Top 4 kem dưỡng da Hàn Quốc hiện đang gây sốt tại thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết về top 4 kem dưỡng da Hàn Quốc đình đám nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Kem dưỡng da Hàn Quốc hiện nay tại thị trường Việt Nam rất được nhiều chị em phái đẹp quan tâm và lựa chọn. Bởi các sản phẩm có chất lượng và mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu hơn. Nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng da phù hợp với làn da của mình.

1. Kem dưỡng da Hàn Quốc Laneige White Plus Renew Original

Sản phẩm được thiết kế tinh tế với lớp vỏ trong suốt ở bên ngoài và lớp lõi kim loại xám bạc ở bên trong. Laneige White Plus Renew Original với thành phần bao gồm Butylene Glycol, Glycerin, Dimethicone, Biosaccharide Gum 1 và Ethylhexylglycerin có khả năng cấp ẩm để làn da luôn được căng mịn.

Kem dưỡng da Hàn Quốc Laneige White Plus Renew Original
Kem dưỡng da Hàn Quốc Laneige White Plus Renew Original

Kem dưỡng da Hàn Quốc Laneige White Plus Renew Original có chứa thành phần Niacinamide giúp tăng sinh Collagen, giữ ẩm và tạo nên hàng rào để bảo vệ cho làn da trước các tác nhân của môi trường. Chiết xuất từ trà xanh giúp chồng lại quá trình oxy hóa, kháng khuẩn và cải thiện làn da đen sạm.

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính và không chứa chất bảo quản, tạo màu hay paraben.
  • Phù hợp với mọi làn da.
  • Kết cấu dạng gel màu trắng đục nên dễ tán và không làm bết dính.
  • Tổng hợp sắc tố melanin giúp làn da trở nên trắng sáng hơn.

2. Kem dưỡng da Hàn Quốc Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream

Tiếp đến trong danh sách các dòng kem dưỡng da Hàn Quốc thì không thể bỏ qua cái tên Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream đến từ thương hiệu Ohui.

Kem dưỡng da Hàn Quốc Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream
Kem dưỡng da Hàn Quốc Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream

Kem dưỡng da Hàn Quốc Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng có màu xanh ngọc vô cùng bắt mắt. Sản phẩm được chiết xuất từ mai trắng toàn thảo giúp cân bằng môi trường ở bên trong da, tăng cường liên kết tế bào da để da được săn chắc hơn. Ngoài ra với thành phần Sorbitol, Trehalose, Gallotannin, Florentin, Acid thioctic giúp chăm sóc lớp biểu bì da, cung cấp độ ẩm, giảm rõ các dầu hiệu lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da.

Ưu điểm:

  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Giúp phục hồi liên kết ở các vùng da bị tổn thương.
  • Giúp làn da trở nên khỏe mạnh, tráng sáng và mịn màng hơn sau thời gian sử dụng.
  • Kem có kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác nặng da, nhờn rít.

3. Kem dưỡng da Hàn Quốc Innisfree White Tone Up Cream

Cái tên tiếp theo trong danh sách kem dưỡng Hàn Quốc đó là Innisfree White Tone Up Cream. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần lành tính nên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Innisfree White Tone Up Cream được thiết kế với bao bì đơn giản có màu trắng với hũ quen thuộc của Innisfree. 

Kem dưỡng da Hàn Quốc Innisfree White Tone Up Cream
Kem dưỡng da Hàn Quốc Innisfree White Tone Up Cream

Kem dưỡng da Hàn Quốc Innisfree White Tone Up Cream được chiết xuất từ quả berry thành phần có chứa Vitamin B3, Vitamin C với hàm lượng cao giúp làn da sáng mịn hơn. Ngoài ra, làn da còn được tẩy tế bào chết, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp da sáng màu hơn. Chiết xuất từ rễ cam thảo giúp bảo vệ làn da một cách tối ưu trước những tác động xấu của môi trường, hỗ trợ giúp làn da đều màu hơn.

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần lành tính nên an toàn cho làn da.
  • Kết cấu dạng gel màu trắng đục nên dễ tán trên da và thẩm thấu cực nhanh, không gây bết dính. 
  • Giúp làn da trở nên trắng sáng, các vết thâm nám, tàn nhang mờ rõ rệt.
  • Làm giảm nếp nhăn hiệu quả.
  • Giúp làn da luôn được giữ ẩm và trở nên tươi tắn hơn.

4. Kem dưỡng da Hàn Quốc 3CE White Milk Cream

3CE White Milk Cream được thiết kế với bao bì nhẹ nhàng sử dụng màu trắng xanh làm chủ đạo phù hợp với các cô nàng “bánh bèo”. Sản phẩm với thành phần protein được chiết xuất từ sữa giúp nuôi dưỡng da trắng sáng và mềm mịn từ sâu bên trong.

Kem dưỡng da Hàn Quốc 3CE White Milk Cream
Kem dưỡng da Hàn Quốc 3CE White Milk Cream

Ngoài ra, 3CE White Milk Cream còn chứa Vitamin E giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang để làn da trắng hồng, chiết xuất từ bơ cacao giúp làn da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và Glycerin giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm.

Ưu điểm:

  • Kem có kết dạng gel đặc mịn nhưng khi thoa lên da rất dễ tán, không bị vón cục và không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Có mùi thơm tự nhiên.
  • Cải thiện rõ rệt thâm mụn, nếp nhăn.
  • Da được nâng tông và sáng mịn rất tự nhiên.

Những dòng kem dưỡng da Hàn Quốc thực sự mang lại nhiều công dụng trong việc chăm sóc làn da. Nhưng bạn cũng cần phải thấu hiểu làn da của mình để có được sự lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để có thể phát huy được tối đa hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!