Top 5 máy in ảnh gia đình đáng mua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in ảnh gia đình là một trong những vật dụng gia đình thường được thiết kế để phù hợp với ngôi nhà hiện đại bởi đường nét mỏng, nhẹ và linh động. Có thể bạn sẽ muốn tìm một máy in ảnh gia đình phù hợp với cuộc sống của mình và không chiếm quá nhiều không gian của bạn.

Để giúp bạn lựa chọn, hãy cùng xem danh sách Top 5 máy in ảnh gia đình đáng mua trong năm 2021 do Websosanh.vn tổng hợp từ các thương hiệu hàng đầu nhé.

1. Máy in ảnh gia đình HP DeskJet 3755 đa năng không dây – Giá nhập khẩu 89,89 USD (tương đương 2.065.000 VND)

Máy in ảnh gia đình HP DeskJet 3755 đa năng không dây
Máy in ảnh gia đình HP DeskJet 3755 có giá thành rẻ, nhỏ gọn là giải pháp in ảnh cho gia đình hoàn hảo.

Máy in ảnh gia đình HP DeskJet 3755 đa năng không phải là máy quét phẳng và mặt kính sao chép, vì vậy nó có thể gập lại thành một máy in nhỏ gọn 41 x 18 x 14 cm. Máy in ảnh gia đình HP DeskJet 3755 có một khay phía sau có thể gập lại để chứa giấy, một máy quét gắn trên cùng và một khay giấy ra, nhưng nó vẫn nhỏ để bạn dễ dàng đặt nó trên máy tính để bàn hoặc giá sách.

Ứng dụng HP Smart cho phép bạn dễ dàng thiết lập máy in, quét từ điện thoại thông minh và in từ đám mây – chẳng hạn như iCloud, Dropbox và Google Drive.

Chất lượng in của máy in ảnh gia đình HP DeskJet 3755 không phải là quá xuất sắc, nhưng với giá thành rẻ, HP DeskJet 3755 vẫn sẵn sàng cho các công việc in ảnh và tài  liệu cơ bản ngay khi bạn cần đến.

Nhỏ gọn và không dây, máy in ảnh gia đình HP DeskJet 3755 được thiết kế để phù hợp với không gian và cuộc sống của gia đình bạn, nó có màu xanh dương rực rỡ và đa năng, là một trong những thiết bị nhỏ nhất dành cho gia đình.

2. Máy in ảnh gia đình HP Sprocket mini – Giá nhập khẩu 158 USD (tương đương 3.626.000 VND)

Máy in ảnh gia đình HP Sprocket mini
Máy in ảnh gia đình HP Sprocket có thể kết nối với các tài khoản mạng xã hội và Bluetooth

Máy in ảnh gia đình HP Sprocket là máy in di động mini tốt nhất cho ảnh của bạn, cho phép bạn lưu giữ những ảnh chụp nhanh Instagram và Facebook trực tuyến.

Độ phân giải của máy in ảnh gia đình HP Sprocket chưa đủ để có mặt trên thị trường nhiếp ảnh chuyên nghiệp, tuy nhiên, HP Sprocket rất hoàn hảo để tham gia các chuyến đi dã ngoại hoặc các kỳ nghỉ gia đình. Nó in ảnh chụp nhanh và nhãn dán bằng giấy ảnh chứ không phải hộp mực, nghĩa là ảnh sẽ được in ngay lập tức.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng HP Sprocket để tùy chỉnh ảnh của mình bằng biểu tượng cảm xúc, đường viền và văn bản, làm cho mỗi bản in ra hoàn toàn mang tính cá nhân và thể hiện chân thực khoảnh khắc ảnh được chụp. Bạn kết nối ứng dụng HP Sprocket với tài khoản Facebook hoặc kết nối thiết bị với điện thoại của bạn qua Bluetooth một cách dễ dàng, để có thể in ảnh ngay khi đang di chuyển.

3. Máy in ảnh gia đình Canon Pixma TR150 – Giá nhập khẩu 249,08 USD (tương đương 5.716.000 VND)

Máy in ảnh gia đình Canon Pixma TR150
Máy in ảnh gia đình Canon Pixma TR150 thiết kế linh động và kết quả in chất lượng cao

Máy in ảnh gia đình Canon Pixma TR150 hoàn hảo cho những ai có nhu cầu in ấn phát sinh khi ở nhà, với thiết kế siêu di động và kết quả in chất lượng cao.

Với giao diện trực quan có màn hình OLED 3,7 cm, Pixma TR150 giúp bạn dễ dàng in mọi lúc, mọi nơi.

Máy in ảnh Canon Pixma TR150 có độ phân giải in 4.800×1.200 dpi, bạn có thể in rất dễ dàng từ điện thoại hoặc máy tính bảng miễn là nó được kết nối với Wi-Fi. Khả năng tương thích của Canon Pixma TR150 với Apple AirPrint và Google Cloud Print cũng giúp bạn có thể in khi đang di chuyển.

Với kích thước 21 x 32,2 x 6,6 cm, chiếc máy in nhỏ gọn này rất dễ dàng bỏ vào ba lô hoặc mang theo khi đi du lịch.

4. Máy in ảnh gia đình Epson Expression Photo XP-970 đa năng không dây – Giá nhập khẩu 279,32 USD (tương đương 6.419.000 VND)

Máy in ảnh gia đình Epson Expression Photo XP-970 đa năng không dây
Máy in ảnh gia đình Epson Expression Photo XP-970 được thiết kế để in ảnh

Máy in ảnh gia đình Epson Expression Photo XP-970 là máy in đa năng hoàn hảo với khả năng quét và sao chép, nó cũng đi kèm với khay giấy truyền thống phía trước và khay nạp một tờ phía sau.

Máy in ảnh Epson Expression Photo XP-970 được thiết kế để in ảnh với tính năng tự động chỉnh sửa và loại bỏ mắt đỏ đảm bảo rằng các bản in A4 và A3 của bạn rõ ràng và đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng như Google Cloud Print, Apple AirPrint, HP Print và Epson ePrint với máy in này.

Máy in Epson Expression Photo XP-970 cũng hỗ trợ in trực tiếp ra đĩa, cho phép bạn lưu lại những kỷ niệm và tùy chỉnh phương tiện CD hay DVD theo mức độ chất lượng cao nhất.

5. Máy in ảnh gia đình HP OfficeJet 250 đa năng không dây – Giá nhập khẩu 482,02 USD (tương đương 11.062.000 VND)

Máy in ảnh gia đình HP OfficeJet 250 đa năng nhẹ và di động, có thể điều khiển bằng giọng nói khi kết hợp với thiết bị Alexa.

Máy in HP OfficeJet 250 không chỉ in ảnh chất lượng tuyệt vời với độ phân giải 4.800 x 1.200 dpi, mà nó còn có thể in không dây từ máy tính xách tay hoặc thiết bị di động của bạn và do đó, bạn có thể mang theo bên mình đến rất nhiều nơi khi di chuyển. Điều đó rất lý tưởng nếu bạn muốn chuyển sang phong cách làm việc kết hợp hoặc bạn có con cần in ấn tài liệu ở trường học.

Màn hình cảm ứng màu của máy in ảnh gia đình HP OfficeJet 250 giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng và có màn hình hiển thị cho bạn biết khi nào bạn cần cắm máy in để sạc lại. Nhưng vì thời lượng pin kéo dài đến 500 trang nên bạn sẽ không cần phải làm việc này quá thường xuyên.

Máy in ảnh gia đình HP OfficeJet 250 đa năng không dây
Máy in ảnh gia đình HP OfficeJet 250 có thể in qua Wi-Fi và trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng

Websosanh.vn hy vọng danh sách Top 5 máy in ảnh gia đình đáng mua trong năm 2021 đã nêu trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy in ảnh gia đình phù hợp với nhu cầu.

Chúc bạn vừa ý với sự lựa chọn của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!