Top 3 sữa tắm Yves Rocher có mùi hương được đánh giá cao nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn rất thích sữa tắm Yves Rocher của Pháp nhưng lại chưa biết mua loại nào cho thơm, vậy thì top 3 gợi ý mùi hương sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

1. Sữa tắm Yves Rocher Lavandin Blackberry Relaxing Bath And Shower Gel 400ml

Lavandin Blackberry Relaxing Bath And Shower Gel 400ml là sữa tắm Yves Rocher dạng gel có hương lavender làm chủ đạo với thành phần chính có nguồn gốc từ thực vật sạch dễ dàng phân hủy sinh học nên rất thân thiện với môi trường.

Được chiết xuất từ quả mâm xôi đen nguyên chất Blackberry Extract, gel lô hội, tinh dầu oải hương nguyên chất Lavandin Essential Oil và nhiều vitamin cùng các dưỡng chất khác, sữa tắm Yves Rocher hương lavender không chỉ giúp làm sạch nhẹ dịu lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn trên da mà còn cung cấp độ ẩm cho da giúp da mềm mịn, tươi sáng.

Sữa tắm Yves Rocher Lavandin Blackberry Relaxing Bath And Shower Gel 400ml
Sữa tắm Yves Rocher Lavandin Blackberry Relaxing Bath And Shower Gel 400ml

Kiểu thơm của sữa tắm Yves Rocher hương lavender là kiểu thơm thoang thoảng, tươi mát nên có khả năng đánh thức mọi giác quan sau tắm giúp người dùng thư giãn tối đa. Ngoài ra, tinh dầu oải hương cũng có khả năng khử trùng vết thương rất tốt nên sẽ rất tuyệt vời cho làn da bị bầm tím hay dễ bị kích ứng da với các sản phẩm hóa học. Đặc biệt, Lavandin Essential Oil trong sữa tắm Yves Rocher này cũng đóng vai trò như một loại nước hoa cơ thể vừa giúp người dùng cân bằng trạng thái tinh thần vừa giúp bản thân tự tin khi bước ra ngoài với cơ thể sạch sẽ, tươi mới.

2. Sữa tắm Yves Rocher Olive Petit Grain Relaxing Bath 400ml

Với thành phần chính là tinh dầu olive và tinh dầu lá chanh, sữa tắm Yves Rocher Olive Petit Grain Relaxing Bath 400ml dạng gel không chỉ giúp làm sạch da cơ thể mà còn giúp tăng cường độ ẩm cho da mềm mịn. Mùi hương olive và tinh dầu lá chanh của sữa tắm Yves Rocher này được người tiêu dùng đánh giá là mùi hương yên bình hòa mình với thiên nhiên cho cảm giác thư giãn trọn vẹn từng khoảnh khắc. Tắm xong với sản phẩm này bạn như được trở lại đồng quê tươi mát hay chính ngôi nhà của mình cho cảm giác như đang phiêu lưu tự do thật thú vị và lôi cuốn. Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da và mọi đối tượng với công thức không chứa paraben, không dầu khoáng và chất tạo màu, sữa tắm Yves Rocher hương olive và tinh dầu cỏ chanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng từ da khô, da nhờn tới làn da nhạy cảm.

Sữa tắm Yves Rocher Olive Petit Grain Relaxing Bath 400ml
Sữa tắm Yves Rocher Olive Petit Grain Relaxing Bath 400ml

3. Sữa tắm Yves Rocher Tiare Flower & Ylang – Ylang Sensual Bath & Shower Gel 400ml

Tiare Flower & Ylang – Ylang Sensual Bath & Shower Gel 400ml là sữa tắm Yves Rocher có mùi hương đặc trưng của hoa Ylang (ngọc lan tây) nguyên chất kết hợp thêm với một số thành phần tự nhiên khác không chỉ làm sạch làn da cơ thể mà còn giúp da sáng đẹp, mềm mại một cách rất tự nhiên. Hương thơm sữa tắm Yves Rocher này rất nhẹ dịu và tươi mát đồng thời có tác dụng làm dịu làn da kích ứng và cân bằng độ ẩm. Tương tự sữa tắm Yves Rocher hương lavender, sữa tắm Yves Rocher hương Ylang này cũng được coi như một loại nước hoa giúp cân bằng trạng thái tinh thần và tự tin lôi cuốn, quyến rũ, thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

Sữa tắm Yves Rocher Tiare Flower & Ylang - Ylang Sensual Bath & Shower Gel 400ml
Sữa tắm Yves Rocher Tiare Flower & Ylang – Ylang Sensual Bath & Shower Gel 400ml

Yves Rocher là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất nổi tiếng của Pháp, các sản phẩm của Yves Rocher Pháp từ lâu đã được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam trong đó có sữa tắm Yves Rocher. Tuy có nhiều mùi hương thiên nhiên đa dạng nhưng đây chính là Top 3 sữa tắm Yves Rocher có mùi hương được đánh giá cao nhất bởi người tiêu dùng. Hiện cả 3 sữa tắm Yves Rocher này đều đang được bán ra với mức giá dao động trong khoảng từ 160.000 vnđ – 250.000 vnđ/ chai 400ml tùy nơi bán, mùi hương và hạn sử dụng. Để mua sữa tắm Yves Rocher chất lượng tốt bạn nên tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ cửa hàng, showroom Yves Rocher  chính hãng tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!