Top 3 tai nghe Bluetooth không dây cao cấp đáng mua đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe bluetooth không dây 'xịn xò' để chơi Tết? Hãy để Websosanh gợi ý cho bạn nhé!

Tai nghe bluetooth không dây chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dùng hiện nay. Với những công năng nổi trội cùng nhiều tiện ích hiện đại, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Nếu các bạn đang thắc mắc dòng tai nghe không dây nào mới nhất hiện nay thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Tai nghe không dây Apple AirPods Pro 2021 Magsafe

Đây là dòng tai nghe mới nhất nhà táo được ra đời năm 2021. Ở bản Pro này âm thanh được cải tiến vượt trội, không hề có cảm giác đau tai khi sử dụng lâu. Thiết kế nhét trong cùng lớp đệm tai silicon 3 kiểu tùy bạn lựa chọn kích thước phù hợp với mình. Phần đệm tai cũng được thiết kế màng ngăn tạp âm, cho bạn những trải nghiệm âm thanh đầy mê hoặc.

Chiếc tai nghe này cũng hoàn toàn đạt tiêu chuẩn chống nước và chống thấm cực hiệu quả. Thích hợp cho những người thường xuyên tập thể thao cường độ nặng. Phần thân trên có tích hợp thêm vùng cảm biến chạm để bạn có thể thao tác điều chỉnh âm nhạc, gọi điện và chuyển đổi tính năng.

Tai nghe không dây Apple AirPods Pro 2021 Magsafe

AirPods Pro được lưu giữ trong chiếc hộp đựng màu trắng vô cùng sang trọng, chức năng chính là dùng để sạc. Khi chiếc tai nghe của bạn có hiệu năng giảm nó sẽ tự động cảnh báo đỏ đến Iphone liên kết để sạc kịp thời. Khả năng nghe nhạc liên tiếp đến 4.5 giờ sau khi sạc đầy. Đây chắc chắn là dòng AirPod siêu cấp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tai nghe Huawei Freebuds 4

Trong cuộc đua về chất lượng phụ kiện điện thoại, nhà Huawei cũng chẳng kém ai khi cho ra mắt chiếc tai nghe Freebuds 4 với những tính năng vượt trội. Chiếc tai nghe này sở hữu kiểu dáng tươi mới, trẻ trung, tạo cảm giác tràn đầy năng lượng cho người dùng. Hộp sạc dạng tròn cứng cáp, gồm 2 phiên bản màu xám và trắng tinh tế.

Màng loa rộng tạo sự khuấy đảo âm thanh ở mức âm lớn, luôn ổn định và độ bass cực mượt. Dải âm thanh tần 40kHz trải nghiệm dải âm thanh bay bổng trong từng nốt vang. Thanh trượt cảm ứng tiện lợi tùy chỉnh thao tác dễ dàng. Khả năng chống nước siêu đỉnh. Dung lượng pin cực khủng đến 22h trong hộp sạc, các bạn hãy trải nghiệm ngay nhé.

Tai nghe Huawei Freebuds 4

Tai nghe Sony WF-1000XM4

Vốn đã tạo được tiếng vang ở phiên bản 1000XM3 nay dòng 1000XM4 đã được nâng lên tầm cao mới của tai nghe không dây. Sở hữu thiết kế tinh tế, mới mẻ và phù hợp với mọi đôi tai. Cặp tai nghe này tích hợp tính năng thông minh điều chỉnh âm thanh tự động, thật tự nhiên giúp cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng ở mọi tình huống.

Ứng dụng kĩ thuật xử lý tiếng ồn hàng đầu V1 do Sony phát triển riêng. Khả năng chống ồn vượt trội hơn bao giờ hết, củ loa có hiệu suất cao cùng miếng đệm tai loại bỏ hoàn toàn tạp âm bên ngoài. Ngay khi bạn nói, tính năng nói để trò chuyện sẽ tự dừng nhạc, cho đến khi bạn kết thúc cuộc trò chuyện thì có thể tiếp tục nghe nhạc.

Tai nghe Sony WF-1000XM4

Chiếc tai nghe này như một người bạn đồng hành và thấu hiểu bạn. Chức năng chỉnh âm thích ứng học cách nhận biết địa điểm bạn thường ghé qua như văn phòng, quán cafe, phòng gym,… để điều chỉnh tùy tình huống. Phải nói là quá nhiều sự thông minh trong một chiếc tai nghe, hãy trải nghiệm ngay nhé.

Trên đây là thông tin tổng hợp top 3 tai nghe bluetooth không dây mới lạ, thông minh, tiên tiến  bậc nhất hiện nay. Các sản phẩm trên đều là những đứa con tinh thần xuất chúng của các thương hiệu điện tử nổi tiếng từ Sony, Apple, Huawei,..Chính vì thế chất lượng và hiệu năng của chúng đem lại sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!