Top 4 máy xay đa năng công nghiệp chính hãng giá tốt hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay đa năng công nghiệp là loại máy gì? Giá bao nhiêu? Có những loại máy xay công nghiệp nào giá rẻ, tốt hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhanh những thông tin liên quan về dòng máy xay này trong bài viết sau.

Máy xay đa năng công nghiệp là gì?

Máy xay đa năng công nghiệp là dòng máy xay chuyên dụng, sở hữu công suất lớn, có thể hoạt động liên tục mà không bị cháy. Máy có cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống như máy xay phổ thông.

Các đặc điểm cơ bản của máy xay công nghiệp:

  • Công suất phổ biến: từ 1000W – lớn hơn 3000W;
  • Dung tích cối xay: > 1000 ml;
  • Giá bán: 1 triệu – 40 triệu.

Nhờ được trang bị động cơ công suất lớn nên máy xay công nghiệp có tốc độ làm việc nhanh, khả năng xay mịn, xay được đá nhanh chóng và có độ bền cao. Bù lại nhược điểm là có tiếng ồn khi vận hành, mức giá cao và kích thước khá lớn.

Máy xay đa năng công nghiệp thương hiệu nào tốt?

Phân khúc cao cấp có các máy xay nhập khẩu từ Đức, Nhật như Waring, Blendtec, Ninja và Vitamix,… Chúng nổi bật với chất lượng cao với độ bền tốt, nhiều tính năng an toàn và bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên giá bán rất cao. 

Trong khi đó, phân khúc bình dân có máy xay của Omniblend, Bigsun, Osako với giá rẻ chỉ dưới 3 triệu, đáp ứng nhu cầu xay cơ bản, nhưng lại có mối lo ngại về độ bền vì được sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc.

Khi nào nên mua máy xay đa năng loại công nghiệp?

Nếu muốn sử dụng máy xay cho mục đích kinh doanh, chắc chắn các bạn sẽ cần một sản phẩm có công suất lớn và phù hợp với nhu cầu như xay cà phê, xay đá, bán nước hoặc chế biến thức ăn tại quán street food. Một số cửa hàng thực phẩm cũng có thể sử dụng máy xay sinh tố công nghiệp do độ bền và khả năng hoạt động liên tục.

Top 4 máy xay đa năng công nghiệp tốt giá dưới 3 triệu đồng

Mời bạn tham khảo một số mẫu máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ bán chạy trong thời gian gần đây:

1. Máy xay sinh tố công nghiệp OSAKO OS-1500

Máy xay công nghiệp giá rẻ OSAKO OS-1500 
Máy xay công nghiệp giá rẻ OSAKO OS-1500

OSAKO OS-1500 là máy xay công suất lớn giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Với motor rơle công suất 1500W, máy có thể ngắt tự động khi quá tải hoặc quá nhiệt, tăng độ bền tối đa. Lưỡi dao 6 cánh bằng thép không gỉ có thể xay sinh tố, gia vị, hạt cứng và đá.

Giá tham khảo: 1.390.000đ

2. Máy xay đa năng công nghiệp Omniblend V TM800A 

Máy xay sinh Tố JTC OmniBlend 800A TM-800A có kích thước nhỏ gọn, giúp bạn lắp đặt dễ dàng trong gian bếp nhà. Cối xay được làm từ chất liệu ABS siêu bền, có khả năng chống chịu oxi hóa và mài mòn tốt, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Thân cối xay có vạch chia dung tích rõ ràng và chi tiết, giúp dễ dàng định lượng và đong đo chính xác hơn. Lưỡi dao sắc bén và siêu bền của máy giúp xay nhuyễn đá lạnh, trái cây nhanh chóng.

Giá tham khảo: 3.299.000đ

Máy xay công nghiệp giá rẻ Omniblend V TM800A 
Máy xay công nghiệp giá rẻ Omniblend V TM800A

3. Máy xay sinh tố công nghiệp Promix PM-919B

Máy xay sinh tố Promix PM-919B có công suất 1500W, tốc độ 26000 vòng/phút và lưỡi dao đặc biệt hỗ trợ xay nguyên liệu tốt. Máy có thiết kế cối đặc biệt với các phần uốn cong giúp loại bỏ sự đọng dính của nguyên liệu vào các góc cạnh của máy. Đồng thời dung tích lớn 2L giúp chủ quán thoải mái pha chế 4 – 5 cốc cho những lúc đông khách. Phần máy sử dụng nút bấm cơ học cho độ bền cao và hoạt động chính xác hơn. Đồng thời được nâng cấp tính năng xay theo thời gian, hỗ trợ chủ quán tiết kiệm thời gian hơn.

Giá tham khảo: 3.145.000đ

Máy xay sinh tố công nghiệp Promix PM-919B
Máy xay sinh tố công nghiệp Promix PM-919B

4. Máy xay sinh tố công nghiệp Fuki 2500W (FK-2500)

Máy xay sinh tố công nghiệp Fuki 2500W FK-2500 sử dụng rộng rãi trong nhiều địa điểm như gia đình, quán ăn, nhà hàng, quán cafe. Nó có chất lượng ổn định, độ bền cao và có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ.

Máy xay sinh tố Fuki 2500W có lưỡi dao thép siêu cứng, độ bền lên đến hàng chục năm và có thể cắt đứt và nghiền nát mọi nguyên liệu bởi thiết kế răng cưa sắc bén. Nắp cối làm từ cao su nguyên chất với thiết kế vòng xoắn nhiều lớp để khít chặt với miệng cối và dễ vệ sinh. Đáy cối thiết kế nối với dao xay là lớp inox giữ thăng bằng và giảm tiếng ồn. Thân máy sử dụng chất liệu nhựa ABS công nghiệp bền chắc.

Giá tham khảo: 3.450.000đ

Máy xay công nghiệp giá rẻ Fuki 2500W
Máy xay công nghiệp giá rẻ Fuki 2500W

Bài viết trên đây đã chia sẻ top 4 máy xay đa năng công nghiệp tốt với giá chỉ 3 triệu đồng, phù hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng nhưng ngân sách không quá cao. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được 1 sản phẩm có công suất hoạt động và dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!