TOP 5 loa bluetooth giá rẻ dưới 300k vừa chất, vừa hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu phải cứ đắt tiền mới mua được loa bluetooth ngon đâu, những mẫu loa bluetooth giá rẻ dưới đây sẽ phá tan rào cản giữa chất lượng và giá cả.

1. Loa bluetooth Suntek S204

Thưởng thức âm nhạc là một sở thích và là thói quen thư giãn cực hữu ích của mỗi người. Đặc biệt, khi âm nhạc được truyền tải qua một chiếc loa chất lượng, có âm thanh sắc sảo, lại không phải kết nối với các thiết bị hệ thống dây nhợ chằng chịt thì còn gì bằng. Đó chính là lợi thế mà chiếc loa bluetooth Suntek S204 mang lại.

loa bluetooth giá rẻ dưới 300kNó sở hữu công nghệ tiên tiến, có thể truyền tải âm thanh qua bluetooth trong bán kính 10m, giúp bạn tận hưởng âm nhạc theo sở thích mà không cần kết nối phức tạp. Với S204, không gian thưởng thức âm nhạc của bạn sẽ trở nên thoáng, nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều Trên hết, giá thành của nó sẽ khiến bạn không thể nào cự tuyệt, chỉ khoảng 220k mà thôi.

Giá: 199.000đ

2. Loa bluetooth Bose Soudlink Mini S815

Soundlink Mini S815 là chiếc loa bluetooth Bose giá rẻ được khá nhiều người yêu thích. Mặc dù tới nay thì Bose đã cho ra đời nhiều phiên bản Soundlink Mini mới hơn nhưng phiên bản tiền nhiệm này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

loa bluetooth giá rẻ dưới 300kS815 có thiết kế thời trang tinh tế được tạo thành từ chất liệu hợp kim chống trầy xước, giúp bạn yên tâm thưởng thức âm nhạc mà không lo ngại đến các tác nhân ảnh hưởng đến thẩm mỹ sản phẩm. Bên cạnh đó, nó được tích hợp pin lithium, cho khả năng chơi nhạc liên tục trong 8 giờ. Về chất lượng âm thanh, S815 cho ra âm thanh Bass Ar mạng mẽ và trong rất đã tai. Công nghệ kết nối bluetooth cũng giúp việc thưởng thức âm nhạc trở nên đơn giản, tiện lợi hơn khi chỉ cần kết nối smartphone với loa.

Giá: 145.000đ

3. Loa di động King Crown SRS-XB2

Ấn tượng đầu tiên về chiếc loa di động này có lẽ là vẻ bề ngoài được nhà sản xuất chăm chút rất chi tiết, sắc sảo và tinh tế theo phong cách đơn giản mà không kém phần sang trọng. Cũng theo đánh giá của nhiều người, thiết kế của chiếc loa bluetooth này được xem là một trong những chiếc loa đẹp, gọn nhất mà King Crown từng tung ra thị trường.

loa bluetooth giá rẻ dưới 300kVề chất lượng âm thanh, ưu điểm của nó là sử dụng công suất 10W với loa stereo đặt trong một thiết kế bass phản xạ. Hệ thống này có thể đem lại những âm thanh phong phú và mạnh mẽ tới người dùng, đem đến khả năng thể hiện âm trầm rất tốt so với các loa di động khác cùng tầm giá. Dù giá của nó nhỉnh hơn 1 chút so với con số 300k nhưng vẫn được xếp vào danh sách top loa bluetooth giá rẻ này.

Giá: 316.000đ

4. Loa bluetooth QS-106

Trong danh sách này thì có lẽ đây là chiếc loa di động có vẻ ngoài ‘dị’ nhất. Nó được thiết kế giống với dòng loa keo keo nhưng kích thước thì nhỏ hơn, 12.5 x 11.2 x29cm, lớp vỏ làm từ nhựa ABS siêu bền. Ở mặt trước, loa được thiết kế theo phong cách phối ghép, tạo nên nét trẻ trung, mạnh mẽ, cá tính. Nó được trang bị 1 loa bass 8 cm với âm thanh chắc, ấm, phía trước loa là 3 thanh chắn ngang được thiết kế theo dạng khối viền cắt tạo điểm nhấn cho loa. Ẩn sau 3 thanh chắn là 1 đèn led đổi màu theo nhạc.

loa bluetooth giá rẻ dưới 300kLoa hỗ trợ kết nối bluetooth để người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Ngoài ra, để thuận tiện cho người dùng mang loa đi đây đi đó thì nó còn được trang bị tay nắm.

Giá: 230.000đ

5. Loa di động Charge 2+

Loa bluetooth JBL Chardge 2+ là cái tên có lẽ không xa lạ với nhiều người. Đây là dòng loa khá nổi tiếng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo và khả năng chơi nhạc ở mọi điều kiện thời tiết, môi trường.

loa bluetooth giá rẻ dưới 300kCông suất của Charge 2+ là 15W, hỗ trợ kết nối bluetooth, âm thanh trung thực, sống động với chất lượng âm bass mạnh mẽ. Đối với những bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, thời trang của thương hiệu loa JBL thì đây sẽ là một lựa chọn mua sắm loa bluetooth giá rẻ thích hợp.

Giá: 215.000đ

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!