Top 5 bếp từ được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ lý giải nguyên nhân bạn nên dùng bếp từ thay vì dùng bếp gas, đồng thời giới thiệu 5 mã bếp từ nhập khẩu được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay.

Bếp từ đang dần trở thành sự lựa chọn thay thế bếp gas truyền thống bởi sự hiện đại, tiện lợi, an toàn cùng nhiều chế độ nấu thông minh.

4 lý do nên sử dụng bếp từ thay bếp gas

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Đặc biệt, bếp từ còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: 

1. Nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian

Một trong những ưu điểm nổi bật của bếp từ đó là khả năng làm nóng siêu nhanh chỉ từ 3-5 giây. Vì vậy, nồi được làm nóng rất nhanh, gia nhiệt đều, làm chín thức ăn siêu tốc, tránh hao phí điện năng. Đặc biệt với một số model cao cấp, bếp từ còn tích hợp chức năng Booster nấu ăn siêu nhanh, giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian đun nấu, tránh hao phí năng lượng một cách triệt để.

4 lý do nên sử dụng bếp từ thay bếp gas
4 lý do nên sử dụng bếp từ thay bếp gas

2. An toàn bảo vệ người dùng

Sử dụng bếp từ sẽ giúp người dùng cảm thấy an toàn bởi bếp từ được trang bị và tích hợp cho mình các tính năng hiện đại giúp chống cháy nổ, tự động ngắt bếp khi điện quá tải, cảm biến chống tràn, quá nhiệt cùng khóa an toàn bảo vệ. Đặc biệt, bếp từ rất thân thiện với môi trường, không sản sinh các khí độc hại như CO2, CO,… chống cháy nổ so với bếp gas thông thường.

3. Ứng dụng tính năng công nghệ hiện đại

Các dòng sản phẩm bếp từ đều được trang bị cho mình những công nghệ hiện đại mà bếp gas truyền thống không có. Ví dụ như tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, nấu ăn với nhiều chế độ, bảng điều khiển cảm ứng, dừng bếp tạm thời,… cùng những tính năng vượt trội khác giúp việc nấu ăn đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

4. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Với bếp từ, việc dọn dẹp vệ sinh bếp sẽ trở nên cực kỳ đơn giản và thuận tiện. Bởi các dòng bếp từ đều trang bị cho mình những mặt kính hiện đại, chịu lực chịu nhiệt tốt, chống va đập và tản nhiệt nhanh. Bạn chỉ cần vệ sinh bếp bằng tấm vải ẩm mềm là có thể lau sạch mọi vết bẩn, dầu mỡ giúp bếp luôn sạch sẽ và thơm tho.

Top 5 bếp từ được đánh giá cao hiện nay

1. Bếp từ domino Gorenje IT321BCSC

Là sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu, model domino Gorenje IT321BCSC hứa hẹn đem đến sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Bếp từ domino Gorenje IT321BCSC
Bếp từ domino Gorenje IT321BCSC

Thiết kế lắp âm kết hợp mặt kính Vitroceramic vát cạnh, được mài giũa tinh xảo, có độ bền cao, khả năng chịu được nhiệt độ cũng như lực va đập cực tốt. Bên cạnh đó, khung vỏ bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, quạt tản nhiệt hoạt động linh hoạt không chỉ giúp đẩy nhanh nhiệt trong quá trình nấu nướng mà còn giúp bảo vệ linh kiện bên trong bếp từ domino Gorenje IT321BCSC.

2. Bếp từ dương đôi Dreamer DKA-DIC135B

Bếp từ dương đôi Dreamer DKA-DIC135B được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, mỏng nhẹ mang phong cách châu Âu. Sở hữu chiếc bếp từ đôi này sẽ giúp không gian bếp nhà bạn trông hiện đại hơn bao giờ hết.

Không chỉ nấu ăn nhanh, model nhập khẩu này còn sở hữu các tính năng vượt trội có thể kể đến như cảm biến chống tràn thông minh, nếu nước tràn qua bảng điều khiển bếp sẽ tự động tắt sau 3 giây, vừa giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, linh kiện bên trong bếp đồng thời giúp vệ sinh bếp dễ dàng hơn. Ngoài ra, sau khi nấu xong, nếu mặt bếp còn nóng > 65°C, bếp sẽ hiển thị cảnh báo chữ “H” để cảnh báo người dùng không nên chạm tay vào mặt kính tránh các tai nạn xảy ra như bị bỏng tay,….

3. Bếp từ Dusler DLS998PLUS

Bếp từ Dusler DLS998PLUS nhập khẩu chính hãng từ Đức, được thiết kế trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, sử dụng các linh kiện cao cấp E.G.O góp phần tôn lên giá trị cho không gian nhà bếp. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Dusler DLS998PLUS
Bếp từ âm 2 vùng nấu Dusler DLS998PLUS

Dusler DLS998PLUS sở hữu 2 vùng nấu rộng rãi được ghi điểm với hiệu suất làm việc cao, nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm điện. Tổng công suất của bếp Max 4000W được kết hợp công nghệ nấu nhanh Booster với 9 mức công suất nhiệt giúp tốc độ đun sôi và quá trình nấu nướng được diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, người dùng có thể thoải mái nấu nướng mà không cần quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng bởi bếp từ 2 vùng nấu Dusler DLS998PLUS đã trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm đến 30% điện năng cho các hộ gia đình. 

4. Bếp từ Dusler DLE695LX

Bếp từ Dusler DLE695LX trang bị mặt kính Schott Ceran được thiết kế mát lạnh, sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C, chịu lực nén và chống trầy xước tốt. Đặc biệt, bề mặt vùng nấu còn được phủ lớp kim loại sang trọng, thân vỏ được sản xuất bằng hợp kim cao cấp chống oxy hóa và rò điện, giúp cho căn bếp trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết.

Chưa hết, model DLE695LX còn tích hợp bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider nhanh nhạy, dễ dàng sử dụng cho cả người lớn tuổi. Đặc biệt, dải nhiệt được chia nhỏ làm 9 cấp độ phù hợp với từng món ăn và thiết kế độc lập cho mỗi vùng nấu nên khi có sử dụng cùng lúc cả 3 bếp nấu thì bạn cũng sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn hay trở ngại nào trong việc tùy chỉnh tính năng cho bếp.

5. Bếp từ Ebox EB-i05

Bếp từ âm 2 vùng nấu Ebox EB-i05 được thiết kế lắp âm gọn gàng với công suất 1800W cho mỗi vùng. Bếp sở hữu nhiều tính năng nấu cơ bản như rán, xào, ninh, kho,… được kết hợp với công nghệ nấu Booster giúp đẩy nhanh tốc độ đun sôi nhanh hơn so với các dòng bếp gas truyền thống. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Ebox EB-i05
Bếp từ âm 2 vùng nấu Ebox EB-i05

Ngoài ra, bếp từ Ebox EB-i05 còn sở hữu cho mình chế độ hẹn giờ độc lập, giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp cho người nội trợ, bạn có thể dễ dàng thiết lập thời gian đun nấu, bếp sẽ tự động ngắt khi hết thời gian đã được cài đặt. Song song với đó, chị em nội trợ có thể thoải mái làm công việc khác mà không lo tràn hay cháy nồi, ngược lại món ăn vẫn giữ được độ thơm ngon và vẹn nguyên chất dinh dưỡng. Tính năng này đặc biệt phù hợp với các món như hầm xương, nấu cháo, kho thịt,…

Trên đây là đánh giá khách quan về việc những lợi ích của việc sử dụng bếp từ và những gợi ý về top 5 mẫu bếp được ưa chuộng nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp phù hợp với gia đình. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!