Top 3 vali nhựa rẻ bền hợp lý nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali nhựa được lựa chọn bởi người dùng có nhu cầu cần chiếc vali nhựa cứng cáp, chịu được va chạm mạnh và giá thành phải hợp lý. Bài viết top 3 vali nhựa rẻ bền hợp lý nhất 2020 này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được quyết định đúng đắn nhất.

Vali được dùng phục vụ cho việc đi xa, tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ có cách chọn vali khác nhau. Vali nhựa được lựa chọn bởi người dùng có nhu cầu cần chiếc vali nhựa cứng cáp, chịu được va chạm mạnh và giá thành phải hợp lý. Bài viết top 3 vali nhựa rẻ bền hợp lý nhất 2020 này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được quyết định đúng đắn nhất.

Người dùng cần gì ở một chiếc vali nhựa?

Nhu cầu không hề giống nhau, nhưng đây là tổng hợp thiết yếu những yếu tố cần có của một chiếc vali, bạn xem qua để có thể lựa chọn cho mình.

1. Chất liệu

Khác với vali vải, chất liệu nhựa cứng mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn cho một chiếc vali nhựa. Cụ thể như: loại nhựa mà các hãng sử dụng để sản xuất vali thường là Polycarbonate, PP hoặc là ABS. Vali bằng nhựa có thể khắc phục được một vài nhược điểm của vali vải, đó là cho khả năng chịu lực và chống va đập cực kỳ tốt, có thể bảo vệ tốt hơn khối lượng hành lý bên trong.

Và vali nhựa vẫn còn một số điểm hạn chế, đó là: có trọng lượng nặng và cồng kềnh khi di chuyển, vì cân nặng của vali nhựa có thể nặng đến 7kg. Bên cạnh đó, lớp sơn bên ngoài dễ bong tróc cũng làm phiền lòng người dùng muốn sử dụng thêm nhiều lần để đi xa. Chính vì vậy mà bạn nên chú ý khi dùng vali nhựa để có thể bảo quản vali được dùng trong thời gian lâu như dự tính.

Người dùng cần gì ở một chiếc vali nhựa?
Người dùng cần gì ở một chiếc vali nhựa?

2. Kiểu dáng, thiết kế vali nhựa thế nào là ổn?

Không chỉ là chiếc vali chứa đồ mà vali mang theo khi du lịch, công tác hiện tại còn đóng vai trò giúp người dùng thể hiện được phần nào phong thái của mình. Vì lẽ đó, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc của chiếc vali nhựa được người dùng chọn cẩn thận hơn, các nhà sản xuất cũng phát triển hơn để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Cơ bản một chiếc vali gồm có các bộ phận chính, gồm: khung vali, tay kéo, các bánh xe và khóa vali bảo vệ tài sản. Trong đó:

  • Tay kéo vali: Nên chọn những kiểu vali có thiết kế chắc chắn, dễ cơi nới ra vào và đặc biệt là được sản xuất từ các chất liệu an toàn, độ bền cao như inox hay hợp kim thép không gỉ.
  • Phần bánh xe: chọn loại vali có 2 bánh và loại 4 bánh, đơn hoặc đôi. Để phục vụ tốt cho chuyến đi xa và đi lại nhiều bạn nên ưu tiên chọn loại 4 bánh.
  • Khóa an toàn để bảo vệ hành lý tốt hơn.

3. Chọn kích thước vali nhựa hợp lý

Vali nhựa có 3 kích cỡ: 20 inch, 24 inch và cỡ lớn 28 inch.

  • Vali nhựa 20 inch (~5 tất): Chiếc vali nhỏ gọn với kích thước là (D)36,5cm x (R)25,5cm x (C)53cm. Khá là dễ dàng cho bạn xách hành lý theo mình khi lên máy bay. Vali 20 này phù hợp cho các chuyến đi từ 4-5 ngày.
  • Vali kéo nhựa 24 inch (~6 tất): Có kích thước là (D)42,5cm x (R)28,5cm x (C)63cm. Vali này có kích thước khá lớn và chưa nhiều đồ đạc nên không xách tay được. Sản phẩm 24inch này được dành cho các chuyến đi tầm 1 tuần.
  • Vali nhựa kéo lớn 28 inch (~7 tất): Với kích thước là (D)48,5cm x (R)31,5cm x (C)73cm. Ưu điểm là cất được rất nhiều đồ, thích hợp cho chuyến đi dài từ hơn 1 tuần đến nửa tháng, gia đình thường chọn loại vali này. 

Top 3 vali nhựa kéo giá rẻ và độ bền hợp lý

Không biết bạn đang tìm kiếm loại vali nhựa cao cấp hay bình dân. Trong bài này là 3 sản phẩm vali nhựa có giá trung bình, khá hợp lý. Bạn tham khảo nhé!

1. Vali nhựa kéo TRIP P803A – Khuyên dùng

TRIP P803A là một trong những mẫu vali nhựa cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Vali được sản xuất từ nhựa tổng hợp của Polycarbonate cùng với ABS, giúp tăng độ bền của sản phẩm, độ dẻo dai cứng cáp và đảm bảo độ đàn hồi. Tuy vậy khi cầm lên bạn nhận ra được mẫu này nhẹ vừa phải. TRIP P803A cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Có thể chống được va đập cực kỳ tốt vì vậy mà bạn không còn lo về khi vali bị rơi sẽ vỡ.

Vali nhựa kéo TRIP P803A - Khuyên dùng
Vali nhựa kéo TRIP P803A – Khuyên dùng

Thiết kế tinh tế, tiện lợi khi có 4 bánh xe đôi có bán kính khá lớn, bánh xe được làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên, kết hợp với công nghệ xoay 360 độ nên bánh xe sẽ dễ dàng di chuyển dù là ở địa hình xấu. Thiết kế 2 tay nắm phụ tiện dụng cực kỳ, thêm vào đó được mạ crom 2 bên cho cảm giác dễ chịu, không bị đau tay khi nâng vali.

MẪu vali này có đủ 3 size để bạn chọn. Đặc biệt, hai vali size 20 và 24 phần khoang chứa có thể mở rộng thêm ~ 25% thể tích và nhiều ngăn nhỏ thông minh.

TRIP P803A có khóa mật mã với 3 số cùng chức năng khóa sự tìm kiếm, dò mã số giúp làm tăng độ bảo mật cho vali. Bạn sẽ cảm thấy an toàn tuyệt đối khi vali còn được gắn thêm khóa TSA tiêu chuẩn bảo mật quốc tế.

Giá bán hiện nay tầm một triệu đồng. 

2. Vali nhựa Xiaomi 90 Point Luggage 20

Vali nhựa Xiaomi là thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng. Mẫu vali nhựa Xiaomi 90 Point Luggage là sản phẩm nổi bật nhất hiện nay. Thiết kế kiểu dáng hiện đại, có nét độc đáo với đường gân song song lạ mắt và tiện ích khi nó có thể làm giảm bớt ma sát nếu có va chạm. Có thêm quai xách tay khá lớn, dày tiện lợi để cầm nắm. Hệ thống có 4 bánh xe đôi và cho khả năng xoay 360 độ giúp dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình khác nhau, đặc biệt giảm ồn khi di chuyển. 

Vali nhựa Xiaomi 90 Point Luggage 20
Vali nhựa Xiaomi 90 Point Luggage 20

Xiaomi 90 Point Luggage sử dụng chất liệu nhựa ABS cho độ bền bỉ cao, khả năng chịu lực tốt mà còn có thể chịu nhiệt, chống va đập cực hoàn hảo.  Có khoang chứa thiết kế thông minh cùng với khóa số an toàn giúp người dùng an tâm khi đi xa. Hạn chế ở sản phẩm này chính là thời hạn bảo hành chỉ 6 tháng, nhưng nhờ có giá thành khá rẻ (từ trên 200k đến ~1,8 triệu đồng), nên vẫn được nhiều người tin dùng.

3. Vali nhựa yêu thích của cô nàng mạnh mẽ SKY LUGGAGE H8008

Có những cô gái rất thích màu hồng nhưng lại cần một sự chắc chắn và mạnh mẽ, bền bỉ để cùng đồng hành trong các chuyến đi xa như em vali nhựa SKY LUGGAGE H8008. Skyluggage là hãng sản xuất Việt chuyên cung cấp dòng sản phẩm vali nhựa du lịch và balo có chất lượng cao. Với mẫu SKY LUGGAGE H8008 này được hãng đánh giá là có chất lượng tốt nhất của hãng. 

SKY LUGGAGE H8008 có đa dạng mẫu mã, nhiều màu sắc như tông màu trắng, hồng, xanh cốm hoặc đen…Các bộ phận thiết yếu của vali gồm có khoang chứa thông minh, rộng rãi. Có các bánh xe xoay 360 độ và được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, không gỉ sét giúp vali thêm chắc chắn và bền bỉ. SKY LUGGAGE H8008 được yêu thích ở phần tay cầm/ kéo vali rất chắc chắn, dễ cầm nắm và êm.

Hiện tại sản phẩm được bảo hành tầm 5 năm ở mức giá bán từ 2 triệu đồng.

Top 3 chiếc vali nhựa vừa giới thiệu ở trên có mức giá rất phù hợp trong điều kiện kinh tế hiện nay. Một sản phẩm bền, thảm mỹ, tính năng tiện dụng và bảo mật an toàn, giá phải chăng luôn có trong 3 sản phẩm này. Chúc bạn chọn được một model vali nhựa ưng ý.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!