TOP 5 loa bluetooth pin trâu, chơi nhạc lâu khủng khiếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth có pin trâu thì hãy tham khảo bài viết này.

1. Loa bluetooth Anker SoundCore

Thương hiệu phụ kiện cao cấp đến từ Mỹ vốn nổi tiếng với những cục sạc dự phòng kích thước nhỏ nhưng dung lượng lớn. Dường như điều này có gì đó liên quan đến các sản phẩm loa của hãng. Tiêu biểu là chiếc Anker SoundCore, dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng chiếc loa này cho thời lượng pin lên đến 24 giờ phát nhạc liên tục ở mức âm lượng 50%. Một con số cực kỳ ấn tượng, nhất là khi bạn chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 1 triệu đồng để sở hữu sản phẩm này. Để biết thông tin chi tiết và giá bán cụ thể, vui lòng nhấn vào đây.

loa bluetooth pin trâu

2. Loa bluetooth JBL Xtreme 2

Quá thành công với phiên bản Xtreme đầu tiên, hãng loa JBL đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp mang tên Xtreme 2. Toàn bộ sức mạnh âm thanh của chiếc loa được “gánh” bằng viên pin dung lượng 10000 mAh. Kết quả chúng ta sẽ có được 15 giờ phát nhạc liên tục với mức công suất tối đa 40W. Mặc dù hơi thua kém so với JBL Boombox nhưng con số này thừa sức đáp ứng những chuyến đi xa.

loa bluetooth pin trâu

3. Loa bluetooth JBL Charge 3

Bạn cần một chiếc loa gọn nhẹ nhưng công suất phải đủ lớn và quan trọng hơn là pin phải khỏe, thì đây là sản phẩm dành cho bạn đó! Sở hữu pin dung lượng 6000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 20 giờ. Cuộc vui của bạn sẽ thực sự trọn vẹn khi không còn nỗi lo hết pin. Còn một điều tuyệt vời nữa, đúng như cái tên sản phẩm, chiếc loa này sẵn sàng biến thành một bộ sạc dự phòng bất cứ khi nào điện thoại của bạn hết pin.

loa bluetooth pin trâu

4. Loa bluetooth JBL Boombox

Nếu như Anker SoundCore chiếm vị trí số 1 về thời lượng pin trong phân khúc loa cỡ nhỏ thì JBL Boombox lại là “trùm cuối” của loa cỡ lớn. Với công suất 60W (một mức âm lượng cực lớn) được duy trì liên tục lên đến 24 giờ, thật khó tin với một thiết bị loa di dong chỉ nặng hơn 5 kg. Có được điều vi diệu này là nhờ cục pin dung lượng khủng 20000 mAh được nhét bên trong sản phẩm.

loa bluetooth pin trâu

5. Loa bluetooth Sony SRS-XB10

Kích thước chỉ nhỏ bằng cốc nước nhưng chiếc loa bluetooth này có thời lượng pin rất “trâu bò”. Nó có khả năng phát nhạc liên tục đến 16 giờ với âm lượng khá lớn và tiếng bass đầy uy lực. Cùng với khả năng chống nước IPX5, đây là một thiết bị loa di động đúng nghĩa, sẵn sàng đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường. 

loa bluetooth pin trâu

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!