Top 5 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu bạn có thể cân nhắc hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kinh phí 3 triệu đồng liệu có thể mua được chiếc máy tính bảng nào tốt không? Nếu bạn đang cân nhắc vấn đề này thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn với top 5 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu sau đây.

Ngày nay bên cạnh phân khúc máy tính bảng cao cấp, có giá vài chục triệu đồng. Các nhà sản xuất cũng biết “chiều lòng” người tiêu dùng với những mẫu máy tính bảng giá cạnh tranh. Có đa dạng các thương hiệu cùng chạy đua trong phân khúc tablet giá rẻ, cùng chúng tôi điểm qua các mẫu máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu nhé.

1. Máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab8 Pro

Chiếc Masstel Tab8 Pro này sở hữu màn hình 8 inch vừa phải, cho phép bạn cầm nắm một cách dễ dàng hơn. Tấm nền IPS LCD với độ phân giải đạt 1200×800 pixels vẫn đảm bảo màu sắc và hình ảnh chân thực. Máy sở hữu cấu hình không quá “trâu bò”, với bộ nhớ trong lưu trữ được 16GB dữ liệu, RAM 2GB. Kết hợp với con chip MT8321.

Nếu chỉ sử dụng để lướt web, đọc sách báo hay chơi game nhẹ nhàng thì máy chạy vô cùng mượt mà, trơn tru. Đặc biệt chiếc tablet này được trang bị tới 2 khe cắm sim, cho phép kết nối và sử dụng Internet 3G tốc độ cao. Máy cũng đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài với pin 4000 mAh.

Máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab8 Pro

2. Máy tính bảng Masstel Tab 10 Pro

Trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ cũng không thể bỏ qua chiếc Masstel Tab 10 Pro này. Máy gây ấn tượng với màu sắc màn hình cực kỳ tươi tắn. Độ phân giải đạt 1280×800 pixels với kích thước 10.1 inch giúp người dùng dễ dàng thao tác với màn hình. Thiết kế máy bo góc mềm mại rất ưa nhìn. Đặc biệt bạn cũng có thể nghe gọi dễ dàng với 2 khe cắm sim 3G được tích hợp trong máy.

Máy sở hữu dung lượng bộ nhớ vừa phải 16GB, kết hợp với RAM 2GB và con chip MTK 6580 đem đến cấu hình khá ổn. Phù hợp để xử lý các tác vụ hoặc những tựa game không quá nặng nề. Dùng để lướt web, Facebook hay YouTube cực mượt mà. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng nới thêm dung lượng máy với khe cắm thẻ nhớ 32GB.

3. Máy tính bảng Lenovo Tab E7 TB-7104I

Chiếc Tab E7 TB-7104I này thu hút ánh nhìn với kiểu dáng cực kỳ thanh lịch. Được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống xước và chống va đập cực tốt. Đảm bảo độ nhẹ tuyệt đối chỉ 271.7g giúp bạn thao tác dễ dàng. Đồng thời máy cũng sở hữu tấm nền IPS LCD kích thước 7 inch, đạt độ phân giải lên tới 1024×600 pixels. Giúp hình ảnh hiển thị trở nên vô cùng sắc nét và tươi tắn, chân thực.

Máy sở hữu cấu hình khá mượt với chip Mediatek MT8167D đáp ứng tần số 1.3GHz. Cùng với 16GB bộ nhớ trong và 1GB RAM. Giúp cho chiếc tablet này đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản, bao gồm xem phim lướt web, chơi game cấu hình nhẹ…

Máy tính bảng Lenovo Tab E7 TB-7104I

4. Máy tính bảng Lenovo Tab M7

Trong số các dòng máy tính bảng giá rẻ Lenovo, cũng không thể không nhắc tới chiếc Tab M7 đang rất được ưa chuộng. Máy sở hữu lớp vỏ nguyên khối làm bằng kim loại với khả năng chống vỡ cao. Một ưu điểm khác của chiếc tablet này đó là kích thước và trọng lượng cực kỳ nhỏ gọn. Chỉ nặng xấp xỉ 236.9 g. Máy sở hữu màn hình IPS LCD kích thước không quá lớn, đạt 7.0 inch.

Với kích cỡ màn hình này, người dùng có thể tha hồ sử dụng vào các mục đích giải trí hoặc công việc khác nhau. Như lướt YouTube hay Facebook, trả lời Mail, lướt web… Đặc biệt máy cũng đáp ứng tiêu chuẩn TÜV® giúp bảo vệ tốt đôi mắt của người dùng.

5. Máy tính bảng Mobell Tab 7s

Dòng máy tính bảng Mobell Tab 7s này cũng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong phân khúc giá rẻ. Máy sở hữu tấm nền IPS LCD cho phép tối ưu hóa các góc nghiêng. Đảm bảo màu sắc đồng đều, chân thực để người dùng nhìn thấy ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.

Với mức giá chưa tới 1 triệu đồng. Tuy nhiên Mobell Tab 7s vẫn sở hữu cấu hình ổn. Với bộ nhớ 8GB, RAM 1GB và con chip MTK 8321 4 lõi. Đáp ứng tốt nhiều nhu cầu giải trí khác nhau.

Máy tính bảng Mobell Tab 7sTrên đây là những mẫu máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi dòng máy lại có một ưu điểm khác nhau. Đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua nhé

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!