Top 4 loại vali Lock and Lock được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu vali được săn lùng nhiều nhất hiện nay của Lock and Lock.

Có lẽ cái tên vali Lock and Lock đã không còn quá xa lạ với nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẫu vali lock and lock hot hit nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu vali được săn lùng nhiều nhất hiện nay của Lock and Lock.

1. Vali Lock and Lock Travel Zone LTZ994RTSA 20 inch màu đỏ

Xếp ở vị trí đầu bảng chính là chiếc vali màu đỏ có kích thước 20 inch Travel Zone LTZ994RTSA. Chiếc vali này thoạt nhìn có vẻ phù hợp với những cô nàng bánh bèo dịu dàng, điệu đà. Bởi gam màu đỏ chủ đạo của chiếc vali làm tôn lên vẻ nữ tính cho chủ sở hữu. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa chiếc vali này sẽ không phù hợp với những cô nàng cá tính đâu nhé.

Vali Lock and Lock Travel Zone LTZ994RTSA 20 inch màu đỏ
Vali Lock and Lock Travel Zone LTZ994RTSA 20 inch màu đỏ

Những cô nàng cá tính khi kết hợp với chiếc va li màu đỏ này sẽ càng nổi bật hơn đó.Với những cô nàng cá tính khi kết hợp với gam màu đỏ, sẽ giúp bạn trông thực sự nổi bật và thu hút lắm đó.

Mẫu vali này có thiết kế hiện đại, có tính đàn hồi cao và khả năng chống va đập tốt. Do đó trong quá trình sử dụng vali, nhỡ xảy ra chuyện đánh rơi vali hay có vật nặng đè lên cũng sẽ không ảnh hưởng đến các vật dụng bên trong.

Ngoài ưu điểm trên, thì vali Lock and Lock Travel Zone LTZ994RTSA 20 inch còn có một điểm cộng nữa, đó chính là khả năng vệ sinh vali khá dễ dàng. Bởi mặt của vali khá nhẵn, có các đường gân chạy song song ở phía trên nên thuận tiện cho việc lau chùi.

2. Vali Travel Zone 20 inch – LTZ 920

Bên cạnh cái tên Travel Zone LTZ994RTSA 20 inch, thì vali Travel Zone 20 inch – LTZ920 cũng đang nhận được sự quan tâm không kém của người tiêu dùng. Sản phẩm này thu hút khách hàng ngày từ lần đầu tiên chạm mặt, bởi thiết kế bề ngoài trông khá bắt mắt và sang trọng.

Có vẻ như hãng Lock&Lock đã rất thành công trong việc thiết kế mẫu vali này, bởi các rãnh ngang to nhỏ đan xen với nhau, đã tạo nên hiệu ứng thị giác giúp thu hút sự chú ý của người mua.

Vali Travel Zone 20 inch - LTZ 920
Vali Travel Zone 20 inch – LTZ 920

Không những thế, chất liệu sản phẩm được làm từ nhựa ABS và PC, do đó tuổi thọ của vali sẽ được tăng lên đáng kể. Phần tay kéo của vali được thiết kế bởi chất liệu mạ kim đem lại sự đồng điệu về tổng thể. Phần bánh xe của Travel Zone 20 inch – LTZ920 được làm từ nhựa TPR PU, đây là một trong những chất liệu có khả năng chịu lực tốt. Do đó trong quá trình sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của vali nhé.

Tuy nhiên, cần phải nói thêm rằng mặc dù sở hữu khá nhiều ưu điểm, nhưng vali Travel Zone 20 inch – LTZ920 cũng có điểm khiến khách hàng chưa thực sự hài lòng, đó chính là màu sắc của sản phẩm khá đơn điệu. Đơn điệu ở đây có nghĩa là sản phẩm này hiện chỉ có hai màu chính là đen và bạc do đó với những cô nàng yêu thích màu sắc sặc sỡ có lẽ sẽ thấy nhàm chán khi trông thấy màu sắc của mẫu vali này.

3. Vali Travel Zone TSA 24 inch – LTZ992

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc vali có kích thước lớn hơn, chất liệu tốt hơn, bền hơn, đẹp hơn…có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm vali Travel Zone có khóa TSA 24 inch – LTZ992 này.

Một trong những điểm mà khách hàng rất quan tâm trong khi chọn lựa mua vali đó là tính an toàn và bảo mật của vali. Bởi trong thời buổi ngày càng hiện đại như hiện nay, có một số đối tượng xấu thường lợi dụng sơ hở của người khác để làm điều xấu nhằm trộm cắp tài sản. Chính vì vậy, tính an toàn là điều luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu.

Vali Travel Zone TSA 24 inch - LTZ992
Vali Travel Zone TSA 24 inch – LTZ992

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào cho an toàn, hãy dùng thử Travel Zone TSA 24 inch – LTZ992 nhé. Dòng vali này được thiết kế khóa TSA đáp ứng theo tiêu chuẩn Mỹ, nên độ bảo mật và an toàn của sản phẩm khá tốt.

Ngoài ra, ở mặt ngoài của vali còn có những đường gân nhỏ, chúng được thiết kế nhằm mục đích tạo độ ma sát, tránh hiện tượng trơn trượt trong khi di chuyển vali.

4. Vali Travel Zone Two Tone có khóa TSA 20 inch – LTZ 954

Vali du lịch Lock and Lock Travel Zone Two Tone 20 inch được giới trẻ yêu thích nhờ vào sự nhã nhặn của màu sắc. Ngoài ra, chất liệu của sản phẩm cũng là một trong những điểm mấu chốt mà người dùng quan tâm, trong khi đó dòng vali này lại được làm từ nhựa PC và ABS, nên độ bền chắc thì khỏi phải chê. Đặc biệt với chất liệu này, thì trọng lượng của vali cũng được giảm đi đáng kể, giúp việc kéo, xách vali dễ dàng hơn.

Trên đây là một số mẫu vali Lock and Lock đang rất thịnh hành hiện nay, hy vọng với những gì vừa được chia sẻ có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn được mẫu vali phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!