Top 5 điện thoại dành cho người già đang được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn phím lớn, loa to, pin khủng...là những điều sẽ khiến các cụ cao tuổi sẽ rất ưa chuộng ở các dòng điện thoại dưới đây

Đối với người già, người cao tuổi khi mắt, và chân tay trở nên yếu và không nhanh nhạy, việc sử dụng smartphone hoặc các loại điện thoại di động có bàn phím quá nhỏ, sẽ rất khó khăn vì các cụ không thể nhìn được các chữ số nhỏ để bấm.

Chính vì thế, khi mua điện thoại cho ông bà, bố mẹ đã cao tuổi bạn cần chú ý những điểm sau:

– Chọn điện thoại có bàn phím với số lớn, dễ nhìn

– Chọn điện thoại có loa ngoài lớn để các cụ dễ nghe hơn

– Thời lượng pin khủng, vì các cụ thường quên không sạc pin

– Chọn dòng điện thoại có chức năng phát đài fm, và đặc biệt là phát đài radio mà không cần cắm tai nghe.

Để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa được điện thoại để tặng người thân, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số dòng điện thoại cho người già tốt nhất đẻ mua trên thị trường hiện nay.

Điện thoại Nokia A1

Điện thoại cho người già Nokia A1

Điện thoại cho người già Nokia A1

Trong số các dòng điện thoại dành cho người già trên thị trường hiện nay thì điện thoại Nokia A1 có lẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất. Với bàn phím to, nghe gọi tốt với loa lớn, cùng tính năng SOS thông minh giúp các cụ có thể gọi cho con cháu trong trường hợp khẩn cấp.

Điện thoại Nokia A1 còn có hiển thị màn hình rõ ràng với font chữ to, có thể đồng thời sử dụng 2 sim 2 sóng online. Sản phẩm còn có chức năng tự động ghi âm cuộc gọi rất tiện dụng, phù hợp với các cụ nhanh quên. Đồng thời, máy cũng được trang bị pin siêu khủng 4500mAh, có thể sử dụng thoải mái cả tuần thậm chí cả tháng mới phải sạc pin.

Giá tham khảo: 450,000 đồng

Điện thoại Masstel fami 12

Điện thoại cho người cao tuổi Masstel fami 12

Điện thoại cho người cao tuổi Masstel fami 12

Điện thoại cho người già Masstel Fami 12 với thiết kế nhỏ gọn nhưng bàn phím hiển thị lớn, rõ ràng giúp các cụ có thể dễ dàng sử dụng hơn.

Bên cạnh đó, dòng điện thoại cho người già này còn có thêm chức năng khá tiện dụng đó là hỗ trợ đọc danh bạ điện thoại, các cụ có thể dễ dàng tìm số con cháu mà không phải lần mò từng số một.

Ngoài ra, các tính năng đèn pin hỗ trợ cho sinh hoạt hằng ngày cùng các phím bấm tiện dụng bên cạnh máy cũng sẽ là những tiện lợi nổi bật giúp các cụ có thể sử dụng điện thoại dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 499,000 đồng

Điện thoại Land Rover A12

Điện thoại cho người già Land Rover A12

Điện thoại cho người già Land Rover A12

Nếu các cụ tay chân yếu, hay làm rơi điện thoại khiến điện thoại bị vỡ, thì dòng điện thoại siêu bền Land Rove A12 này chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế vỏ bền bỉ, giúp chống va đập tốt, ngay cả khi ném hoặc làm rơi điện thoại vẫn còn “nguyên vẹn”.

Bên cạnh đó, máy cũng là một trong những điện thoại pin siêu khủng với việc được trang bị pin dung lượng 3600mAh phù hợp với các cụ hay quên sạc pin điện thoại. Các nút bấm hiển thị rõ ràng và nút đèn pin ngay bên sườn máy cũng sẽ là công cụ hỗ trợ các cụ trong đời sống hàng ngày.

Giá tham khảo: 440,000 đồng

Điện thoại TK one S1

Điện thoại cho người già TK one S1

Điện thoại cho người già TK one S1

Với các cụ có thói quen nghe đài radio thì dòng điện thoại TK One S1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cụ. Với cần anten, các cụ có thể nghe đài FM mà không cần đến tai nghe như những dòng điện thoại khác.

Ngoài ra, điện thoại TK One S1 với bàn phím số rõ ràng, hiển thị font chữ to cũng giúp người cao tuổi có thể dễ dàng sử dụng các chức năng hơn.

Giá tham khảo: 350,000 đồng

Điện thoại Samsung S3600i

Điện thoại cho người già Samsung S3600i

Điện thoại cho người già Samsung S3600i

Nếu như các cụ nhà bạn là người “sành điệu” thì chắc chắn dòng điện thoại nắp gập Samsung S3600i sẽ là món quà tuyệt vời các bạn chọn cho bố mẹ, ông bà mình.

Điện thoại Samsung S3600i có kích thước nhỏ gọn, nhưng các chức năng quay phim, chụp ảnh, hoặc truy cập internet khá ổn…Thiết kế nắp gặp có thể mở nắp lên là nhận cuộc gọi và gập nắp để kết thúc cuộc gọi nên dù không cần nhìn vào điện thoại các cụ vẫn có thể nhận các cuộc gọi từ con cháu.

Giá tham khảo: 650,000 đồng

Để mua được các dòng điện thoại tốt nhất cho người cao tuổi trên đây, với mức giá RẺ NHẤT và BẢO HÀNH 12 THÁNG cũng như đổi trả trong vòng 7 ngày thì bạn nên mua tại 2tekvn.net – nơi bán điện thoại độc – lạ – rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Chi tiết mua hàng tại 2tekvn.net

Website bán hành: https://www.2tekvn.net/

Điện thoại hỗ trợ: 0916835069

Địa chỉ: 28 Nguyễn Bá Tòng – P11 – Tân Bình – Tp HCM

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!