Top 3 tẩy da chết vật lý được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 tẩy da chết vật lý an toàn cho làn da hiện đang được nhiều người lựa chọn nhất.

Tẩy da chết vô cùng quan trọng trong chăm sóc da hàng này. Bởi nó giúp làn da của bạn được sáng hơn, hấp thụ tốt các dưỡng chất và se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, tẩy da chết còn giúp trị mụn, chống oxy hóa và làm mờ các vết thâm mụn ở trên da. Và tẩy da chết vật lý là một trong những dòng tẩy da chết được khá nhiều người lựa chọn.

Tẩy da chết vật lý là gì?

Tẩy da chết vật lý là sử dụng các sản phẩm có dạng hạt (Scrub) hay dạng kỳ (peeling gel) cùng với lực massage nhẹ nhàng từ bàn tay giúp loại bỏ đi lớp tế bào chết ở trên bề mặt da. Ngoài ra, bụi bẩn, dầu thừa cũng được lấy đi sạch sẽ giúp da thông thoáng và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, khi massage với tẩy da chết vật lý sẽ giúp mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho làn da.

Tẩy da chết vật lý sẽ phù hợp với mọi làn da nhưng đối với làn da nhạy cảm hay da mụn nhẹ thì hãy chọn loại có dạng gel mỏng nhẹ, tránh dạng hạt vì có thể làm tổn thương cho da. Bên cạnh đó, làn da bị mụn viêm nặng hay có vết thương hở thì không nên sử dụng tẩy da chết vật lý nhé.

Điểm danh top 3 tẩy da chết vật lý hot nhất hiện nay trên thị trường

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh top 3 tẩy da chết vật lý hot nhất đang được nhiều chị em lựa chọn hiện nay nhé.

1. Tẩy da chết vật lý Rosette Peeling Gel

Tẩy da chết vật lý Rosette Peeling Gel
Tẩy da chết vật lý Rosette Peeling Gel

Rosette Peeling Gel với bảng thành phần chứa Axit trái cây dịu nhẹ giúp tác động làm sạch sâu để từ đó loại bỏ những gốc nhân mụn tồn tại từ sâu bên trong bề mặt da. Bên cạnh đó, tẩy da chết vật lý Rosette Peeling Gel còn hỗ trợ cung cấp dưỡng ẩm cho làn da vô cùng tuyệt vời. 

Sản phẩm có kết cấu dạng gel nên vô cùng phù hợp cho những làn da nhạy cảm, dầu nhờn và đặc biệt là da có tình trạng bị nổi mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn kéo dài. Do đó, sau một thời gian sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn có làn da đều màu và trông sáng mịn rõ rệt hơn.

2. Tẩy da chết vật lý Cure Natural Aqua Gel

Tẩy da chết vật lý Cure Natural Aqua Gel
Tẩy da chết vật lý Cure Natural Aqua Gel

Cái tên trong danh sách tẩy da chết vật lý an toàn và hot nhất hiện nay thì không thể bỏ lỡ được Cure Natural Aqua Gel. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa cồn mang đến cảm giác dịu nhẹ cho làn da. Do đó, các cô nàng có làn da nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Cure Natural Aqua Gel với thành phần chứa đến 91% nước tinh khiết kết hợp cùng các loại thực vật tự nhiên như bạch quả, lô hội, Rosemary. Do đó, Cure Natural Aqua Gel mang đến hiệu quả cao trong việc loại bỏ tế bào chết cũng như kích thích quá trình thay đổi của làn da và phòng ngừa tình trạng tiết bã nhờn.

3. Tẩy da chết vật lý The Face Shop Smart Peeling

Tẩy da chết vật lý The Face Shop Smart Peeling
Tẩy da chết vật lý The Face Shop Smart Peeling

The Face Shop Smart Peeling là dòng tẩy da chết vật lý nổi tiếng đến từ thương hiệu The Face Shop. Với kết cấu có các hạt nhỏ li ti hỗ trợ cho việc massage làn da một cách nhẹ nhàng mà không gây trầy xước cho da. The Face Shop Smart Peeling giúp loại bỏ bã nhờn, dầu thừa và tế bào da chết một cách nhanh chóng. Để từ đó, giúp làn da của bạn được mịn màng, sạch khỏe hơn, không lo da bị kích ứng hay trầy xước sau khi sử dụng.

Thành phần thạch anh tím có khả năng trong việc tái tạo làn da và kích thích lớp biểu bì của da sản sinh ra tế bào mới. Ngoài ra, với bột ngọc trai có khả năng làm mờ khuyết điểm, làm sáng da từ sâu bên trong và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn top 3 tẩy da chết vật lý tốt nhất và an toàn nhất cho bất kỳ làn da nào. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!