Top 5 đôi giày chạy bộ cho phái đẹp được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đôi giày này đều toát lên vẻ đẹp đầy "quyến rũ" với điểm nhấn trên dải màu sắc đa dạng, khả năng hỗ trợ tốt giảm chấn động cho bàn chân và chất liệu thoáng khí.

Giày ASICS Women’s GEL-Noosa Tri 9

Giá tham khảo:$67.99 – $140.00

d

Đây là sự lựa chọn số một của nữ giới khi chọn mua giày chạy bộ, mặc dù có thiết kế dành cho nhiều môn chạy phức tạp nhưng chúng có thể sử dụng đối với nhu cầu chạy bộ cơ bản. Chất liệu dây giày đặc biệt giúp sự linh hoạt tăng lên và tăng khả năng vượt qua các trướng ngại trên đường, thậm chí có thể thu ngắn thời gian của những bước chân trên vỉa hè xuống mặt đường và giúp đôi chân luôn có cảm giác nhẹ nhàng như lướt trên mây.

Giày Nike’s Free 5.0

Giá tham khảo:$59.99 – $249.99

d

Giày Nike’s Free 0.5 thu hút từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc sinh động trên thân giày, không chỉ dừng lại ở đó, mẫu giày còn nổi bật bởi phong cách đột phá của nó. Đặc điểm thông thoáng chân ở lớp lót bên trong giày giúp giữ cho bàn chân khô ráo và thoải mái trong những ngày nóng bức nhất. Cấu tạo của dây giày cũng truyền thống giữ cho đôi giày ôm chân một cách vừa vặn và đúng vị trí cũng như tạo ít áp lực nhất cho chân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy vừa vặn như in thì Nike’s Free 5.0 là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn đối với bạn. Đôi giày có đặc điểm của một đôi giày hỗ trợ tốt nhất để bảo vệ bàn chân khi bạn thực hiện những bước chạy gắng sức.

Bạn có thể vào đây để so sánh giá của giày Nike’s Free 5.0 .

GiàySaucony Women’s Kinvara 5

Giá tham khảo: $ 57.89 – 100

d

Nếu bạn thích những đôi giày có độ ôm chân vừa khít thì đây chính là đôi giày phù hợp với bạn. Độ bám chân của đôi giày tuy vậy không có ảnh hưởng tới sự mềm dẻo linh hoạt và độ bền của nó, trái lại bạn sẽ bị thuyết phục bởi cảm giác nhẹ bẫng và khả năng đáp ứng linh hoạt của đôi giày trong việc hỗ trợ quá trình chạy.Lớp lưới rộng trải khắp bề mặt giày giúp tạo độ thông thoáng và giữ mát cho bàn chân khi mang giày ở mọi thời điểm trong năm. Bạn có thể vào đây để xem thêm những mẫu Giày Saucony

Giày chạy đường mòn Salomon Women’s Speedcross 3

Giá tham khảo: $67.75 – $137.50

r

Những đôi giày chạy ở địa hình khó và gồ ghề như ở các lối mòn thường có nhược điểm ở trọng lượng và cảm giác bó chân, tuy nhiên vớiSalomon Women’s Speedcross 3 thì không. Thiết kế cực nhẹ của giày giúp cho nó có khả năng tăng tốc nhanh hơn, hỗ trợ tốt cho bạn khi thực hiện chạy trên các con đường khó đi. Thêm một điểm thuận tiện ở giàySalomon Women’s Speedcross 3 đó là trên thân giày có túi chứa dây giày thừa, cùng với kết cấu kín chống bụi bặm bám vào trong giày, giúp chân luôn được sạch sẽ và bảo vệ tuyệt đối.

Giày ASICS Women’s Gel-Contend 2

Giá tham khảo:$38.64 – $67.94

d

Bạn có thể vào đây để xem thêm mẫu giày Asics

Là một đôi giày chạy với thiết kế đẹp và những dải màu sắc đa dạng,ASICS Women’s Gel-Contend 2 tỏ ra rất thu hút đối với phái đẹp yêu thích môn chạy bộ. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của đôi giày chính là ở phần bộ đệm được làm từ chất liệu đặc biệt, khả năng hỗ trợ chấn động ở vùng gót chân và đế giày bằng cao su có độ bền cao và độ bám đường tốt với mọi bề mặt. Miếng lót lưỡi giày và cổ giày cho phép chân được bảo vệ an toàn mà không gây ra những vết phồng rộp, yếu tố không thể bỏ qua của người có thói quen chạy đường dài.

Hồng Hạnh

Theo Heavy.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!