Top 3 vali kéo nhựa thương hiệu giá tốt đang gây sốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang săn vali kéo nhựa tốt giá rẻ, thì đây là cơ hội hiếm có. Đọc ngay để có thể chọn cho mình một chiếc vali kéo nhựa đẹp, hàng hiệu cực kỳ sang chảnh nhé!

Mỗi loại vali đều có điểm đặc trưng sử dụng riêng, tuy vậy nhiều người dùng vẫn đang còn rất đắn đo trong việc nên chọn dùng loại vali kéo nhựa hay vali vải. Với ưu thế là có độ bền cao nên vali kéo nhựa có phần bán chạy hơn. Nếu bạn cũng đang săn vali nhựa tốt giá rẻ, thì đây là cơ hội hiếm có. Đọc ngay để có thể chọn cho mình một chiếc vali kéo nhựa đẹp, hàng hiệu cực kỳ sang chảnh nhé!

Ưu điểm của vali nhựa kéo

Vali có chất liệu nhựa cứng sẽ cho độ bền cao hơn, đồng thời còn cho khả năng chống thấm nước tốt, khả năng chịu được va đập hiệu quả.

Đồ dùng được cất bên trong vali vì vậy mà sẽ được bảo vệ an toàn. Nhưng có lẽ hơi đáng buồn một chút là vì bằng nhựa nên khó mà có thể giãn ra thêm, nên việc nhét thêm đồ đạc khi cần là hơi khó, thêm vào đó trọng lượng vali có phần nặng hơn.

Với những ưu nhược điểm trên thì bạn có thể mạnh tay đầu tư để dùng vali kéo nhựa được lâu dài hơn.

Top 3 vali kéo nhựa hàng hiệu giá tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân khi chưa biết nên lựa chọn chiếc vali kéo nhựa nào cho phù hợp với nhu cầu của mình trong những chuyên đi công tác hay du lịch. Vậy thì có thể tham khảo ngay 3 mẫu vali kéo nhựa hàng hiệu giá tốt dưới đây nhé.

1. Vali kéo nhựa du lịch cao cấp Trip P11 Size 50 – hàng chính hãng

Trip P11 size 50 có kích thước 20 inch nhỏ gọn, dễ dàng để bạn mang lên máy bay. Chất liệu vali được làm bằng nhựa tổng hợp nên có độ bền cao, cho khả năng chống chịu va đập tốt và có độ đàn hồi cao để bảo vệ hành lý được an toàn.

Bên trong là khoang chứa đồ lớn, được kèm theo dây bao chữ X để giữ chặt hành lý, đồ vật bên trong được ngăn nắp, gọn gàng không dễ bị xáo trộn khi va chạm.

Vali kéo nhựa du lịch cao cấp Trip P11 Size 50 - hàng chính hãng
Vali kéo nhựa du lịch cao cấp Trip P11 Size 50 – hàng chính hãng

Tay kéo là chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ, bền bỉ và rất linh hoạt khi di chuyển cùng 4 bánh xe xoay 360 độ đẩy hoặc kéo đều có thể giúp vali chắc chắn hơn. Trip P11 size 50 có thiết kế thời trang, gam màu xanh nhã nhặn đầy sự tươi mới. Vừa đẹp vừa sang lại vừa an toàn khi sản phẩm không thể thiếu khóa sập an toàn, dược trang bị khóa sập cùng với mã khóa 3 số.

Hiện tại giá bán chiếc vali kéo nhựa rơi vào khoảng 570 nghìn, thời hạn bảo hành sản phẩm là 5 năm.

Điểm mạnh:

  • Có chất liệu cao cấp, độ bền cao.
  • Linh hoạt trong việc kéo hoặc xách tay đều tiện. 
  • Kiểu dáng đẹp, tinh tế, thời trang và nhã nhặn.

Điểm yếu:

  • Chưa có bất kỳ đánh giá nào tiêu cực đáng đề cập. 

2. Vali kéo nhựa Trip P603 Size 50

Vali kéo nhựa thiết kế riêng rất hợp để đi du lịch là Trip P603 20 inch xách tay. Tuy thuộc vali size nhỏ nhưng bạn có thể chưa được đủ đồ cần mang theo vì có khoang chứa bên trong khá rộng. 

Chất liệu của chiếc vali được chọn từ loại nhựa cao cấp, siêu bền có khả năng chống chịu va đập tốt các lực mạnh có khi lên tới 200kg, giúp bảo vệ hành lý an toàn bên trong. Tay cầm kéo vali được thiết kế 3 nâng linh hoạt với chiều cao của mỗi người dùng. Thêm vào đó là chất liệu kim loại Aluminum đã cho tay cầm có được độ bền cao, cộng thêm có tay xách rất tiện lợi.

Vali kéo nhựa Trip P603 Size 50
Vali kéo nhựa Trip P603 Size 50

Vali còn được trang bị 2 khóa an toàn giúp nâng cao độ an toàn, bảo vệ hành lý hiệu quả. Đây là mẫu vali có thiết kế hiện đại, nhìn là ưng bởi các bo tròn mềm mại. Giá thành của model Trip P603 tầm 790.000 vnd. Thời gian bảo hành sản phẩm 5 năm.

Điểm mạnh:

  • Thiết kế vừa đủ, nhỏ gọn phục vụ tốt cho chuyến đi ngắn ngày, ít người. 
  • Được làm từ các chất liệu bền bỉ, khóa an toàn giúp bảo vệ hành lý tốt. 

Nhược điểm:

  • Chưa có đánh giá phàn nàn về sản phẩm này. 

3. Vali kéo bằng nhựa Lock&Lock LTZ994LBTSA Size 20

Là một trong những dòng vali kéo bằng nhựa cao cấp của hãng vali đến từ Hàn Quốc. Lock&Lock Travel Zone LTZ994LBTSA được người dùng chọn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kích cỡ tiện dụng nhất là 20 inch.

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng là ở chất liệu. Vali được dùng chất liệu nhựa ABS siêu bền, an toàn cao. Bên cạnh đó còn được kết hợp với nhựa PC làm cho chiếc vali có độ đàn hồi cao, tính năng chống sốc giúp bảo vệ an toàn cho cả các hành lý dễ vỡ.

Vali kéo bằng nhựa Lock&Lock LTZ994LBTSA Size 20
Vali kéo bằng nhựa Lock&Lock LTZ994LBTSA Size 20

Thiết kế tinh tế và chắc chắn với bề mặt với gân nổi, giảm ma sát và chống va đập hiệu quả. Được lắp đặt 4 bánh xe PU giảm độ ồn tối ưu, độ bền bánh xe cao và di chuyển mượt mà. Khoang chứa đồ rộng còn được gắn thêm đai chữ X nhằm giúp cố định đồ ổn định bên trong vali.

Trong chuyến đi này, bạn cần mang theo vài tài liệu quý giá. Bạn sẽ được an tâm hoàn toàn khi chọn Lock&Lock Travel Zone LTZ994LBTSA để làm bạn đồng hành, bởi lẽ hãng đã không quên lắp đặt khóa TSA an toàn, có tính năng chống cắt trộm rất cao để bảo vệ hành lý.

Đây là chiếc vali nhiều doanh nhân thường chọn, vừa có thiết kế nhã nhặn, gam màu lịch thiệp – màu xanh dương. Chắc chắn bạn sẽ chọn ngay em này vì giá hiện tại chỉ có khoảng 1.6 triệu, bảo hành trong thời gian là 6 tháng.

Điểm mạnh:

  • Chất liệu chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu cao cấp, bền bỉ.
  • Thiết kế bên trong vali là khoang chứa đồ rộng,có dây đai X ổn định quần áo. 
  •  Có thiết lập khóa bảo mật an toàn cho toàn bộ hành lý khi đi xa. 

Nhược điểm:

  • Giá thành của sản phẩm khá cao hơn so với các mẫu ở trên. 

Trên là 3 chiếc vali kéo nhựa hiện đang thuộc Top các mẫu vali du lịch bán chạy nhất. Nhiều tính năng tiện dụng, an toàn và bền bỉ. Chúc bạn chọn được cho mình 1 mẫu vừa đúng như yêu cầu mà bạn đang tìm nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!