Top 5 máy giặt dưới 3 triệu tốt nhất, vừa bền tiết kiệm nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những gia đình ít người hoặc muốn tiết kiệm chi phí thì việc mua một chiếc máy giặt giá tương đối là hoàn toàn hợp lý. Vậy bạn có nên mua máy giặt dưới 3 triệu không? Cùng Websosanh tìm hiểu các ưu điểm mà dòng máy giặt này đem lại, cũng như các dòng máy tầm giá phù hợp với bạn.

1. Có nên mua máy giặt giá rẻ dưới 3 triệu

1.1. Tiết kiệm chi phí

Đối với mức giá 3 triệu thì các gia đình hoàn toàn có thể mua một chiếc máy giặt dành cho gia đình. Nếu bạn ít dùng đến máy giặt, chỉ sử dụng trong những ngày trời rét, nồm ẩm hoặc gia đình có 2-3 người thì một chiếc máy giặt giá rẻ là hoàn toàn phù hợp. Máy giặt lồng ngang được tích hợp nhiều tính năng nhưng thường có mức giá cao hơn loại lồng đứng.

1.2. Phù hợp với khả năng chi tiêu

Nếu mức chi tiêu của bạn cần hạn chế các khoản mua sắm thì máy giặt dưới 3 triệu là sản phẩm bạn nên cân nhắc. Có rất nhiều máy giặt giá rẻ tích hợp nhiều tính năng ưu việt mà bạn có thể lựa chọn. Đây có thể là thiết bị không cần ưu tiên và với quỹ tiết kiệm không nhiều thì nên mua máy giặt giá rẻ nhé!

Hãy mua những chiếc máy có giá thành ổn và đủ lớn cho các thành viên gia đìnhHãy mua những chiếc máy có giá thành ổn và đủ lớn cho các thành viên gia đình (Nguồn: dhgate.com)

1.3. Nhiều loại máy giặt giá rẻ có chất lượng tốt

Không phải cứ “của rẻ là của ôi”! Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm điện máy nhiều tiện ích cho người dùng có tiếng như Toshiba, Aqua, Samsung, Sharp, Midea,… sản xuất các loại máy giặt giá rẻ với chất lượng tốt. Bạn hãy lựa chọn sản phẩm máy giặt dưới 3 triệu phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Các dòng máy giặt giá thấp và có khả năng hoạt động ổnCác dòng máy giặt giá thấp và có khả năng hoạt động ổn (Nguồn: jojbuy.com)

1.4. Máy có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian nhà

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc nơi đặt máy giặt không quá rộng rãi thì bạn hãy lựa chọn một chiếc máy giặt có kích thước vừa phải nhé. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn loại máy giặt dưới 3 triệu lồng đứng vì nó không cần không gian để mở cửa như máy lồng ngang.

1.5. Chức năng vừa đủ dùng

Hiện nay trên thị trường, máy giặt tiên tiến tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Thế nhưng bạn hãy đánh giá nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn không cần bỏ ra quá nhiều chi phí để mua một sản phẩm có nhiều tính năng nhưng không sử dụng đến như vậy sẽ rất lãng phí.

Chọn máy giặt có kích cỡ và những tính năng phù hợpChọn máy giặt có kích cỡ và những tính năng phù hợp (Nguồn: homeclearance.com)

2. Cách chọn mua máy giặt giá rẻ tốt nhất

2.1. Chọn đúng nhu cầu sử dụng

Hãy chọn chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với số người trong gia đình. Nếu gia đình bạn ít người hoặc nhu cầu giặt giũ không cao mà sử dụng một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn sẽ gây lãng phí điện và nước.

2.2. Các loại máy giặt và chọn kiểu yêu thích

Trên thị trường hiện nay có có 3 loại máy giặt là máy giặt lồng đứng, lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng đa dạng chế độ giặt. Mỗi loại máy giặt sẽ có những tính năng cũng như ưu, nhược điểm riêng phù hợp với từng gia đình. Bạn hãy lựa chọn kiểu dáng của máy giặt mà mình yêu thích cùng các chức năng phù hợp nhé!

Máy giặt lồng đứng có mức giá rẻ hơn so với các loại máy giặt khácMáy giặt lồng đứng có mức giá rẻ hơn so với các loại máy giặt khác (Nguồn: chimua.vn)

Máy giặt lồng ngang là dòng máy mang nhiều ưu điểm hơn hẳn. Về thiết kế, máy lồng ngang cũng mang nét thẩm mỹ và làm đẹp cho không gian của ngôi nhà bạn. Máy giặt loại này cũng có khả năng làm sạch quần áo, giúp quần áo không bị xoắn trong quá trình giặt.

2.3. Giá bán

Đối với máy giặt, có rất nhiều mức giá khác nhau. Với mức giá tầm 3 triệu, bạn có thể sở hữu những chiếc máy giặt có các chức năng cơ bản, phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa phải. Đây là mức giá khá phù hợp với những gia đình có mức chi tiêu vừa phải.

2.4. Tính năng

Máy giặt theo chức năng có thể được chia làm 2 loại đó là máy giặt kèm chức năng sấy và không kèm chức năng sấy. Trong sản phẩm có chức năng sấy lại được chia làm 2 loại là sấy ngưng tụ và sấy thông hơi. Các máy giặt có chức năng sấy phù hợp với gia đình có trẻ em hoặc có người có làn da nhạy cảm.

2.5. Lượng đồ giặt

Lựa chọn máy giặt dựa vào lượng đồ giặt là một tiêu chí quan trọng. Cụ thể, nếu gia đình bạn có từ 2-3 người thì máy giặt phù hợp là loại máy dưới 7.5 kg; 4 – 5 người chọn máy từ 7.5 – 8.5 kg Còn nếu gia đình bạn có số lượng thành viên trên 6 người thì nên chọn máy trên 8.5 kg.

2.6. Thương hiệu

Một hãng sản xuất uy tín và có tiếng sẽ đảm bảo được chất lượng của sản phẩm mà bạn lựa chọn. Nhiều người đặt câu hỏi là máy giặt Samsung có tốt không? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu nổi tiếng khác như thương hiệu điện tử Electrolux, Toshiba, LG,…

2.7. Địa chỉ mua hàng

Trên thị trường hiện nay, để tìm mua máy giặt không phải là điều khó khăn. Bạn có thể dễ dàng mua một sản phẩm nhưng các mức chênh lệch nhau từ vài trăm đến vài triệu là điều bình thường.

3. Mẫu máy giặt tầm 3 triệu

3.1. Máy giặt lồng đứng Sharp ES-U72GV-G

Là sản phẩm của thương hiệu Sharp, máy giặt lồng đứng Sharp ES-U72GV-G khối lượng giặt là 7,2kg. Máy có lồng giặt  Pump-up không lỗ cùng chức năng tự động làm sạch. Chính vì thế bạn không phải lo lắng về việc bị nấm mốc. Máy giặt lồng đứng Sharp có nhiều chế độ giặt, với 7 chế độ cùng chương trình giặt thơm đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và ngát hương.

Giá bán tham khảo: 3.699.000đ

Máy giặt lồng đứng Sharp ES-U72GV-G, 7.2kgMáy giặt lồng đứng Sharp ES-U72GV-G, 7.2kg (Nguồn: manhnguyen.com.vn)

3.2. Máy giặt lồng đứng Samsung WA72H4000SW/SV

Là sản phẩm của thương hiệu từ Hàn Quốc, máy giặt lồng đứng Samsung có thiết kế hiện đại và mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian. Máy có lồng giặt kim cương, bộ lọc Magic Filter giúp bảo vệ quần áo suốt quá trình giặt. Máy được trang bị công nghệ giặt Wobble và hệ thống vắt khô Air Turbo đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ và vắt khô tối ưu.

Giá bán tham khảo: 3.990.000đ.

3.3. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV(WL)

Máy giặt Toshiba AW-A800SV có mâm giặt Hybrid Powerful cùng hiệu ứng thác nước đôi giúp tiết kiệm thời gian giặt cũng như lượng điện, nước tiêu thụ.

Giá bán tham khảo: 3.819.000đ.

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV(WL), 7kg là một sản phẩm của thương hiệu Toshiba - Nhật Bản Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV(WL), 7kg là một sản phẩm của thương hiệu Toshiba – Nhật Bản (Nguồn: cdn.mediamart.vn)

3.4. Máy giặt AQUA AQW-S72CT H2

Đây là máy giặt Aqua có thùng giặt nghiêng cùng tác động giặt 3 chiều. Sản phẩm có chức năng Nano Ag+ có khả năng khử trùng nước hiệu quả. Máy giặt Aqua AQW-S72CT H2 có chức năng Auto Restart vắt cực khô.  Ngoài ra, khả năng lọc xơ vải cùng 10 chương trình giặt tự động là ưu điểm của sản phẩm

Giá bán tham khảo: 5.599.000đ

Máy giặt AQUA AQW-S72CT H2, 7.2kg có thùng giặt nghiêng cùng tác động giặt 3 chiềuMáy giặt AQUA AQW-S72CT H2, 7.2kg có thùng giặt nghiêng cùng tác động giặt 3 chiều (Nguồn: cdn.nguyenkimmall.com)

3.5. Máy giặt lồng đứng Midea MAM-8006

Máy giặt lồng đứng Midea MAM-8006 với khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có nhu cầu giặt trung bình. Máy có lồng giặt đứng vừa vặn với không gian gia đình hẹp. Máy giặt lồng đứng Midea trang bị công nghệ đảo chiều 3D cùng bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng.

Giá bán tham khảo: 3.369.000đ

Máy giặt lồng đứng Midea MAM-8006 với khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có nhu cầu giặt trung bìnhMáy giặt lồng đứng Midea MAM-8006 với khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có nhu cầu giặt trung bình (Nguồn: dienmaylocduc.vn)

Máy giặt dưới 3 triệu là sản phẩm có mức giá bình dân được nhiều gia đình lựa chọn. Với nhiều ưu điểm như tiết kiệm chi phí, kích thước vừa phải, tính năng đủ dùng,… đây hoàn toàn là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!