Top 5 mẫu đèn chùm đẹp, đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng đèn chùm trang trí sẽ mang lại nhiều lợi ích khác nhau, đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường phân phối đèn trang trí nội ngoại thất có rất nhiều loại đèn trang trí khác nhau nên ai cũng sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc đèn chùm đẹp và ưng ý. Vậy những mẫu đèn chùm đẹp nào được coi là sự lựa chọn hàng đầu và đáng mua nhất trong năm 2022. Chúng tôi sẽ bật mí Top 5 mẫu đèn chùm đẹp và đáng mua nhất hiện nay.

Đèn chùm là gì?

Đèn chùm
Đèn chùm

Đèn chùm là thiết bị chiếu sáng dạng chùm, các bóng đèn được thiết kế đối xứng và đều nhau tạo nên những chiếc đèn chùm nhiều màu sắc lung linh. Hơn nữa, đèn chùm được sử dụng chủ yếu với mục đích trang trí. Bạn có thể lắp đặt đèn chùm cho phòng khách, hành lang khách sạn hay những không gian hiện đại sang trọng.

Hơn nữa, nhu cầu sử dụng đèn chùm cao nên mẫu mã cũng rất đa dạng và mới lạ. Đặc biệt, năm 2022 là năm lên ngôi của những mẫu đèn chùm nổi bật cả về hình thức lẫn chất lượng sản phẩm.

Phân loại đèn chùm theo nhiều tiêu chí

Việc phân loại đèn chùm cũng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, có thể chia ra như sau:

  • Xuất xứ: đèn chùm nhập khẩu và đèn chùm trong nước.
  • Phân loại theo mẫu: đèn chùm vuông, tròn, bầu dục, đèn chùm led …
  • Theo phong cách thiết kế: đèn chùm hiện đại, đèn chùm cổ điển, đèn chùm tân cổ điển, đèn chùm Châu Âu, …

Nhìn chung, tùy từng nhà cung cấp sẽ có những tên gọi và cách phân biệt đèn chùm khác nhau. Vì vậy, bạn cần quan tâm đến sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý, phù hợp với không gian và túi tiền của mình.

Top 5 mẫu đèn chùm đẹp đáng sở hữu nhất năm 2022

1. Đèn chùm pha lê CCP-9101-8

Đèn chùm pha lê CCP-9101-8
Đèn chùm pha lê CCP-9101-8

Dòng đèn chùm pha lê CCP-9101-8 được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí phòng khách bởi vẻ đẹp ấn tượng giúp không gian phòng khách thêm ấn tượng và sang trọng.

Chiếc đèn chùm trang trí này được làm từ chất liệu thủy tinh và pha lê cao cấp tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm, tạo điểm nhấn ấn tượng cho từng không gian lắp đặt. Đèn sử dụng bóng LED tạo ra nguồn sáng đẹp, ấm áp mà còn thân thiện với môi trường. Mẫu đèn chùm pha lê mang vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt và xu hướng trang trí nội thất.

2. Đèn chùm pha lê CCP-9106-10

Tiếp đến là mẫu đèn chùm pha lê CCP-9106-10 đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng trong trang trí nội thất phòng khách đẹp. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng thiết kế tinh xảo, đèn chùm đã góp phần mang đến một không gian phòng khách vô cùng đẳng cấp, tinh tế và ấm áp. Thiết kế mang phong cách cổ điển nhưng mang vẻ đẹp Châu Âu hiện đại ấn tượng giúp chiếc đèn trở thành tâm điểm đáng chú ý trong mỗi căn phòng.

3. Đèn chùm bát đá tự nhiên

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mẫu đèn chùm bát đá tự nhiên CCP – 9013 – 15 mang vẻ đẹp sang trọng được nhiều hộ gia đình sử dụng trong trang trí nội thất. Được cấu tạo từ chất liệu hợp kim mạ vàng, kết hợp với chiếc bát bằng đá tự nhiên đã mang đến một sản phẩm trang trí vô cùng cao cấp và sang trọng.

4. Đèn chùm cho phòng khách CCP-2956-12

Sản phẩm này mang phong cách cổ điển, gồm 15 tay, chất liệu sử dụng từ hợp kim không gỉ và pha lê kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ tạo nên một chiếc đèn chùm trang trí độc đáo và ấn tượng cho phòng khách.

5. Đèn chùm pha lê hiện đại CCH-3638-60

Đèn chùm pha lê hiện đại CCH-3638-60
Đèn chùm pha lê hiện đại CCH-3638-60

Thiết kế đèn chùm pha lê luôn hướng tới một phong cách trang trí đẹp mắt cho tổng thể kiến trúc nội thất độc đáo và ấn tượng. Đây là mẫu đèn chùm trang trí được ưa chuộng, mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!