Top 5 máy đo huyết áp tốt nhất để mua trong năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 chiếc máy đo huyết áp đáng để mua nhất trong năm 2016, bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình chiếc máy đo huyết áp tốt nhất.

Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc máy đo huyết áp cho bản thân và gia đình sử dụng mà không biết nên mua dòng máy đo huyết áp nào tốt nhất, thì danh sách 5 máy đo huyết áp tốt nhất để mua trong năm 2016 dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Máy đo huyết áp Omron BP786

Giá: 65$

Máy đo huyết áp tốt nhất để mua năm 2016: Máy đo huyết áp Omron BP786

Máy đo huyết áp tốt nhất để mua năm 2016: Máy đo huyết áp Omron BP786

Dòng máy đo huyết áp Omron BP786 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm cho mình môt chiếc máy đo huyết áp bắp tay.

Ngoài khả năng đo chính xác với công nghệ TruRead, dòng máy đo huyết áp Omron BP786 còn có thêm nhiều chức năng khác, có thể kể đến như:

– Lưu trữ 200 kết quả đo lần trước đó

– Có khả năng tích hợp và kết nối với các dòng smartphone và máy tính bảng đời cao như: Apple iPhone 4S trở lên, iPad 3 trở lêm, iPad Mini; hệ điều hành iOS 7+, Samsung Galaxy S 3 trở lên; hệ điều hành Android 4.3 trở lên.

– Khả năng tự động điều chỉnh vừa tay người sử dụng

– Màn hình quan sát dễ nhìn kết quả, với đèn led sáng trong điều kiện thiếu sáng.

– Kết quả cho 3 chỉ số: huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu và nhịp tim.

Công nghệ TruRead là công nghệ mới được Omron sử dụng trên các dòng máy đo huyết áp của mình, và được nhận định là cho kết quả đáng tin cậy hơn khá nhiều công nghệ đo huyết áp khác.

Máy đo huyết áp Withings

Giá: 95$

Máy đo huyết áp tốt nhất để mua năm 2016: Máy đo huyết áp Withings

Máy đo huyết áp tốt nhất để mua năm 2016: Máy đo huyết áp Withings

Là một dòng máy đo huyết áp Made in China, nhưng máy đo huyết áp Withings được cộng đồng y tế đánh giá cao về khả năng đo chính xác của mình.

Thay vì có màn hình đọc riêng như nhiều dòng máy đo huyết áp điện tử khác, máy đo huyết áp Withings chỉ bao gồm 1 vòng đo huyết áp, và kết nối trực tiếp với các dòng smartphone để cho kết quả đo.

Dòng máy đo huyết áp Withings có ứng dụng y tế riêng với 100 chương trình chăm sóc y tế cho người đo huyết áp, bao gồm cả việc liên kết với bác sĩ về việc đo huyết áp của người bệnh, chẩn đoán và theo dõi tình trạng bệnh nhân tốt hơn.

Dòng máy đo huyết áp Withings cao cấp được cho là sự phát triển vượt bậc trong công nghệ y tế, vì chúng ta có thể dễ dàng mang máy đi bất cứ đâu mà bác sĩ còn có thể liên tục theo dõi tình hình bệnh nhân của mình.

Máy đo huyết áp Withings có khả năng tích hợp với cả hệ điều hành iOS và Android.

Máy đo huyết áp Panasonic EW3109W

Giá: 42$

Máy đo huyết áp tốt nhất để mua năm 2016: Máy đo huyết áp Panasonic EW3109W

Máy đo huyết áp tốt nhất để mua năm 2016: Máy đo huyết áp Panasonic EW3109W

Là dòng máy đo huyết áp bắp tay được gợi ý mua trong năm 2016, máy đo huyết áp Panasonic EW3109W là sự cải thiện trong thiết kế của các dòng máy đo huyết áp, với màn hình đọc kết quả là thanh ngang, thay vì màn hình vuông như nhiều dòng máy đo huyết áp khác.

Màn hình LCD của máy đo huyết áp Panasonic EW3109W được đánh giá là dễ đọc và dễ điều chỉnh khi đo huyết áp.

Dòng máy đo huyết áp Panasonic EW3109W cho khả năng đo chính xác với công nghệ Filter của mình, bên cạnh đó, bộ nhớ của máy đo huyết áp Panasonic EW3109W cũng cho phép nó có khả năng lưu trữ tới 90 kết quả của những lần đo trước, cho phép theo dõi tình trạng diễn biến sức khỏe tốt hơn.

Máy đo huyết áp Panasonic EW3109W cũng sử dụng 4 pin AA, nên khi máy hết pin thì bạn có thể dễ dàng tìm mua pin cho Panasonic EW3109W trên thị trường.

Máy đo huyết áp LotFancy FDA

Giá: 24$

Máy đo huyết áp tốt nhất để mua năm 2016: Máy đo huyết áp LotFancy FDA

Máy đo huyết áp tốt nhất để mua năm 2016: Máy đo huyết áp LotFancy FDA

Mặc dù không có nhiều yếu tố đặc biệt nhưng dòng máy đo huyết áp bắp tay LotFancy FDA được đánh giá cao về khả năng đo huyết áp chính xác với độ sai lệch không đáng kể, và bộ nhớ lưu trữ 30 kết quả đo trước đó, đủ để người bệnh có thể theo dõi tình trạng diễn biến huyết áp của mình nhiều ngày liền.

Nổi bật nhất của dòng máy đo huyết áp LotFancy FDA là màn hình theo dõi kết quả lớn, dễ nhìn, dễ sử dụng, với việc cho 3 kết quả: huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương và nhọp tim, cùng ngày giờ, thời gian đo nên người đo có thể quan sát tình hình huyết áp của mình tốt hơn.

Dòng máy đo huyết áp LotFancy FDA cũng sử dụng 4pin AA, nên dễ dàng tìm được nguồn thay thế khi hết pin. Máy đo huyết áp bắp tay LotFancy FDA cũng đạt chứng nhận y tế của WHO, nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng.

Máy đo huyết áp cổ tay Lifesource UB-351

Giá: 23$

Máy đo huyết áp tốt nhất để mua năm 2016: Máy đo huyết áp Lifesoure UB-351

Máy đo huyết áp tốt nhất để mua năm 2016: Máy đo huyết áp Lifesoure UB-351

Là đại diện máy đo huyết áp cổ tay đáng được mua nhất trong năm 2016, dòng máy đo huyết áp Lifesource UB-351 là chiếc máy đo huyết áp nhỏ gọn, và cho kết quả đo một cách chính xác nhất.

Nhẹ, với công nghệ đo huyết áp hiện đại, cho kết quả chính xác, và bộ nhớ với 90 kết quả đo gần nhất, giúp người dùng có thể kiểm soát tình trạng sức khỏe của mình dễ dàng hơn.

3 kết quả: huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu và nhịp tim cũng được hiển thị đầy đủ trên màn hình LCD của Lifesource UB-351, do đó, bạn có thể dễ dàng mang máy đo huyết áp Lifesource UB-351 đi bất cứ đâu để kiểm soát tình hình sức khỏe của mình tốt hơn.

Trên đây là 5 dòng máy đo huyết áp tốt nhất được ưa chuộng nhất trên thị trường, mong rằng với những gợi ý trên đây bạn đã có thể chọn mua cho mình một dòng máy đo huyết áp tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!