Top 5 đệm chống loét tốt nhất 2022 nên sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua đệm chống loét nhưng không biết nên mua sản phẩm nào thì tốt nhất? Hãy tham khảo ngay Top 5 đệm chống loét tốt nhất 2022 chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Đệm chống loét là sản phẩm hữu ích với các bệnh nhân phải nằm trên giường bệnh trong thời gian dài trên 15h/ngày. Sản phẩm giúp giảm thiểu tình trạng lở loét do nằm lâu nên được sử dụng cho các bệnh nhân bị bỏng, liệt, gãy xương hoặc sau phẫu thuật. Khác với các dòng đệm thông thường, đệm hơi chống loét có bề mặt là những múi lồi lên, giúp bề mặt đệm hạn chế tiếp xúc với lưng. Từ đó, tạo ra các khoảng trống giúp thoáng khí vùng lưng của người bệnh sẽ thông thoáng và thoải mái hơn. Cùng tham khảo 5 mẫu đệm hơi chống loét tốt nhất hiện nay và lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất.

1. Đệm chống loét iMediCare iAM-8P

Đệm chống loét iMediCare iAM – 8P được sử dụng nhiều trong các bệnh viện hoặc gia đình có bệnh nhân bị tai biến, bỏng, gãy xương, người bị liệt, sau phẫu thuật phải nằm liên tụ hoặc  người già và những người thường xuyên bị đau lưng, mệt mỏi…

Điểm nổi bật của đệm chống loét iMediCare iAM-8 là bề mặt đệm được chia làm nhiều múi đệm nhằm tạo ra các rãnh giúp lưu thông không khí cho bề mặt da tiếp xúc. Cơ chế hoạt động với chu kỳ bơm – xả giúp cho không khí ở bên trong đệm luôn giữ ở nhiệt độ ổn định là 28°C nên không bị bí nóng như dòng đệm thông thường.

Đặc biệt, nhờ có sự luân chuyển liên tục giữa các múi đệm nên sư dụng sản phẩm còn có tác dụng massage giúp kích thích khả năng lưu thông máu tới các bộ phận khác nhau trong cơ thể. Các múi hơi xen kẽ giúp phân tán đều lực tỳ đè của cơ thể,  giúp bệnh nhân cảm giác dễ chịu hơn. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng  840.000 VNĐ.

đệm chống loét
Top 5 đệm chống loét tốt nhất 2022 nên sử dụng

2. Đệm chống loét Akiko A75

Thiết kế đệm chống loét Akiko A75 đặc biệt cho giường bệnh đa chức năng 5 tay quay, được trang bị bô vệ sinh và nằm nghiêng trái, nghiêng phải.

Đặc biệt, khi cắm điện liên tục, máy ngay lập tức sẽ bơm hơi vào đệm, theo đó dòng khí luân chuyển từ vị trí này đến vị trí khác nên đệm sẽ hoạt động như 1 chiếc máy massage vừa giúp kích thích tuần hoàn máu vừa hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng viêm loét do nằm nhiều.

Đệm chống loét Akiko A75 hiện đang có giá bán tham khảo tại Việt Nam là  1.320.000 VNĐ.

đệm chống loét
Đệm chống loét Akiko A75

3. Đệm chống loét Apex Excel 2000

Đặc điểm nổi bật của đệm chống loét Apex Excel 2000 là được trang bị tới 130 bong bóng khí riêng lẻ, điều  này cho phép thông gió hiệu quả, ngăn ngừa triệu chứng viêm loét khi nằm giường bệnh quá lâu. Bằng cách duy trì áp lực xen kẽ, đệm Apex Excel 2000 không chỉ làm giảm cơn đau của vết loét mà còn giúp cải thiện và ngăn chặn hình vết loét hiệu quả.

Mặt khác, đệm Apex Excel 2000 được làm từ chất liệu PVC y tế cao cấp, hoàn toàn không thấm nước, chống nước và kháng khuản. Bề mặt đệm đảm bảo sự thoải mái vì có khả năng thông gió tốt. Khi muốn thay đổi áp suất dòng khí người dùng chỉ cần sử dụng núm chuyển đổi trên máy bơm để đặt mức áp suất. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 1.550.000 VNĐ.

đệm chống loét
Đệm chống loét Apex Excel 2000

4. Đệm chống loét Nikita DK 01

Đệm hơi chống loét Nikita DK01 giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng viêm loét do bệnh nhân phải nằm lâu ngày. Ưu điểm của sản phẩm là được làm từ chất liệu Polymer, mùa hè không đổ mồ hôi, mùa đông nằm không khô ráp với công nghệ tiên tiến của Đức.

Dòng đệm khí này cũng dễ dàng giặt sạch, không lo sờn rách. Khi sử dụng không gây tiếng ồn hay tiếng động lớn ngay cả khi bạn thực hiện xả khí. Bộ điều khiển thiết kế thân thiện dễ sử dụng. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 960.000 VNĐ.

đệm chống loét
Đệm chống loét Nikita DK 01

4. Đệm chống loét Lucass LC 5789

Cấu tạo của đệm chống loét Lucass LC 5789 gồm nhiều múi khác nhau, khi bơm khí thì hơi sẽ được luân chuyển liên tục từ múi hơi này sang múi hơi khác mang lại cảm giác cực kỳ êm thoáng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chức năng giảm áp lực tiếp xúc lên bề mặt da, giúp đau nhức cho bệnh nhân. Giá bán thảm khảo của sản phẩm khoảng 1.050.000 VNĐ.

đệm chống loét
Đệm chống loét Lucass LC 5789

Trên đây là 5 mẫu đệm chống loét tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!