TOp 4 loa soundbar Samsung được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa soundbar hiện nay đã trở thành giải pháp âm thanh dành cho nhiều gia đình không có điều kiện đầu tư một hệ thống âm thanh đắt tiền. Và với tư cách là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu, Samsung đã mang đến những sự lựa chọn loa soundbar thực sự chất lượng, giá cả hợp lý.

Dưới đây sẽ là top 4 loa soundbar của Samsung được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa một ‘em’ để nâng tầm giải trí gia đình thì hãy cân nhắc một trong những sản phẩm này nhé.

  1. Loa soundbar Samsung MS550

    HW-MS550 2.0 CH được mệnh danh là chiếc loa soundbar bán chạy nhất thế giới của Samsung. Mà đã là hàng bán chạy thì đủ hiểu chất lượng âm thanh của nó tốt đến mức nào rồi. Quả thực, thiết bị này có chất lượng vượt xa những dòng loa thông thường, nâng tầm loa soundbar lên thành hệ thống âm thanh vòm một cách hoàn hảo. loa soundbar samsungMS550 được trang bị công nghệ điều khiển loa độc quyền, cho phép bộ loa đa hướng phát ra âm thanh đồng thời, mang đến sắc trầm mạnh mẽ hơn. Hơn thế, chiếc loa công suất 450W này còn sở hữu âm thanh độ phân giải HD, giúp bạn thưởng thức thế giới âm nhạc cực chất với chuẩn 96 KHz/24bit. Hiện MS550 có giá bán khoảng 4 triệu.

  2. Loa Soundbar Samsung K350

    K350 không sở hữu công suất khủng như MS550 nhưng bù lại công nghệ âm thanh Dolby Digital và DTS Digital Surrond kết hợp công suất 150W có thể đưa âm thanh lan tỏa khắp căn phòng của bạn, tạo ra một vùng không gian giải trí vô cùng sống động. loa soundbar samsungVề chất lượng âm thanh, Samsung K350 chủ yếu tập trung vào dải trầm cho nên nó cực kỳ thích hợp cho nhu cầu giải trí, đặc biệt là xem phim. Âm bass của nó mạnh đến mức bạn có thể cảm nhận được độ rung theo từng nhịp âm phát ra. Hầu hết những người đã sử dụng K350 đều có chung một cảm nhận là nó quá tuyệt vời, và cái giá 2 triệu để sở hữu nó hoàn toàn xứng đáng.

  3. Loa Soundbar Samsung J250

    Samsung J250 có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, tổng thể của nó so với các sản phẩm có trong bài viết này còn nhỏ hơn một chút thế nên rất gọn gàng khi lắp đặt, tính thẩm mỹ cũng cao hơn nhờ kết nối không dây. loa soundbar samsungVề công suất thì J250 chỉ có 80W, thấp hơn so với 2 loại ở trên nhưng lại cho âm thanh rất to, rõ và độ vang tốt. Hiệu ứng âm thanh vòm công nghệ cao Dolby Digital và 3D Sound Plus sẽ giúp âm thanh lan tỏa ra nhiều hướng, cho bạn cảm giác bao trùm lấy không gian.

    Với mức giá từ 1.3 – 3 triệu (tùy phiên bản), rõ ràng đây là một mức giá khá mềm cho những gì mà mẫu loa soundbar Samsung này có thể đem lại.

  4. Loa Soundbar Samsung HW-M360

    HW-M360 sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng loa soundbar Samsung, dài và thon gọn cùng một loa trầm đi kèm, khá đơn giản nhưng bắt mắt, gọn gàng. loa soundbar samsungĐiểm mạnh của chiếc loa này cũng giống với 3 sản phẩm ở trên là đều sở hữu âm trầm mạnh mẽ, rõ ràng và nhiều lực, không những thế còn dễ dàng lắp đặt nhờ tính năng kết nối bluetooth.

    Công suất của M360 là 200W, mức công suất có thể nói là khá lớn, kết hợp với tính năng Surrond Sound Expansion giúp âm thanh được lan tỏa theo nhiều hướng và đồng đều. Hiển nhiên sở hữu nhiều tính năng cao cấp nên mức giá của M360 sẽ cao hơn 3 sản phẩm ở trên, khoảng 4 triệu đồng. Nếu kinh tế của bạn đủ đáp ứng thì đây có thể nói là loa soundbar Samsung hoàn hảo dành cho bạn.

    Trên đây là 4 chiếc loa soundbar Samsung đang được tìm kiếm nhiều nhất ở thời điểm này. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn chọn lựa được một giải pháp âm thanh phù hợp không gian giải trí gia đình. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!