Top 4 kem dưỡng da mặt được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da mặt có thành phần tác động lên các yếu tố gây nám, sạm, sắc tố melanin tự nhiên bên trong cấu trúc tế bào da để làm giảm nguyên nhân khiến da tối màu.

Làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng có được làn da mịn màng tự nhiên hằng mong ước. Vì vậy, việc chăm sóc và nuôi dưỡng một làn da trắng mịn là điều vô cùng quan trọng. Kem dưỡng trắng da mặt là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, để chọn được loại kem phù hợp với da mặt, mang lại hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất không phải là chuyện đơn giản. Cũng vì lý do đó, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn top những sản phẩm kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay.

Kem dưỡng da mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem dưỡng da mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cream
Kem dưỡng da mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Sản phẩm được yêu thích và có mặt trên bàn trang điểm của nhiều chị em phụ nữ. Có lẽ một phần nguyên nhân là do kem có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các chị em. Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là sản phẩm dưỡng da tối ưu với thành phần an toàn cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.

Kem giúp làm trắng da tự nhiên, tăng cường độ ẩm và cải thiện các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Sản phẩm thích hợp cho mùa lạnh và hanh khô. Thành phần kem tăng cường sức đề kháng cho các tế bào da. Chống nắng hiệu quả, giảm tác nhân gây ra tia UV có hại cho da.

Giá sản phẩm: 205.000 vnđ

Kem dưỡng da mặt Laneige White Dew Tone Up Cream

Các sản phẩm làm trắng da đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian qua. Với thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc làm trắng da, cùng với công nghệ làm trắng tiên tiến, làm mờ vết thâm hiệu quả, giúp da đều màu.

Kem có thể dùng để dưỡng da cả ngày lẫn đêm, sử dụng Tone Up chỉ là bước chăm sóc da cơ bản nhưng đặc biệt hiệu quả, giúp da loại bỏ vết nám và hấp thụ dưỡng chất từ kem hiệu quả hơn.

Với công nghệ chiết xuất hiện đại, các hạt sữa có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì, nuôi dưỡng da tối ưu từ bên trong, loại bỏ triệt để các yếu tố kích thích sản sinh melanin, làm đều màu da tự nhiên.

Giá sản phẩm: 950.000 vnđ

Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream

Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream
Kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream

Có lẽ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree của xứ sở Kim Chi này đã không còn quá xa lạ với phái đẹp và các sản phẩm kem dưỡng trắng da của hãng cũng được săn đón từng ngày.

Kem được chiết xuất từ nước quýt tươi trồng tại đảo Jeju giúp mang lại làn da rạng rỡ. Tinh chất trà xanh giúp làm chậm quá trình lão hóa da, chống oxy hóa hiệu quả. Glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng da Innisfree thích hợp cho da hỗn hợp và da khô, tăng cường độ ẩm giúp da mềm mại, mịn màng, làm sáng da, mờ vết thâm giúp da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm giúp làn da khô và không đều màu trở nên trắng sáng hơn bằng cách ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin giúp làm trắng da từ bên trong và thu nhỏ lỗ chân lông.

Giá sản phẩm: 550.000 vnđ

Kem dưỡng da mặt Sakura Crystal Clear Whitening Cream

Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, sản xuất trên công nghệ hiện đại, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp trắng mịn, đẩy lùi quá trình lão hóa và mang lại sự tự tin tuyệt đối cho gương mặt.

Kem dưỡng da mặt Sakura Crystal Clear Whitening Cream
Kem dưỡng da mặt Sakura Crystal Clear Whitening Cream

Sản phẩm có chiết xuất từ tảo Chlorella Vulgaris giúp bổ sung dưỡng chất, giúp da khỏe mạnh, phục hồi nhanh chóng; Chiết xuất từ củ sắn dây giúp thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, Elastin giúp da săn chắc và tươi trẻ; Cà rốt giúp chống oxy hóa, bổ sung khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, loại bỏ các tác nhân gây vàng da, giúp da sáng và đều màu.

Sakura Crystal Clear Whitening Cream mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc dưỡng trắng, tăng độ đàn hồi cho da, từ đó làm mờ các vết nhăn. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao nên có khả năng cải thiện kết cấu da, ngăn ngừa lão hóa. Giúp làm mờ vết thâm và trả lại làn da đẹp mịn màng.

Giá sản phẩm: 850.000 vnđ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!