Top 4 kem dưỡng da Avène tốt nhất cho làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay cùng tìm hiểu về thương hiệu Avène cũng như top 4 sản phẩm kem dưỡng da Avène tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng da Avène luôn được chị em ưa chuộng sử dụng dù mức giá là không hề rẻ so với các sản phẩm dưỡng da khác trên thị trường.

Về thương hiệu Avène

Avène là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm ra đời tại Pháp với lịch sử phát triển gần 300 năm. Sản phẩm chăm sóc da của Avène luôn được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. 

Kem dưỡng da Avène Cleanance MAT Mattifying Emulsion
Kem dưỡng da Avène Cleanance MAT Mattifying Emulsion

Tại Việt Nam, mỹ phẩm Avène, đặc biệt là kem dưỡng da Avène luôn nằm trong danh sách các sản phẩm được khách hàng tin dùng nhờ tiêu chí an toàn cho da kể cả da nhạy cảm mà hãng luôn đặt ra khi sản xuất sản phẩm.

Điều đặc biệt ở thương hiệu này là tất cả  sản phẩm từ kem dưỡng da hay kem chống nắng  đều chứa thành phần nước khoáng Avène chảy qua “bộ lọc” tự nhiên, có tác dụng kháng viêm, làm dịu da và giảm kích ứng. 

Top 4 kem dưỡng da Avène tốt nhất cho da

Avène hiện có khá nhiều dòng kem dưỡng, có điểm chung là bao bì đơn giản với tone màu trắng – cam – đen chủ đạo và khá giống nhau giữa các sản phẩm. Vì vậy cần tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh mua nhầm. 

Dưới đây là top 4 kem dưỡng da Avène tốt cho da được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng bạn có thể tham khảo để sử dụng.

1. Kem dưỡng da Avène Skin Recovery Cream

Avène Skin Recovery Cream chứa tỷ lệ nước khoáng Avène lớn đến 68% nên kem hiệu quả trong việc làm dịu và chống kích ứng, đồng thời tăng cường bảo vệ lớp biểu bì, cho làn da luôn luôn khỏe mạnh.

Kem dưỡng da Avène Skin Recovery Cream
Kem dưỡng da Avène Skin Recovery Cream

Sản phẩm không có chứa chất bảo quản, không hương liệu, không chất tạo màu, tránh mọi khả năng gây kích ứng. Chính vì thế, Kem dưỡng da Avène Skin Recovery Cream này dùng để hồi phục đặc biệt cho da nhạy cảm, da hay bị kích ứng do các tác nhân như: dùng mỹ phẩm, điều trị bệnh da liễu gây khô da, khí hậu khắc nghiệt, ô nhiễm môi trường, kích ứng, thành phần tẩy rửa quá mạnh… Đây là sản phẩm rất phù hợp với những cô nàng da mụn hay da nhạy cảm

Giá tham khảo: 700.000đ/50ml

2. Kem dưỡng da Avène Cleanance MAT Mattifying Emulsion

Avène Cleanance MAT Mattifying Emulsion thuộc dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên biệt dành cho da nhờn và da mụn, đồng thời làm giảm bóng nhờn cho da hiệu quả với hoạt chất Monolaurin. Bên cạnh đó, thành phần nước khoáng Avène có tác dụng dưỡng ẩm tốt mà không hề gây bóng nhờn, đồng thời cho tác dụng làm dịu và bổ sung khoáng chất giúp giảm bớt tình trạng  kích ứng.

Kem dưỡng da Avène Cleanance MAT Mattifying Emulsion đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ càng của các chuyên gia da liễu. Qua kiểm nghiệm, sản phẩm chứng minh được khả năng cấp ẩm, kiểm soát nhờn, giúp da mềm mại, thông thoáng mà không bết dính. 

Giá tham khảo: 485.000đ/40ml

3. Kem dưỡng da Avène Tolerance Extreme Cream

Em kem dưỡng da Avène Tolerance Extreme là cứu tinh cho các vấn đề ở da quá nhạy cảm và dị ứng mạnh, nhanh chóng mang lại cho người dùng làn da mịn màng. Sản phẩm đã được tổ chức y tế hàng đầu kiểm nghiệm về chất lượng và tính an toàn. Cụ thể là làm giảm mức độ nhạy cảm của da đến 76%, kết quả ghi nhận sau khi dùng sản phẩm 21 ngày.

Kem dưỡng da Avène Tolerance Extreme Cream
Kem dưỡng da Avène Tolerance Extreme Cream

Về thành phần, kem dưỡng da Avène Tolerance Extreme chứa thành phần nước khoáng Avène giàu muối khoáng và các nguyên tố vi lượng có khả năng làm dịu da, chống viêm và cải thiện các vấn đề của da mụn nhạy cảm. Sản phẩm còn chứa tinh dầu hoa hồng chứa nhiều acid béo tốt cho da như thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn. Đặc biệt, thành phần Glycerin giúp cấp ẩm cho da và Titanium Dioxide (thành phần trong kem chống nắng) giúp chống tia UV

Giá tham khảo: 740.000đ/50ml

4. Kem dưỡng da Avène Rich Compensating Cream

Khác với những dòng sản phẩm dưỡng da khác của Avène, em này có thiết kế dạng hũ thay vì dạng tuýp. Kết cấu kem em này khá dày, cho khả năng cấp ẩm và khóa ẩm hiệu quả dành cho da khô và da nhạy cảm thiếu nước. Đối với làn da nhạy cảm, kem dưỡng da Avène này rất phù hợp vì chứa thành phần dịu nhẹ, không chứa chất bảo quản paraben, cồn hay bất kỳ hoạt chất nào gây kích ứng da.

Khả năng dưỡng ẩm của Avène Rich Compensating Cream đến từ bộ ba lipid tương tự cấu trúc lipid của lớp màng hydrolipid, giúp củng cố khôi phục hàng rào da, chống mất nước. Chiết xuất từ đậu nành chứa Pre-tocopheryl ở hàm lượng cao, đây là tiền chất của vitE, có tác dụng chống gốc tự do. Thành phần không thể thiếu là nước khoáng Avène giảm kích ứng, mang lại cảm giác dễ chịu tức thì.

Thử nghiệm sản phẩm cho thấy rằng sau khi dùng, chỉ số độ ẩm của da tăng rõ rệt, đồng thời chỉ số bong vảy giảm đáng kể.

Giá tham khảo: 870.000đ/ 50ml

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời của các dòng kem dưỡng da Avène. Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!