Top 5 dòng loa bluetooth mini Xiaomi đỉnh nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy trong bài viết này hãy cùng điểm qua top 5 dòng loa bluetooth mini Xiaomi đỉnh nhất năm 2021 nhé!

Ngày nay khi nói tới những mẫu loa bluetooth thuộc phân khúc tầm trung thì cái tên Xiaomi là thương hiệu được nhiều người nhắc tới nhất. Trong đó các dòng loa bluetooth mini đến từ nhà sản xuất này đang trở nên vô cùng thịnh hành trong những năm gần đây. Vậy trong bài viết này hãy cùng điểm qua top 5 dòng loa bluetooth mini Xiaomi đỉnh nhất năm 2021 nhé!

Đôi nét về thương hiệu loa bluetooth mini Xiaomi

Xiaomi là một trong những nhà sản xuất các thiết bị công nghệ điện tử hàng đầu của Trung Quốc. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được chú trọng về kiểu dáng bên ngoài. Đặc biệt là luôn có chất lượng và độ bền ấn tượng. Trong đó những dòng loa bluetooth mini Xiaomi đã và đang chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng bởi mức giá hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm âm nhạc của khách hàng.

1. Loa bluetooth mini Xiaomi XiaoAI Portable Speaker

Dòng loa bluetooth XiaoAI Portable Speaker này gây ấn tượng trước hết ở kiểu dáng vuông vắn và vô cùng nhỏ gọn. Thiết kế loa vừa nhỏ xinh, lại vừa vô cùng tiện lợi để bạn có thể mang theo bên mình tới bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn cần. Lớp vỏ ngoài thiết bị được sản xuất từ loại nhựa cao cấp nên chịu lực va đập tốt.

Ngoài mẫu mã hợp thời trang thì dòng loa này cũng sở hữu công nghệ bluetooth 5.0 cho phép người dùng ghép đôi với thiết bị ở khoảng cách xa mà vẫn duy trì kết nối liền mạch, không bị ngắt quãng. Đặc biệt với mỗi lần sạc pin, bạn có thể chơi nhạc liên tục tới 6 tiếng đồng hồ.

Loa bluetooth mini Xiaomi XiaoAI Portable Speaker

2. Loa bluetooth mini Xiaomi Speaker Square Box 2

Tiếp theo hãy cùng đến với mẫu loa bluetooth mini Speaker Square Box 2 của thương hiệu Xiaomi. Thiết kế sản phẩm nhìn qua có phần đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Toàn bộ lớp vỏ bên ngoài của loa được làm từ hợp kim nhôm đem đến cho sản phẩm độ bền vượt trội. Âm thanh phát ra từ loa có thể truyền khắp không gian rộng tới 20m2.

Ngoài sự tiện lợi đến từ kích thước nhỏ gọn thì loa cũng được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Trong đó có tính năng tiếp nhận cuộc gọi, tự động tắt sau 30 phút mà không nhận diện được thiết bị ghép đôi…. Thiết bị có thể hoạt động liên tục trong 10 tiếng đồng hồ sau mỗi lần sạc pin.

3. Loa bluetooth Xiaomi Mini Compact 2

Mẫu loa Xiaomi Mini Compact 2 này thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kích thước và trọng lượng siêu nhỏ. Tuy nhiên trái ngược với vẻ ngoài nhỏ bé là âm thanh cực khủng và vô cùng sống động.

Loa được sản xuất từ loại nhựa ABS cao cấp, với độ kín khít tuyệt đối không cho nước và bụi có thể xâm nhập vào. Ngoài ra loa cũng được trang bị microphone cùng chế độ rảnh tay trong quá trình gọi đem đến cho người dùng sự tiện lợi tuyệt đối.

Loa bluetooth Xiaomi Mini Compact 2

4. Loa bluetooth mini Xiaomi Mijia AI

Dòng loa bluetooth mini Xiaomi Mijia AI này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi dung lượng pin lớn mà còn bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời của sản phẩm. Ngoài ra thiết bị cũng được tích hợp microphone cho phép người dùng tiếp nhận cuộc gọi tới điện thoại một cách dễ dàng. Kết nối bluetooth 5.0 đem đến cho thiết bị dải kết nối bán kính rộng.

5. Loa bluetooth mini Xiaomi XiaoAI

Dòng loa bluetooth mini Xiaomi cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc Xiaomi XiaoAI. Mẫu loa này được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng âm thanh mà loa phát ra rất chân thực. Âm thanh lớn lan tỏa khắp không gian. Ngoài ra loa cũng được tích hợp trợ lý ảo cùng tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp đơn giản hóa thao tác của người dùng.

Loa bluetooth mini Xiaomi XiaoAIHy vọng rằng với top 5 mẫu loa bluetooth mini Xiaomi mà chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn đã có thêm cho mình đa dạng những sự lựa chọn. Từ đó tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất cho riêng mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!