Top 5 máy in laser tốt nhất bạn nên mua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn liên tục in các biểu mẫu nhiều trang hoặc các bài báo dài, máy in laser có thể là một cách nhanh chóng và hiệu quả để xử lý một lượng lớn trang. Không giống như máy in phun, những máy in laser sử dụng một chùm tia laze để tạo ra văn bản và hình ảnh.

Dưới đây là các đề xuất của Websosanh.vn về Top 5 máy in laser tốt nhất mà bạn nên mua trong năm 2021.

1. Máy in laser Brother HL-L2390DW – Giá nhập khẩu 199,88 USD (tương đương 4.561.000 VND)

Máy in laser Brother HL-L2390DW
Máy in laser Brother HL-L2390DW đơn sắc đa năng tốt nhất cho ngân sách

Máy in laser Brother HL-L2390DW là một mẫu máy in đơn sắc đa năng tuyệt vời được thiết kế một cách xuất sắc, với khả năng chống kẹt giấy dễ dàng từ phía sau và một máy quét phẳng với độ phân giải quét và độ sâu màu tốt. Nắp quét của nó cũng có thể nâng lên để quét các vật phẩm lớn hơn như sách.

Máy in laser Brother HL-L2390DW có năng suất trang trắng đen cao đáng kể và chi phí mỗi bản in tài liệu đơn sắc tuyệt vời, khiến nó trở thành lựa chọn rất khả thi nếu bạn thường xuyên in báo cáo hoặc đồ thị đơn giản.

Tốc độ in tài liệu văn bản trắng đen cực nhanh của Brother HL-L2390DW sẽ giúp bạn không cần phải đợi một lúc để hoàn thành lệnh in, và mặc dù không có cổng Ethernet, nhưng Brother HL-L2390DW vẫn có các tùy chọn kết nối phù hợp bao gồm Wi-Fi Direct, Apple AirPrint, và Dịch vụ In Mopria.

Đáng tiếc, trống của Brother HL-L2390DW phải được thay thế riêng biệt với mực, điều này có thể làm tăng chi phí vận hành và có thể gây bất tiện cho một số người. Ngoài ra, máy in Brother HL-L2390DW không có bộ nạp tài liệu tự động, có nghĩa là việc xử lý các tài liệu nhiều trang có thể là một phiền toái.

Tuy nhiên nhìn chung, máy in laser Brother HL-L2390DW vẫn là một lựa chọn ấn tượng, tuyệt vời nếu bạn đang muốn tiết kiệm ngân sách.

2. Máy in laser Canon imageCLASS MF445dw – Giá nhập khẩu 389,76 USD (tương đương 8.894.000 VND)

Máy in laser Canon imageCLASS MF445dw
Máy in laser Canon imageCLASS MF445dw đơn sắc đa năng tốt nhất cho mực in

Máy in laser Canon imageCLASS MF445dw là lựa chọn tốt nhất để in đơn sắc. Thiết bị đa năng này in các tài liệu văn bản trắng đen nhanh chóng đáng kinh ngạc và làm ấm nhanh một cách ấn tượng để xuất bản trang đầu tiên. Chi phí mỗi bản in rất thấp và năng suất trang trắng đen rất cao, vì vậy bạn sẽ không phải thay mực in thường xuyên.

Máy in laser Canon imageCLASS MF445dw được chế tạo tốt vượt trội, cho phép dễ dàng tiếp cận hộp mực và vì dây nguồn có thể tháo rời nên rất dễ thay thế. Các tính năng quét rất ấn tượng, bao gồm máy quét phẳng với bản lề nắp có thể nâng lên nếu bạn cần quét các tài liệu dày hơn, khay nạp tài liệu tự động với tính năng quét hai mặt và fax tích hợp. Canon imageCLASS MF445dw có màn hình hiển thị nhạy, dễ dàng điều hướng thông qua các tác vụ in ấn và các tùy chọn kết nối, bao gồm cổng Ethernet và Wi-Fi, trong số những tùy chọn khác. Canon imageCLASS MF445dw cũng có thể in trực tiếp từ ổ đĩa flash USB.

Hơi tiếc, độ phân giải quét của máy quét phẳng không cao bằng các tùy chọn khác, vì vậy máy in Canon imageCLASS MF445dw có thể không đủ khả năng chụp các chi tiết ảnh đẹp. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ ổn cho các tài liệu. Mặt sau để tiếp cận khi kẹt giấy không mở được hết, vì vậy bạn có thể gặp khó khăn với việc lấy bằng tay nếu bạn có bàn tay lớn.

Tuy nhiên, Canon imageCLASS MF445dw vẫn là một máy in tuyệt vời để in đơn sắc và là một trong  những máy in văn phòng đa năng tốt nhất mà bạn nên dùng.

3. Máy in laser Canon imageCLASS MF743Cdw – Giá nhập khẩu 595 USD (tương đương 13.577.000 VND)

Máy in laser Canon imageCLASS MF743Cdw
Máy in laser Canon imageCLASS MF743Cdw màu đa năng tốt nhất cho văn phòng nhỏ

Máy in laser Canon imageCLASS MF743Cdw là một chiếc máy in lớn nhưng được cấu hình rất tốt và có cảm giác chắc chắn với thiết kế thân thiện người dùng, giúp dễ dàng tiếp cận hộp mực và hạn chế tình trạng kẹt giấy. Bản lề của máy quét phẳng có thể nâng lên để quét các mục dày hơn như sách giáo khoa và nó cũng có khay nạp tài liệu tự động hỗ trợ quét hai mặt.

Hệ thống hộp mực của máy in laser Canon imageCLASS MF743Cdw rất đặc biệt, có thể tạo ra số lượng lớn trang trắng đen và màu trước khi cần thay thế. Do đó, chi phí mỗi bản in của nó rất thấp, mặc dù việc thay thế 3 hộp mực màu có thể tốn kém, đặc biệt nếu bạn có nhu cầu in chủ yếu bằng màu.

Tốc độ in của máy in laser Canon imageCLASS MF743Cdw đối với các tài liệu trắng đen sẽ đạt mức tốt nhất, mặc dù tốc độ in tài liệu màu rất vượt trội và độ chính xác màu của nó rất ấn tượng.

Máy in laser Canon imageCLASS MF743Cdw cũng có nhiều tùy chọn kết nối có dây và không dây để in.

Hơi tiếc là máy in Canon imageCLASS MF743Cdw không hỗ trợ in qua Bluetooth, đây có thể là một vấn đề đối với một số người. Ngoài ra, màn hình hiển thị nhô ra ngoài bên phải khung máy có thể khiến bạn không thể định vị nó dựa vào tường ở phía đó.

Độ phân giải quét phẳng của Canon imageCLASS MF743Cdw chỉ đạt tối đa ở 600 dpi, nhưng điều này vẫn ổn cho việc sử dụng văn phòng.

4. Máy in laser HP Color LaserJet Pro MFP M479fdw – Giá nhập khẩu 649 USD (tương đương 14.809.000 VND)

Máy in laser HP Color LaserJet Pro MFP M479fdw
Máy in laser HP Color Laserjet Pro MFP M479FDW màu đa năng tuyệt vời với tính năng quét

Nếu bạn cần các tính năng quét tốt hơn, hãy chọn máy in laser HP Color LaserJet Pro MFP M479fdw. Tuy hiệu suất trang trắng đen của nó không cao và nó có chi phí mỗi bản in kém hơn một chút so với Canon imageCLASS MF743Cdw, nhưng máy quét phẳng của nó có độ sâu màu và độ phân giải quét tốt hơn. Điều này làm cho nó trở nên tuyệt vời nếu bạn cần số hóa (quét) các bức ảnh có độ chi tiết cao và không muốn bị mất bất kỳ chi tiết nào, trong khi vẫn giữ được màu sắc chính xác.

Vì máy in laser HP Color LaserJet Pro MFP M479fdw in các tài liệu văn bản trắng đen nhanh hơn, nên bạn không cần phải đợi lâu để có được các báo cáo. Tuy nhiên, HP Color LaserJet Pro MFP M479fdw lại tạo ra những bức ảnh xấu hơn và nhiều hạt, với rất nhiều dải hiện tại.

Nếu bạn muốn có năng suất trang tốt hơn và chi phí tối ưu mỗi bản in cho các tài liệu văn bản, hãy sử dụng máy in Canon. Tuy nhiên, nếu bạn cần một tấm phẳng với độ phân giải quét và độ sâu màu cao hơn, máy in HP là một lựa chọn nổi bật.

5. Máy in laser HP Color LaserJet Enterprise M553dn – Giá nhập khẩu 839 USD (tương đương 19.144.000 VND)

Máy in laser HP Color LaserJet Enterprise M553dn
Máy in laser HP Color LaserJet Enterprise M553dn tốt nhất để in tài liệu số lượng lớn

Máy in laser HP Color LaserJet Enterprise M553dn là một máy in màu được thiết kế để in khối lượng lớn trong môi trường thương mại. Nó có một hệ thống hộp mực tuyệt vời cho ra số lượng trang trắng đen và màu đáng kinh ngạc, làm cho nó cực kỳ tiết kiệm chi phí trong thời gian dài ngay cả khi bạn in nhiều. HP Color LaserJet Enterprise M553dn đặc biệt nhanh khi in tài liệu, cho ra trang đầu tiên chỉ trong vài giây. Nó cũng có thể in ảnh rất nhanh, nhưng giống như hầu hết các máy in laser, chất lượng in ảnh của nó ở mức độ thấp.

Hơi tiếc, máy in HP Color LaserJet Enterprise M553dn thiếu máy quét và kết nối không dây, ngoài ra, ứng dụng di động dành cho doanh nghiệp của nó rất khó sử dụng đối với người dùng bình thường.

Về mặt nổi, HP Color LaserJet Enterprise M553dn có độ chính xác màu sắc khá và dung lượng khay tiếp giấy lớn giúp bạn tiết kiệm được những phiền phức khi phải liên tục nạp nhiều giấy khi có nhu cầu in số lượng lớn.

Lời kết

Mặc dù giá máy in laser có thể đắt hơn máy in thường nhưng nhìn chung chúng cũng tiết kiệm hơn về lâu dài vì hộp mực của chúng ít cần thay thế hơn. Trong hầu hết các trường hợp, máy in laser thường cho ra kết quả là năng suất trang cao hơn và thời gian in nhanh hơn.

Với danh sách Top 5 máy in laser tốt nhất năm 2021, Websosanh.vn hy vọng rằng bạn đã có được máy in laser phù hợp với mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!