Top 4 thương hiệu đế tản nhiệt có giá hợp lý, mẫu mã đa dạng cho bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thương hiệu đế tản nhiệt latop nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Nên mua đế tản nhiệt nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé !

Chắc hẳn chúng ta những người đang sử dụng laptop đều không còn lạ lẫm với tình trạng nóng dần lên của laptop trong khi sử dụng. Lúc đó chúng ta cần sắm ngay cho mình một chiếc đế tản nhiệt. Vậy mua đế tản nhiệt laptop ở đâu để có được một chiếc đế tản nhiệt vừa đẹp vừa chất lượng.

Thông tin cơ bản về đế tản nhiệt

Đế tản nhiệt là gìĐế tản nhiệt laptop (tiếng Anh là cooler pad hay chill mat) là bộ phận gắn thêm ngoài để làm giảm nhiệt độ của laptop trong trường hợp laptop hoạt động quá nhiều sinh ra một lượng nhiệt độ lớn bộ phận tản nhiệt của laptop không thể nào tản hết nhiệt ra ngoài lúc này sự hỗ trợ của một chiếc đế tản nhiệt là vô cùng quan trọng. Đế tản nhiệt sẽ tạo ra hút luồng nhiệt thổi ra ngoài và thổi luồng gió vào bên trong CPU của laptop để ổn định tình trạng nhiệt độ bên trong thân máy.

Đa số đế tản nhiệt được làm bằng nhựa cao cấp hoặc bằng hợp kim nhôm, bên trong được bố trí thêm 1 cánh quạt, 2 cánh quạt,… hoặc lên đến 6 cánh quạt. Ngoài ra, để tăng thêm tính thẩm mỹ thì nhiều hãng sản xuất còn thêm vào yếu tố đèn LED cho đế tản nhiệt, với những game thủ ưa thích sự màu mè thì nó luôn là lựa chọn nổi bật nhất.

Top 4 thương hiệu đế tản nhiệt có giá hợp lý, mẫu mã đa dạng cho bạn tham khảo

Nên mua đế tản nhiệt laptop nàoTrên thị trường hiện có rất nhiều dòng thương hiệu đế tản nhiệt và chắc chắn rằng không phải ai cũng biết nên chọn cho mình thương hiệu nào để đạt được hiệu quả tản nhiệt tốt nhất. Nếu cảm thấy băn khoăn, bạn có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây của Websosanh.

1. Đế tản nhiệt Cooler Master

Cooler Master là một thương hiệu chuyên gia về hệ thống tản nhiệt cho máy tính, đây là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng cũng và uy tín trên toàn thế giới. Với số lượng sản phẩm phong phú, độc đáo về mẫu mã và đa dạng về thiết kế, đế tản nhiệt Cooler Master có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của bất kỳ người mua nào. 

Bạn có thể tham khảo một vài dòng sản phẩm của Cooler Master như: Cooler Master N130, Cooler Master L1, Cooler Master I100, Cooler Master U3, Cooler Master X-Slim, Cooler Master X-Slim II.Cooler Master F1,Cooler Master C3, Cooler Master U2…

2. Đế tản nhiệt Shinice

Shinice là một thương hiệu sản xuất phụ kiện như tai nghe, bàn phím máy tính, loa nghe nhạc,…, và đế tản nhiệt. Thực lòng mà nói với nhiều game thủ Việt thương hiệu này không được nổi cộm bằng Cooler Master hay DeepCool cho lắm tuy nhiên với sự độc đáo trong khâu thiết kế, giá thành sản phẩm hợp lý, Shinice cũng hấp dẫn được không ít sự chú ý của người dùng.

Điển hình trong phong cách thiết kế độc đáo của Shinice là mẫu đế tản nhiệt Shinice N131 4 quạt màu đỏ choé bắt mắt, hay như mẫu Shinice S5 5 cánh quạt mang đến hiệu quả tản nhiệt tối ưu cho bất kỳ dòng laptop nào. Ngoài 2 mẫu này, bạn cũng có thể tham khảo model Shinice F1 Pro, Shinice H-19, hay Shinice K-1… Tất cả những model này là chúng đều có giá cực kỳ dễ chịu, dao động từ 100.000 – 300.000 đồng, sẽ không gây khó khăn cho túi tiền của bạn.

3. Đế tản nhiệt DeepCool

DeepCool là thương hiệu của Trung Quốc, tương đối nổi ở lĩnh vực đế tản nhiệt với nhiều thiết kế mang tính đột phá và hiệu quả được nhiều người ghi nhận. Vì là thương hiệu lâu đời nên phạm vi sản phẩm của DeepCool rất rộng, người dùng có thể tham khảo vô số mẫu mã khác nhau từ 13 inch cho đến 17 inch sao cho phù hợp với chiếc laptop của mình.

Các model tiêu biểu của DeepCool bạn có thể tham khảo gồm mẫu DeepCool Upal, DeepCool N200, DeepCool N19, DeepCool N2000IV hay DeepCool E-LAP… Giá của đế tản nhiệt DeepCool nằm ở mức tầm trung, dao động từ 200.000 – 500.000 đồng.

 4. Đế tản nhiệt Cool Cold

Cool Cold một thương hiệu nổi lên năm 2007 với những phương pháp nghiên cứu và phát triển giải pháp tản nhiệt máy tính, thương hiệu này đã nỗ lực cho ra những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu người sử dụng, và chất lượng được đánh giá rất cao.

 Đế tản nhiệt Cool ColdDòng đế tản nhiệt này có giá cả rất bình dân nằm trong khoảng 200- 500 ngàn đồng được trang bị đèn led thời trang rất nổi bật

Sản phẩm tiêu biểu:CoolCold F3, Cool Cold F3, Cool Cold K16, Cool Cold K17, Cool Cold K21, Cool Cold K24, Cool Cold N100 Premium, Cool Cold N100 Pro 4 Fan.

Bên cạnh những thương hiệu trên, bạn đọc có thể tham khảo những thương hiệu khác như Rmax, HZT, Yuesong… Nhìn chung về mặt cơ bản thì đế tản nhiệt có tác dụng là như nhau, điểm khác biệt là cái nào giảm nhiệt nhanh và sâu hơn thôi. Thế nên mua cái nào, mua của thương hiệu nào chủ yếu vẫn là do cảm tính của người dùng. Có chăng điểm lợi khi mua của thương hiệu nổi tiếng thì sẽ được bảo hành và độ bền sản phẩm bảo đảm hơn.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về đế tản nhiệt và một vài gợi ý mua sắm cho bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!