Top 4 thương hiệu bồn cầu vệ sinh tốt nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường thiết bị bồn cầu vệ sinh có nhiều mẫu mã, chủng loại với nhiều thương hiệu khác nhau ở trong và ngoài nước khiến bạn băn khoăn không biết nên đặt niềm tin vào thương hiệu nào? Đừng lo lắng, ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 4 thương hiệu bồn cầu vệ sinh tốt nhất thế giới.

Inax, Viglacera, Toto và Basics là Top 4 thương hiệu bồn cầu vệ sinh tốt nhất thế giới mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này. Cùng khám phá chi tiết từng thương hiệu và lựa chọn 1 thương hiệu bồn cầu vệ sinh phù hợp nhất cho mình các bạn nhé!

1. Thương hiệu bồn cầu vệ sinh Inax

Inax là thương hiệu bồn cầu vệ sinh có xuất xứ từ Nhật Bản. Các sản phẩm bồn cầu của Inax luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới vì vừa đảm bảo chất lượng vừa đáp ứng thị hiếu về tính thẩm mỹ.

Các ưu điểm nổi bật của bồn cầu Inax đó là: chống trầy xước; chống bám dính và ố vàng; ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc phát triển; lòng bồn cầu rộng; độ trơn được gia tăng kết hợp với chế độ rửa xả cực mạnh nên có khả năng đánh bay các vết bẩn tuyệt đối; chất liệu sứ cực kỳ sáng bóng, bền đẹp, tạo cảm giác sạch sẽ và dễ chịu cho người dùng…

Bồn cầu vệ sinh Inax chính hãng hiện có giá bán dao động từ khoảng 7 đến 15 triệu đồng. Riêng đối với các sản phẩm bồn cầu thông minh, giá bán sẽ cao hơn.

Bồn cầu vệ sinh Inax
Bồn cầu vệ sinh Inax

2. Thương hiệu bồn cầu vệ sinh Viglacera

Viglacera là một trong số rất ít thương hiệu bồn cầu vệ sinh của Việt Nam được tin dùng trong nhiều năm qua. Chất lượng của bồn cầu Viglacera được đánh giá là không hề thua kém so với các thương hiệu bồn cầu khác đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan. 

Bồn cầu Viglacera đáp ứng được những yêu cầu khắt khe cả về chất lượng và tính thẩm mỹ, đặc biệt phù hợp với thị hiếu người Việt. Một số ưu điểm nổi bật của bồn cầu Viglacera có thể kể đến đó là: Thiết kế sang trọng, tinh tế; sản phẩm đa dạng và phong phú; men sứ sáng bóng và bền đẹp theo thời gian; có khả năng chống bám bẩn, vi khuẩn và nấm mốc; hệ thống xả xi – phông xả mạnh và vô cùng sạch sẽ nhưng lại rất tiết kiệm nước; nắp đóng êm nên không gây tiếng ồn khó chịu…

Các sản phẩm bồn cầu Viglacera chính hãng đang được bày bán trên thị trường với mức giá dao động từ khoảng 2 đến 12 triệu đồng. Riêng dòng bồn cầu vệ sinh Viglacera thông minh sẽ có mức giá cao hơn.

Bồn cầu vệ sinh Viglacera
Bồn cầu vệ sinh Viglacera

3. Thương hiệu bồn cầu vệ sinh Toto

Nhắc tới các thương hiệu bồn cầu vệ sinh tốt nhất thế giới, chắc chắn không thể không nhắc tới Toto đến từ Nhật Bản. Vào năm 2004, Toto đã xây dựng nhà máy tại Việt Nam nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Điểm nổi bật của bồn cầu vệ sinh Toto đó là sử dụng công nghệ chống bám bẩn CefionTect nên bề mặt men luôn trơn láng và sáng bóng lên tới 30 năm. Bồn cầu Toto chính hãng hiện có giá bán dao động từ khoảng 7 đến 12 triệu đồng.

Bồn cầu vệ sinh Toto
Bồn cầu vệ sinh Toto

4. Thương hiệu bồn cầu vệ sinh Basics

Bồn cầu vệ sinh Basics của Pháp được sản xuất trên công nghệ đúc ly tâm (hay còn gọi là công nghệ đúc liền khối) nên có độ chắc chắn tối đa, có khả năng chịu ngoại lực tốt. Việc sử dụng công nghệ này cũng giúp việc cọ rửa và vệ sinh bồn cầu dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bồn cầu Basics còn ứng dụng công nghệ tráng men NANO SNOC (System NANO Ceramic) lên bề mặt men luôn sáng bóng và mịn toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Công nghệ này còn có tác dụng chống bám bẩn và  ngăn ngừa vi khuẩn trú ngụ trên bề mặt bồn cầu.

Một ưu điểm nữa của bồn cầu vệ sinh Basics chính là công nghệ xả xoáy hút tự động, giúp tạo áp lực nước cực mạnh, làm tăng khả năng dội rửa các vết bẩn trên bề mặt bồn cầu. Sản phẩm bồn cầu Basics có giá bán dao động từ khoảng 4 đến 15 triệu đồng.

Bồn cầu vệ sinh Basics
Bồn cầu vệ sinh Basics

Ngoài các thương hiệu bồn cầu vệ sinh vừa nêu trên, bạn có thể tham khảo rất nhiều các thương hiệu uy tín và nổi tiếng khác như bồn cầu vệ sinh Kohler – Mỹ; bồn cầu  Caesar – Đài Loan; bồn cầu Rangos; bồn cầu Picenza – Ý; bồn cầu Cotto, Proxy – Thái Lan…

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

Bồn cầu Inax và bồn cầu Toto là những cái tên nổi bật nhất hiện nay khi nhắc đến thiết bị vệ sinh cao cấp, sự khác biệt giữa hai thương hiệu này là gì và người dùng nên chọn bồn cầu loại nào tốt hơn ?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!