Top 5 máy in 3D chất lượng tốt giá rẻ đáng mua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một tiến bộ vượt bậc trong công nghệ in ấn là sản xuất máy in 3D đã giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Toàn bộ khái niệm về cách hoạt động của máy in 3D như một kỳ tích công nghệ còn được gọi là sản xuất phụ gia.

In 3D là tạo ra một tập hợp các đối tượng 3 chiều với sự trợ giúp của hệ thống máy tính. Tệp kỹ thuật số của bạn hoặc đầu vào sẽ được cung cấp thông qua mô hình 3D.

Nhưng để thực hiện in 3D mượt mà và xuất sắc, bạn phải chọn một máy in 3D vượt trội trong quá trình hoạt động của nó. Do đó, có thể sẽ khó khăn cho bạn khi muốn chọn đúng một trong số rất nhiều mẫu máy in 3D trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của bạn. Websosanh.vn sẽ đưa ra danh sách Top 5 máy in 3D chất lượng tốt giá rẻ trong năm 2021 để bạn tham khảo ngay sau đây.

1. Máy in 3D JGMAKER A5S – Giá nhập khẩu 359 USD (khoảng 8.266.000 VND)

Máy in 3D JGMAKER A5S có thể tạo ra kết quả in trên các vật liệu khác nhau một cách chuyên nghiệp.

Máy in 3D JGMAKER A5S
Máy in 3D JGMAKER A5S có thể tạo ra kết quả trên các vật liệu khác nhau một cách trơn tru.

Máy in 3D JGMAKER A5S hoạt động thích hợp cho cả người mới bắt đầu in 3D và các nhà sản xuất chuyên nghiệp. Mặc dù JGMAKER A5S bị hạn chế về cài đặt, nhưng nhìn chung, nó cho chất lượng in ấn tuyệt vời. Máy in 3D JGMAKER A5S có kích thước lớn 30,5 x 30,5 x 32 cm nên có thể hỗ trợ nhiều mô hình in ấn khác nhau. Bạn có thể sử dụng cảm biến dây tóc hoặc bản in theo máy để thay đổi màu sắc.

Sự xuất hiện màn hình LCD đủ màu trên máy in 3D JGMAKER A5S với chức năng cảm ứng và giao diện người dùng dựa trên biểu tượng, giúp cho các hoạt động trở nên hiệu quả và trực quan.

Máy in 3D JGMAKER A5S có sẵn với 3 mô-đun lớn, bao gồm khung và hộp trục Y, cùng giá đỡ dây tóc. Bạn có thể dễ dàng lắp ráp các vít chỉ trong 30 phút để hoàn thành việc lắp ghép toàn bộ máy in.

1.1 Ưu điểm của máy in 3D JGMAKER A5S:

– Chất lượng in ấn tuyệt vời

– Dễ dàng lắp ghép

– Màn hình lớn hỗ trợ nhiều kiểu in khác nhau

1.2 Nhược điểm của máy in 3D JGMAKER A5S:

– Hạn chế cài đặt.

2. Máy in 3D Creality CR-10 V2 – Giá tham khảo 13.330.000 VND

Máy in 3D Creality CR-10 V2 của Creality có khung bền và khả năng in chất lượng cao.

Máy in 3D Creality CR-10 V2
Máy in 3D Creality CR-10 V2 có khung bền và khả năng in chất lượng cao

Máy in 3D Creality CR-10 V2 được nâng cấp với bo mạch chủ V2.5 Silent, giúp bạn tận hưởng quá trình in yên tĩnh, không bị làm phiền bởi tiếng ồn.

Ngoài ra, Creality CR-10 V2 cũng có sẵn quạt làm mát đầu nóng hai cổng, cung cấp hiệu suất làm mát tuyệt vời để bảo vệ máy in không bị nóng lên. Khả năng tiếp cận với các quạt thiết kế mới của nó được kết hợp với hiệu quả cao và luồng không khí có độ ồn thấp.

Máy in 3D Creality CR-10 V2 cũng có sẵn một màn hình thông thường, sẽ cảnh báo bạn khi máy in hết dây tóc, có thể nhanh chóng và dễ dàng để cài đặt.

2.1 Ưu điểm của máy in 3D Creality CR-10 V2:

– Quạt làm mát bền

– Lắp ráp nhanh chóng

– Hoạt động không ồn

– Độ ổn định và độ chính xác cao

2.2 Nhược điểm của máy in 3D Creality CR-10 V2:

– Không thể in các bộ phận polycarbonate

3. Máy in 3D Flashforge Dreamer – Giá tham khảo 23.382.000 VND

Điều tuyệt vời nhất về máy in 3D Flashforge Dreamer này là nó có thể biến các thiết kế 3D thành các vật thể thực và hữu hình. Flashforge Dreamer hoạt động rất tốt thông qua thân hoặc khung bằng hợp kim nhựa cao cấp, có màn hình cảm ứng HD IPS 8,9 cm.

Máy in 3D Flashforge Dreamer
Máy in 3D Flashforge Dreamer có thể biến các thiết kế 3D thành các vật thể thực và hữu hình.

Thêm vào đó, sự tham gia của một khoang kín sẽ bảo vệ và cách nhiệt tất cả các bản in của bạn để có kết quả tốt nhất. Máy in 3D Flashforge Dreamer hoàn toàn tương thích với việc cắt lát Slic3r. Nó có một phần thân hoàn chỉnh có sẵn với kết nối Wi-Fi và một cổng SD tích hợp. Flashforge Dreamer có kích thước vùng in là 23 x 15 x 14 cm, kết hợp với màn hình cảm ứng màu có độ phân giải cao hơn.

3.1 Ưu điểm máy in 3D Flashforge Dreamer:

– Dễ sử dụng

– Cung cấp một máy đùn kép

– Khung thân bền được bao bọc hoàn toàn

– Tương thích để sử dụng với tất cả các vật liệu có thể in được

– Có kết nối Wi-Fi

3.2 Nhược điểm của máy in 3D Flashforge Dreamer:

– Ồn ào khi hoạt động

– Chỉ có thể in với đường kính đầu phun tiêu chuẩn 0,4 mm

4. Máy in 3D Dremel Digilab 3D20 – Giá tham khảo 23.960.000 VND

Máy in 3D Dremel Digilab 3D20 với sức mạnh độ phân giải và tốc độ in tuyệt vời được sử dụng trong các mục đích in 3D chuyên nghiệp.

Máy in 3D Dremel Digilab 3D20
Máy in 3D Dremel Digilab 3D20 có sức mạnh độ phân giải và tốc độ in tuyệt vời

Dremel là một thương hiệu phổ biến cho các máy in FDM cấp thấp để phục vụ cả người dùng chuyên nghiệp và người mới bắt đầu. Máy in 3D Dremel Digilab 3D20 là ví dụ hoàn hảo về phần mềm dễ sử dụng với thiết kế thân thiện và các tính năng mượt mà để có thể sử dụng mọi lúc. Hơn nữa, còn có sự tham gia của các sợi Dremel được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa hoàn toàn việc in 3D.

Máy in 3D Dremel Digilab 3D20 rất dễ vận hành và sẵn sàng sử dụng cho các tác vụ in 3D rực rỡ.

4.1 Ưu điểm của máy in 3D Dremel Digilab 3D20:

– Phần mềm in dễ sử dụng

– Cho phép bạn in liên tục qua đêm

– Đã được lắp ráp trước

– Xóa hướng dẫn thiết lập

– Kết quả in chất lượng cao

4.2 Nhược điểm của máy in 3D Dremel Digilab 3D20:

– Không cho bạn sử dụng sợi của các thương hiệu khác

5. Máy in 3D Creality CR-10 S4 – Giá nhập khẩu 1.198,34 USD (khoảng 27.589.000 VND)

Máy in 3D Creality CR-10 S4 được sử dụng để thực hiện các tác vụ lớn hơn với tốc độ nhanh nhất với kết quả chất lượng in ấn tốt nhất.

Máy in 3D Creality CR-10 S4
Máy in 3D Creality CR-10 S4 có tốc độ in nhanh với kết quả chất lượng in ấn rất tốt.

Để có một khối lượng lớn lý tưởng cho in 3D, đề xuất cho lựa chọn tốt nhất chính là máy in 3D Creality CR-10 S4. Nó là một trong những mẫu máy in 3D hàng đầu hot nhất hiện có của Creality.

Máy in 3D Creality CR-10 S4 có kích thước in lớn 40 x 40 x 40 cm. Thời gian lắp ráp tổng thể của nó có thể được thực hiện chỉ trong 10 phút. Nếu dây tóc đã được sử dụng hết, Creality CR-10 S4 sẽ ngừng in và gửi báo động cho bạn. Sau khi tải lại dây tóc, nó sẽ bắt đầu in lại.

Máy in 3D Creality CR-10 S4 là đề xuất tốt nhất cho các lĩnh vực khác nhau, bao gồm thiết kế nghệ thuật, DIY nghiệp dư, nhà thiết kế công nghiệp, kiến ​​trúc hoặc studio ảnh 3D.

5.1 Ưu điểm của máy in 3D Creality CR-10 S4:

– Tính nhất quán in ấn tuyệt vời

– Có sẵn trong một cấu trúc ổn định

– Giá cả phải chăng

5.2 Nhược điểm của máy in 3D Creality CR-10 S4:

– Cồng kềnh

– Nguồn điện hơi nhỏ

Lời kết

Websosanh.vn hy vọng rằng danh sách Top 5 máy in 3D giá rẻ đáng mua trong năm 2021 trên sẽ giúp bạn chọn mua được một mẫu máy in 3D tuyệt vời cho riêng mình.

Chúc bạn vừa ý với lựa chọn của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy in 3D là gì? Cấu tạo máy in 3D? In 3D làm việc như thế nào?

Máy in 3D là gì? Cấu tạo máy in 3D? In 3D làm việc như thế nào?

Ngày nay, chúng ta có thể nhìn thấy được máy in 3D đang xây dựng mọi thứ, từ nhà cửa đến ô tô và thậm chí cả thiết bị bảo vệ cá nhân hữu hiệu (PPE), đặc biệt là in 3D đã được các nhân viên y tế trên toàn thế giới sử dụng trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!