TOP 3 sữa rửa mặt The Face Shop đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt The Face Shop đang là một trong những dòng sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất với đa dạng về loại và chất lượng tốt nổi bật trong thị trường mỹ phẩm Việt.

Rửa mặt luôn là bước quan trọng, là nền tảng để có được làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc lựa chọn sữa rửa mặt cần đảm bảo sự phù hợp cũng như an toàn trên mỗi làn da để có hiệu quả tốt nhất. Sữa rửa mặt The Face Shop đang là một trong những dòng sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất với đa dạng về loại và chất lượng tốt. Sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng nhờ bảng thành phần sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên. 

 

sữa rửa mặt The Face Shop

Thương hiệu sữa rửa mặt The Face Shop 

Với những tín đồ về làm đẹp đặc biệt với sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc chắc cũng không xa lạ với The Face Shop. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng vô cùng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2003 tính đến nay đã có gần 20 năm phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, The Face Shop cho ra đời hàng nghìn sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da từ các nguyên liệu tự nhiên. 

Bởi vậy, sau ít năm kể từ ngày ra mắt, hãng đã nhanh chóng được nhiều chị em lựa chọn và sử dụng. Trong đó phải kể đến phân khúc sữa rửa mặt The Face Shop khá được lòng nhiều chị em hiện nay. Không cầu kỳ trong bảng thành phần bởi chúng đều là những nguyên liệu từ thiên nhiên nên khá an toàn và lành tính trên mọi loại da. 

 

sữa rửa mặt trái cây

TOP 3 sữa rửa mặt The Face Shop đáng mua nhất 

Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam 

Đây là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm làm sạch và chăm sóc da chiết xuất từ Gạo đình đám của thương hiệu The Face Shop. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn từ thành phần gạo tự nhiên. Ngoài khả năng làm sạch tốt, sản phẩm này còn được đánh giá cao ở công dụng tẩy tế bào chất cùng với việc lấy đi bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông. 

Đặc biệt, sữa rửa mặt gạo The Face Shop có kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt nên khi dùng tạo được cảm giác trơn láng, mềm mịn và không gây khô da. Thành phần dầu Moringa được bổ sung mang lại khả năng dưỡng hiệu tốt trong quá trình làm sạch. Hơn nữa, sản phẩm được khuyên dùng nhiều nhất cho da dầu và hoàn toàn không chứa chất bảo quản có hại, gây kích ứng và nổi mụn. 

 

Sữa rửa mặt The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt trị mụn thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Thiết kế ở dạng tuýp đơn giản có nắp bật thuận tiện trong việc sử dụng. Mùi hương là điểm ấn tượng nhất của dòng sữa rửa mặt The Face Shop này bởi hương trà xanh dịu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho người dùng. 

Sản phẩm chứa phức hợp kháng khuẩn cho phép tác động sâu vào bên trong lỗ chân lông, nhờ đó giúp loại trừ được những tác nhân gây mụn một cách nhẹ nhàng và không gây nên tổn thương. Công dụng kháng viêm, diệt khuẩn và ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn cũng được đánh giá rất cao ở dòng sữa rửa mặt The Face Shop trị mụn này. 

 

sữa rửa mặt nha đam

Sữa rửa mặt The Face Shop Phyto Power in Cleansing Foam Green Tea 

Với công dụng nổi bật của trà xanh đối với da mặt mà The Face Shop đã cho ra mắt một loại sữa rửa mặt được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh. Tác dụng chính của sản phẩm này là loại bỏ bụi bẩn, kháng viêm, kháng khuẩn trên da cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt chuyên dành cho da dầu mụn thì không nên bỏ qua sữa rửa mặt The Face Shop trà xanh. 

Với thành phần và cũng là nguyên liệu chính là lá trà xanh thiên nhiên rất giàu chất oxy hóa mang tới tác dụng giúp loại bỏ được những bụi bẩn, tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông cùng với mụn đầu đen. Đặc biệt là ngăn chặn được các vi khuẩn có hại tấn công và ảnh hưởng trên da mặt. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!