụt, hoa cúc, rau má, oải hương, cây thông đỏ, cỏ ba lá, hương thảo đã có hiệu quả rất cao cho điều trị mụn đầu đen. Đồng thời giảm bã nhờn, loại bỏ được tế bào chết đồng thời dưỡng ẩm cho da cực hiệu quả. Một số thành phần dưỡng ẩm cũng được bổ sung trong sản phẩm này như Glycerin, Ethylhexylglycerin, giúp cho da luôn được dưỡng ẩm nhẹ nhàng, đạt hiệu quả cao. 

 

sữa rửa mặt trị mụn

Sữa rửa mặt Some By Mi Snail Truecica 100ml

Là sản phẩm với kết cấu dạng gel trong suốt có khả năng tạo bọt khi kết hợp với nước mang lại được cảm giác tơi, xốp và mềm mại trên da, giúp da vừa được làm sạch cũng như vừa được chăm sóc một cách hiệu quả nhất. Thành phần chính của sữa rửa mặt Some By Mi này là dịch nhầy ốc sên đen và Truecica. Dịch nhầy của ốc sên đen có tác dụng tái tạo và phục hồi làn da cực tốt, củng cố được các tế bào da trở nên khỏe mạnh và mềm mượt hơn. Còn Truecica chứa thành phần từ ngải cứu, rau má và đây cũng là thành phần độc quyền của Some By Mi có hiệu quả cao khi giảm được các kích ứng trên da giúp da luôn được căng bóng. Điều đặc biệt trong sản phẩm này là phức hợp gồm 17 loại acid amin cần thiết cho da giúp nuôi dưỡng da tốt hơn. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!