Top 4 tivi 50 inch Full HD giá rẻ cho mùa Euro 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bốn dòng tivi của các hãng tên tuổi như LG, Toshiba hay Panasonic ... có kích thước lớn lên đến 50 inch, độ phân giải Full HD nhưng giá bán chỉ từ 8 đến 12 triệu đồng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phần đông khách hàng, đặc biệt trong dịp Euro sắp tới.

Mùa hè năm nay hứa hẹn sôi động với các tín đồ thể thao khi sẽ diễn ra Cúp bóng đá Nam Mỹ, Olympic và nhất là Giải vô địch bóng đá châu Âu – Euro 2016. Một chiếc tivi màn hình lớn, với chất lượng hình ảnh sắc nét là lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là 4 gợi ý dòng tivi LED 50 inch của những hãng sản xuất vô tuyến truyền hình danh tiếng với mức giá dưới 10 triệu đồng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Tivi LED Panasonic TH-50C300V

Tivi LED Panasonic TH-50C300V được Panasonic tung ra vào đầu năm 2014. Mẫu tivi này không chỉ đáp ứng nhu cầu xem cơ bản trên một thiết bị màn hình rộng 50 inch, độ phân giải Full HD mà còn đem cả thế giới giải trí sống động đến không gian gia đình bạn. Công nghệ hình ảnh của TH-50C300V được cải thiện nhờ hệ thống đèn nền Adaptive Backlight Dimming và tăng cường độ sáng với tấm nền Bright Panel Plus.

Thưởng thức hình ảnh 3D trọn vẹn trên tivi LED Panasonic TH-50C300Vmột cách vô cùng ấn tượng. Những hình ảnh 3D được tái hiện thật như đang xảy ra ngay bên cạnh bạn. Bạn không cần phải đến rạp chiếu phim, bạn chỉ cần ngồi ở nhà để tận hưởng cảm giác xem phim hệt như ở rạp. Tất cả mọi hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đều được tivi Panasonic cố gắng để mang tới bạn một cách chân thực nhất, cho trải nghiệm giải trí luôn hoàn hảo.

Tivi LED Panasonic TH-50C300V có màn hình rộng 50 inch cùng độ phân giải Full HD rõ nét đến từng chi tiết, cho hình ảnh sáng đẹp và chân thật, giữ màu sắc nguyên bản của hình ảnh. Chìm đắm trong thế giới của những hình ảnh sắc nét và sống động, tivi LED này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc mới lạ. Với mức giá tham khảo chỉ 9.500.000 đồng, đây thực sự là một “siêu phẩm” đáng mong đợi.

Tivi LED TCL L50D2700

Sản phẩm của TCL đáng chú ý nhờ giá bán cạnh tranh trong phân khúc. Mẫu tivi LED TCL L50D2700 sở hữu tấm nền Full HD 50 inch, đáp ứng các nhu cầu xem truyền hình, giải trí với đầu DVB-T2 tích hợp, kết nối HDMI, cổng USB thông dụng.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 50 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Full HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast. Khả năng kết nối không dây Widi cho phép truyền tải bất kỳ nội dung nào như phim, hình ảnh từ một máy tính lên màn hình tivi mà không cần thiết bị hỗ trợ khác.

Tivi LED Toshiba 50L2550

Dòng tivi LED Toshiba 50L2550 của thương hiệu Nhật Bản có khung hình rộng 50 inch độ phân giải Full HD, công nghệ xử lý hình ảnh CEVO Engine độc quyền đem đến những trải nghiệm sống động như thật.

Sản phẩm thích hợp cho nhu cầu xem thể thao nhờ tần số quét ARM 200 Hz, có riêng chế độ Football Mode. Tần số quét ARM 200Hz được hỗ trợ trên tivi LED Toshiba 50L2550 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, không còn nỗi lo nhòe hình hay nhiễu hình, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Tần số quét 200Hz giúp hình ảnh được trình chiếu mượt mà, giúp mắt bạn “nắm bắt” được đầy đủ các khoảng khắc tốc độ diễn ra trên màn hình như hình ảnh quả bóng bị cầu thủ đá với lực mạnh, hay báo đốm chạy với tốc độ tối đa.

Về ngoại hình, sản phẩm của Toshiba sở hữu thiết kế cứng cáp, chân đế bản rộng. Với màu đen sang trọng, bắt mắt, chân đế vững chãi, đơn giản, màn hình mỏng, tivi LED Toshiba 50L2550 phù hợp với nhiều không gian nội thất, là một nét chấm phá hiện đại nhưng không kém phần trang nhã cho căn phòng nhà bạn.

Tivi LED Sharp LC-50LE275X

Tivi LED Sharp LC-50LE275X không chỉ trang bị màn hình rộng mà còn được trang bị công nghệ Aquosmotion Lite và tần số quét AquoMotionLite 200 Hz hỗ trợ thể hiện tốt các cảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là khi xem bóng đá.

Sản phẩm của Sharp hỗ trợ xem truyền hình DVB-T2, kết hợp với khe cắm CI+ để mở rộng các nội dung. Tivi LED Sharp LC-50LE275X còn có tính năng bảo vệ như chống cháy, hạn chế tác động của nguồn điện không ổn định, sấm sét hay rung lắc …

Tivi LED Sharp LC-50LE275X tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Dolby MS10, DTS Studio Sound và DTS Premium Sound 5.1 cho phép tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra, mang đến cho bạn một thế giới cực kỳ sôi động cho những chương trình truyền hình, thể thao, phim ảnh và âm nhạc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý cách chọn mua dàn âm thanh cho karaoke gia đình

Gợi ý cách chọn mua dàn âm thanh cho karaoke gia đình

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc và giải trí bằng karaoke ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn những thiết bị âm thanh cho dàn karaoke gia đình một cách hợp lý. Bài viết sau sẽ đưa ra một vài gợi ý về cách chọn mua dàn âm thanh cho gia đình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!