Top 4 thương hiệu máy fax chất lượng tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy fax không được đa dạng như máy in, máy photocopy khiến người dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn và tìm được một sản phẩm chất lượng tốt.

Trong phân khúc thiết bị văn phòng hiện nay, ngoài máy in, máy photocopy thì máy fax cũng là sản phẩm khá được quan tâm và không thể thiếu. Với sự phát triển của tốc độ internet trong thời đại 4.0 khiến cho máy fax không được sử dụng thường xuyên nhưng đây lại là sản phẩm cần thiết bởi một số truyền gửi thông tin nhanh chóng. Trên thị trường, máy fax không được đa dạng như máy in, máy photocopy khiến người dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn và tìm được một sản phẩm chất lượng tốt. Vậy nên chọn máy fax của thương hiệu nào? Có những loại máy fax nào? Tất cả các câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Máy fax Brother

Những loại máy fax phổ biến hiện nay

Có bao nhiêu loại máy fax chính là vấn đề được mọi người quan tâm trước khi lựa chọn một loại máy fax đến từ thương hiệu cụ thể. Bởi việc tìm hiểu này giúp cho người dùng chọn được phân loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với máy fax được chia thành hai phân loại chính: máy fax chuyên dụng, máy fax tích hợp. 

  1. Máy fax chuyên dụng: Đây là loại máy fax khá phổ biến được nhiều doanh nghiệp, văn phòng công ty lựa chọn sử dụng bởi trong trường hợp giấy fax bị hết thì các trang fax vẫn được lưu trữ trong bộ nhớ mà không hề bị mất đi. Tuy nhiên bộ nhớ chỉ lưu được từ 20 đến 30 trang nên người dùng cần chú ý sử dụng. Ở máy fax chuyên dụng có 3 loại máy với kiểu in khác nhau:
  • máy fax in nhiệt: Là sản phẩm có giá thành rẻ, khá phổ biến tại nhiều nơi thế nhưng tốc độ gửi và nhận thông tin khá chậm dẫn đến những trục trặc trong công tác làm việc.
  • Máy fax in film: Loại máy fax này ít được sử dụng tuy phần in có rõ nét hơn máy fax nhiệt nhờ việc in bởi những tấm phim. 
  • Máy fax in laser: Đây là dòng máy fax đạt chất lượng tốt nhất về độ rõ nét cũng như tốc độ truyền thông tin. Thế nhưng mức giá của chúng khá cao gần như gấp đôi những loại máy fax thông thường. 
  1. Máy fax tích hợp trong máy in: Chắc hẳn các dòng máy in đa năng hiện nay luôn được cài đặt thêm chế độ tương tự một chiếc máy fax. Hầu hết sản phẩm này có thể thực hiện mọi thao tác như scan, in, fax, photo và được nhiều doanh nghiệp rất ưa chuộng. Đặc biệt mức giá cho một sản phẩm rẻ hơn so với máy in laser chuyên dụng nên rất phổ biến hiện nay. 

 

Máy fax Panasonic

 

Top 4 thương hiệu cung cấp máy fax chất lượng tốt

  • Máy fax Brother: Là thương hiệu được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi khả năng tích hợp cả 3 chức năng in, fax, photo. Dòng máy fax này được đánh giá rất cao ở chất lượng nhưng mức giá vô cùng hợp lý, sử dụng chủ yếu trong các văn phòng vừa và nhỏ. 
  • Máy fax Canon: Một thương hiệu luôn nổi tiếng ở phân khúc máy ảnh nhưng ít ai biết rằng máy fax của Canon đã tạo nên cơn sốt trong một thời gian dài. Cho đến nay, sản phẩm vẫn luôn được người dùng sử dụng và luôn có mặt trong top những loại máy fax chất lượng nhất. 
  • Máy fax Panasonic: Có cho mình công nghệ hiện đại bậc nhất, với những cải tiến mới mẻ có chất lượng in tốt hơn, tốc độ truyền tin nhanh hơn vì thế đây chắc chắn là thương hiệu bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn máy fax. 
  • Máy fax Sharp: Nếu bạn ưa chuộng một thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng của một chiếc máy fax thì đây là lựa chọn tốt nhất. Với sự đa năng có nhiều tính năng vượt trội, giúp người dùng thuận tiện hơn ngoài việc sử dụng như một chiếc máy fax thông thường. 

Máy fax Canon

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!